Tin tức Sep 18, 2023

Traphaco tri ân khách hàng Đắk Lắk-Đắk Nông và khách hàng khu vực Long Biên (Hà Nội)

Trong các ngày từ 11 đến 14/9/2023, lần lượt các Hội nghị Tri ân khách hàng thân thiết khu vực Đắk Lắk-Đắk Nông và khu vực Long Biên (Hà Nội) được Công ty cổ phần Traphaco tổ chức.

Nha Trang đón chào Quý khách hàng Đắk Lắk-Đắk Nông

Chương trình Hội nghị trong 2 ngày 11-12/9 đã đưa các vị khách từ miền cao nguyên đất đỏ Tây Nguyên đến với thành phố biển Nha Trang. Điểm đến đầu tiên của chuyến đi là khu du lịch suối khoáng nóng I-Resort với hoạt động tắm bùn khoáng.

Tiếp theo chương trình, các Quý khách hàng đã cùng ban lãnh đạo Traphaco tham dự đêm Gala Dinner “Hợp tác cùng phát triển” giúp gắn kết tình thân; sau đó cập nhật thêm kiến thức ngành nghề thời gian gần đây nói chung và về công ty Traphaco nói riêng trong hội thảo “Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả”.

Rất nhiều dòng cảm xúc đã được các khách hàng tỉnh Đắk Lắk- Đắk Nông viết lại:

Khách hàng Nguyễn Hồng Nguyên ở Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk chia sẻ: “Chương trình được chuẩn bị chu đáo, công phu. Qua hội thảo, khách hàng tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích về công tác chuyên môn cũng như giải pháp kinh doanh.”

Khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Thuận ở Tân Hòa, Buôn Đôn, Đắk Lắk nói: “Không uổng công bỏ 2 ngày đi trau dồi kiến thức.”

Khách hàng Hồ Thị Hồng ở Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông bày tỏ: “Sau chương trình đồng hành cùng Traphaco, tôi nhận được nhiều tình cảm, sự tận tâm của công ty và đội ngũ nhân viên-trình dược. Cảm ơn toàn thể công ty Traphaco đã tạo ra một kỳ nghỉ thật ý nghĩa”

Khách hàng Dương Thị Xuân ở Liên Sơn, Lắk, Đắk Lắk nêu cảm nhận: “Học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các vị lãnh đạo, chuyên gia. Xin cảm ơn quý công ty vì một chuyến đi tốt đẹp, được chơi, được ăn, có quà đem về.”

Khách hàng Phạm Thị Thùy Vân ở Đắk Mâm, Krông Nô, Đắk Nông viết: “Tôi cập nhật được thêm kiến thức về cạnh trạnh với đối thủ, được tiếp xúc và giao lưu với các nhà thuốc, học hỏi kinh nghiệm. Chuyến đi vui vẻ và thoải mái. Cảm ơn Traphaco.”

Ninh Bình chào đón khách hàng khu vực Long Biên, thủ đô Hà Nội

Ở phía Bắc, trong 2 ngày 13-14/9, chương trình đã đưa các khách hàng từ khu vực Long Biên, thành phố Hà Nội đã đến với vùng non nước Tràng An, Ninh Bình – khu di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới.

Chuyến du ngoạn khép lại cũng là lúc đêm Gala Dinner “Hợp tác cùng phát triển” được bắt đầu. Đây là dịp để Công ty gửi lời cảm ơn, chia sẻ tầm nhìn với khách hàng, cũng như là cơ hội để các nhà thuốc tìm hiểu, gắn kết với nhau.

Lịch trình sự kiện cũng không thể thiếu buổi Hội thảo dưới sự dẫn dắt của diễn giả Loan Văn Sơn với chuyên đề “Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả”. Sự kiện này cũng là dịp để Traphaco giới thiệu về các nhóm sản phẩm, quy trình sản xuất và đặc biệt là năng lực sản xuất Tân dược chất lượng cao của Công ty. Thông qua nền tảng nhà máy hiện đại, các dự án chuyển giao công nghệ và nghiên cứu đánh giá Tương đương sinh học, Traphaco hoàn toàn đủ khả năng tạo ra những sản phẩm Tân dược vừa có tác dụng điều trị tương đương thuốc biệt dược gốc nước ngoài, lại vừa có giá thành hợp lý với người Việt.

Lắng nghe những thông tin được cập nhật, khách hàng Nguyễn Thị Thanh Nhung ở Phú Thị, Gia Lâm chia sẻ: “Tham gia chương trình, tôi được trải nghiệm và nâng cao tầm nhìn về ngành dược, được học hỏi thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, và tham dự hội thảo giúp tôi có hướng phát triển quầy thuốc trong tương lai. Xin cảm ơn Quý công ty.”

Khách hàng Nguyễn Thị Dung ở Giang Biên, Long Biên cho biết: “Định hướng được nhiều giải pháp giúp nhà thuốc thay đổi tư duy cũng như trau dồi nhiều kiến thức bổ ích về thay đổi quy mô, mô hình bán hàng để giúp nhà thuốc phát triển hơn nữa.”

Quầy thuốc Anh Khoa ở thị trấn Yên Viên, Gia Lâm bày tỏ: “Cảm ơn tình cảm của công ty với nhà thuốc, giúp các nhà thuốc gắn bó với nhau cùng phát triển. Chương trình cũng giúp nhà thuốc hiểu hơn về các sản phẩm của công ty.”

Khách hàng Vũ Bá Quyền ở khu đô thị Ecopark nói: “Giá trị lớn nhất là học tập. Giá trị tiếp theo là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Giá trị sau đó là sự kết nối, giao lưu giữa các nhà thuốc và giữa nhà thuốc với công ty Traphaco.”

Quầy thuốc Hồ Trang ở Hiền Ninh, Sóc Sơn chia sẻ: “Xin cảm ơn công ty đã mang tới buổi học rất giá trị và ý nghĩa, giúp tôi hiểu được mình cần thay đổi gì cho quầy thuốc của mình. Rất cảm ơn sự ân cần, chu đáo mà công ty dành cho quầy thuốc.”

Một số hình ảnh:

Khách hàng trải nghiệm tại các điểm tham quan du lịch

Tổng Giám đốc Trần Túc Mã và Phó Tổng Giám đốc Đào Thúy Hà phát biểu tại Hội nghị Tri ân khách hàng

Không khí sôi nổi tại buổi Gala Dinner

Các khách hàng lên nhận giải trong chương trình Bốc thăm may mắn trúng thưởng

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Bùi phát biểu tại Hội thảo "Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả"

Khách hàng hào hứng với buổi Hội thảo dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Loan Văn Sơn

Đại diện Traphaco giới thiệu các sản phẩm và công nghệ sản xuất của Công ty

Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội thảo