Tin tức Sep 06, 2023

Traphaco đồng hành cùng tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam 2023

Tiếp tục đồng hành trong các hoạt động của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, ngày 6/9, Công ty cổ phần Traphaco đã tới tham gia buổi gặp mặt định hướng thông tin, tuyên truyền sự kiện trong 6 tháng cuối năm 2023 của TW Hội và trao tặng quà tài trợ.

Được tổ chức nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023, buổi gặp mặt diễn ra dưới sự chủ trì của ông Trương Xuân Cừ - Bí thư Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam. Tham dự có lãnh đạo các Ban, Văn phòng Trung ương Hội, Tạp chí Người cao tuổi. Về phía Công ty Traphaco có bà Đào Thúy Hà – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing đại diện tham gia. Cùng sự hiện diện của các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội tới ghi hình, đưa tin. Tại đây, Traphaco cùng các đại biểu đã được Trung ương Hội cập nhật thông tin về những chương trình, sự kiện nổi bật của Hội trong 6 tháng cuối năm 2023, cụ thể là:
-    Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Người cao tuổi được phát huy và chăm sóc đầy đủ”
-    Liên hoan tiếng hát người cao tuổi cấp khu vực và cấp toàn quốc
-    Hội nghị quán triệt triển khai Kết luận số 58-KL/TW, ngày 23/6/2023 của Ban Bí thư về tổ chức và hoạt động của Hội NCT Việt Nam
-    Hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV (giai đoạn 2018-2023)
-    Hội thảo khoa học “Người cao tuổi Việt Nam trong bối cảnh già hóa dân số - Thời cơ và thách thức)
Chuỗi chương trình hứa hẹn nối dài bề dày truyền thống Traphaco đồng hành cùng Hội Người cao tuổi. Vừa qua, vào ngày 12/6/2023, Công ty và Trung ương Hội đã chính thức ký kết Chương trình phối hợp giai đoạn 2023-2026. Chương trình hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe và phòng tránh các bệnh thường gặp đối với người cao tuổi; đồng thời hỗ trợ người cao tuổi chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe trong tình hình mới. Đến tham gia buổi gặp mặt lần này, Traphaco cũng trao tặng các phần quà tài trợ với tổng giá trị 450 triệu đồng tới Hội Người cao tuổi Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, bà Đào Thúy Hà chia sẻ: Công ty Traphaco luôn trân trọng tình cảm và sự ủng hộ, tạo điều kiện của Trung ương Hội Người cao tuổi để Traphaco cùng đồng hành trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Công ty cam kết sẽ cùng Trung ương Hội xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động đảm bảo thống nhất giữa các cơ quan liên quan; bố trí đội ngũ cán bộ, đảm bảo các điều kiện về nguồn lực để tổ chức các hoạt động phối hợp có hiệu quả, thiết thực với người cao tuổi trong thời gian tới. Bà Hà cũng gửi lời cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo đài đã chung tay lan toả những hoạt động chăm sóc và nâng cao vao trò người cao tuổi trong xã hội hiện nay, để ngày càng có nhiều doanh nghiệp như Traphaco đóng góp vào công cuộc bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam.
Qua 50 năm xây dựng và phát triển, Traphaco luôn tiên phong trong các công tác xã hội, phát triển cộng đồng, chăm lo quan tâm tới nhóm người yếu thế. Công ty đã có kinh nghiệm hơn 20 năm (từ năm 1999) tổ chức các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc và Tạp chí Sống khỏe miễn phí cho hàng triệu hội viên câu lạc bộ Hội Người cao tuổi, Phụ nữ, hội Hưu trí, Cựu chiến binh, Chữ thập đỏ… các cấp từ xã - huyện đến cấp tỉnh, thành phố trên toàn quốc; đặc biệt là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa là những nơi bà con còn rất thiếu thông tin và sự chăm sóc về y tế. 
Với chiến lược phát triển song song Đông dược và Tân dược chất lượng cao giai đoạn 2021-2025, Traphaco đầu tư mạnh mẽ cho mảng nghiên cứu phát triển thuốc, thành lập 2 phòng Nghiên cứu phát triển (Đông dược và Ngoài đông dược), đồng thời thông qua hợp tác khoa học, chuyển giao công nghệ với nước ngoài, sẽ giúp Traphaco tạo ra các sản phẩm thuốc chất lượng cao, có giá thành hợp lý, giảm chi phí điều trị, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người Việt, đặc biệt là người cao tuổi.

Cũng trong dịp này, Trung ương Hội Người cao tuổi đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Bảo vệ, Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam” cho ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Traphaco; và bà Đào Thúy Hà – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Traphaco. Kỷ niệm chương là sự vinh danh những đóng góp bền bỉ của ông Trần Túc Mã, bà Đào Thúy Hà cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi.

Một số hình ảnh

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc Công ty chụp ảnh cùng ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch TW Hội Người cao tuổi VN và lãnh đạo các Ban, Văn phòng TW Hội Người cao tuổi VN

Traphaco trao tặng phần quà tài trợ với tổng giá trị 450 triệu đồng tới TW Hội Người cao tuổi Việt Nam

Ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch TW Hội Người cao tuổi VN trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo vệ, Chăm sóc và Phát huy vai trò Người cao tuổi VN cho lãnh đạo Traphaco

Ông Trương Xuân Cừ - Phó Chủ tịch TW Hội Người cao tuổi VN, Đại biểu Quốc hội khóa XV chủ trì buổi gặp mặt báo chí

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc Traphaco phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí

Quyết định trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo vệ, Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam cho ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Traphaco và bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc Công ty