Tin tức Sep 24, 2016

Công đoàn công ty CP Traphaco và Traphaco CNC tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công đoàn tại Hạ Long

Được sự đồng ý của Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của các cán bộ Công đoàn, Ban chấp hành Công đoàn công ty CP Traphaco phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn công ty cổ phần Công nghệ cao Traphaco tổ chức chương trình tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2016 trong 3 ngày, từ 22 đến 24/09/2016 tại Hạ Long.

Tham dự chương trình tập huấn cán bộ Công đoàn có bà Vũ Thị Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; ông Trần Túc Mã, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty; bà Ma Thị Hiền, Giám đốc Công ty Traphaco CNC cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo và gần 60 cán bộ công đoàn của công ty cổ phần Traphaco và công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco có mặt đông đủ.

Ngay trong ngày đầu tiên, các cán bộ công đoàn đã phô diễn tài năng, thể hiện bản sắc Traphaco, tinh thần gắn kết qua các tiết mục văn nghệ tham gia trong đêm Gala "Hội tụ và tỏa sáng". Với thời gian tập luyện rất ngắn nhưng các tiết mục biểu diễn không kém phần công phu , thể hiện màu cờ sắc áo riêng của từng đội, thể hiện sự nghiêm túc của các cán bộ công đoàn, chứng minh rằng khi đã quyết tâm thì không có gì là không thể làm được.

Tại chương trình tập huấn, các cán bộ công đoàn đã được nghe bà Vũ Thị Thuận, chủ tịch HĐQT chia sẻ về công tác công đoàn, về chiến lược của công ty trong thời gian tới. Cũng trong chương trình tập huấn, thầy Nguyễn Anh Tuấn, giảng viên Đại học Công đoàn cũng chia sẻ với các cán bộ công đoàn của Traphaco về những điểm mới trong Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội,… cách thức bảo vệ quyền cho người lao động, phương pháp thương lượng hợp lý,… Những kiến thức được thầy giáo lồng ghép với những ví dụ thực tiễn về những kỹ năng thương lượng, kỹ năng tạo động lực, kỹ năng hoạt động nhóm…đã giúp cho toàn thể lớp tập huấn hiểu rõ hơn về luật, giúp cho các cán bộ công đoàn có thêm công cụ sắc bén để bảo vệ quyền lợi của người lao động, thực hiện tốt vai trò của một người cán bộ công đoàn trong doanh nghiệp.

Hình ảnh tại chương trình:

Gala Hội tụ tỏa sáng

Lớp tập huấn