Tin tức Oct 14, 2016

Traphaco nhận cờ thi đua của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội

Tối ngày 13/10/2016, Hội nghị biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và phát động Tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo” năm 2016 do UBND - Ủy ban MTTQ Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tới dự hội nghị có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội; Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cùng các lãnh đạo đại điện các Bộ, các Sở, ban ngành, đoàn thể và đại diện 30 quận huyện của thành phố Hà Nội. Hội nghị nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức xã hội và mọi tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô. Hội nghị ghi nhận, biểu dương những thành tích của doanh nghiệp, doanh nhân trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất và đã có những hoạt động, đóng góp thiết thực, có hiệu quả vì người nghèo.

Ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc công ty cổ phần Traphaco đại diện công ty nhận cờ khen thưởng của UBND TP Hà Nội

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Thành phố cho biết: Hàng năm, các doanh nghiệp đóng góp trung bình 60% tổng thu ngân sách của Thành phố; tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 2 triệu lao động và cũng đề nghị cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân hưởng ứng mạnh mẽ phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập – Phát triển” do Thủ tướng Chính phủ vừa phát động. Để tiếp tục xây dựng và phát triển cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phát triển vững mạnh, thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô.

Những đóng góp quan trọng của doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu với công cuộc xây dựng Thủ đô và đất nước đã được Hội nghị tuyên dương, ghi nhận.

Thay mặt lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, Chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung đã trao Cờ thi đua cho ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc công ty cổ phần Traphaco vì những thành tích xuất sắc của Traphaco trong phong trào thi đua năm 2016. Đây là kết quả ghi nhận về những nỗ lực vượt bậc của Traphaco trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần đảm bảo công ăn việc làm, phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô cũng như công tác an sinh xã hội trên địa bàn.