Tin tức Sep 25, 2023

Công ty Traphaco tri ân khách hàng thân thiết Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh

Trong các ngày từ 18 đến 21/9/2023, lần lượt Hội nghị Tri ân khách hàng thân thiết khu vực Đà Nẵng và khu vực 1 – Thành phố Hồ Chí Minh đã được Công ty cổ phần Traphaco tổ chức.

Chương trình tri ân đã đưa Quý khách hàng khu vực Đà Nẵng đến với vùng đất cố đô Thừa Thiên-Huế, mở đầu với hoạt động tắm khoáng nóng tại khu suối khoáng Kawara Mỹ An. Ở phía Nam, các Quý khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh đã tới tham quan khu di tích tháp Chăm Pô Sah Inư, sau đó tham gia hoạt động Team Building gắn kết tình thân bên bờ biển Mũi Né.

Gala Dinner “Hợp tác cùng phát triển, nơi họp mặt thân mật giữa các khách hàng và ban lãnh đạo Công ty, là sự kiện không thể thiếu. Tại buổi tiệc, Traphaco đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó, ủng hộ Công ty trong thời gian qua.

Lịch trình sự kiện cũng không thể thiếu buổi Hội thảo dưới sự dẫn dắt của diễn giả Loan Văn Sơn với chuyên đề “Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả”. Khách hàng tham dự đã được chuyên gia chia sẻ về những thái độ, kỹ năng, phương thức bán hàng và giải đáp những băn khoăn của nhà thuốc trong quá trình hoạt động, giúp nhà thuốc hiểu thêm về giá trị của cá nhân, tập thể trong mối quan hệ hợp tác bền vững.

Đây cũng là dịp để Traphaco giới thiệu về các nhóm sản phẩm, quy trình sản xuất và đặc biệt là năng lực sản xuất Tân dược chất lượng cao của Công ty. Thông qua nền tảng nhà máy hiện đại, các dự án chuyển giao công nghệ và nghiên cứu đánh giá Tương đương sinh học, Traphaco hoàn toàn đủ khả năng tạo ra những sản phẩm Tân dược vừa có tác dụng điều trị tương đương thuốc biệt dược gốc nước ngoài, lại vừa có giá thành hợp lý với người Việt.

Một số chia sẻ từ Quý khách hàng sau chương trình:

Khách hàng Phan Thị Mai ở Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng cho biết: “Công ty chu đáo từng chi tiết cho khách hàng. Cảm ơn công ty Traphaco.”

Khách hàng Đỗ Trọng Lăng ở Hòa Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng chia sẻ: “Chân thành cảm ơn Quý công ty đã mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng, chia sẻ những kinh nghiệm về chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong kinh doanh.”

Nhà thuốc Thành Vinh 5, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng nêu cảm nhận: “Cảm ơn Ban lãnh đạo và Công ty đã tạo điều kiện để nhà thuốc được trải nghiệm dịch vụ thư giãn, nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, tôi học hỏi được nhiều kiến thức áp dụng vào mô hình kinh doanh của nhà thuốc để phát triển hơn.”

Khách hàng Tăng Thị Hoài Thương ở An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng viết: “Cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của Traphaco, tôi mong muốn hợp tác lâu dài với công ty.”

Một số hình ảnh chương trình:

Khách hàng tham quan, trải nghiệm tại các điểm du lịch

Tống Giám đốc Trần Túc Mã phát biểu tại Hội nghị Tri ân khách hàng

Không khí sôi nổi tại buổi Gala Dinner

Khách hàng nhận giải chương trình Bốc thăm may mắn

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Bùi phát biểu tại Hội thảo Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả

Hội thảo “Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả” dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Loan Văn Sơn

Traphaco giới thiệu về sản phẩm và công nghệ sản xuất của Công ty

Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội thảo