Tin tức Aug 25, 2023

Khách hàng Ninh Bình và Hà Tây đến với Hội nghị tri ân khách hàng Traphaco

Sau các sự kiện tổ chức cho khu vực Bắc Miền Trung, trong những ngày cuối tháng 8/2023, chuỗi Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty cổ phần Traphaco quay trở lại với khu vực miền Bắc, dành cho các địa bàn Ninh Bình và Hà Tây.

Khách hàng Ninh Bình tham quan Thanh Hóa

Đến với Thanh Hóa, trong 2 ngày 17-18/8, chuyến tham quan, trải nghiệm của các khách hàng Ninh Bình được khởi đầu với điểm đến là Khu di tích quốc gia đặc biệt Hành cung Lam Kinh - quê hương anh hùng dân tộc Lê Lợi, nơi phát tích cuộc khởi nghĩa Lam Sơn và triều đại Hậu Lê.

Sau hành trình khám phá, khách hàng Hoàng Thị Hoa đến từ Yên Mô, Ninh Bình cho biết: “Giảm stress, rất bổ ích. Mong năm nào cũng được Công ty quan tâm cho quầy thuốc đi trải nghiệm để giảm stress với nghề, gắn kết tình cảm các quầy và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia.”

Khách hàng Phạm Thị Tâm ở phường Bắc Sơn, thành phố Tam Điệp bày tỏ: “Tôi xin chân thành cảm ơn quý Công ty Traphaco đã tạo cho các nhà thuốc chúng tôi buổi trải nghiệm thật ý nghĩa. Tôi mong rằng sau buổi trải nghiệm ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau phát triển và lớn mạnh theo năm tháng.”

Tiếp theo chương trình, tất cả lại cùng di chuyển tới thành phố biển Sầm Sơn để tham dự đêm Gala Dinner, nơi gắn kết tinh thần và hội thảo “Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả” để cập nhật thêm kiến thức ngành nghề thời gian gần đây nói chung và về công ty Traphaco nói riêng.

Chương trình để lại nhiều cảm xúc cho khách hàng tham dự:

Khách hàng Trần Thị Huyền ở Nho Quan chia sẻ: “Cảm ơn Công ty đã chia sẻ những chiến lược kinh doanh hữu ích, giúp cho các nhà thuốc có những giải pháp để xem xét và thay đổi, kinh doanh phát triển và bền vững hơn.”

Khách hàng Nguyễn Thị Hải Ninh ở phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình nói: “Sau chương trình này, tôi thêm tin tưởng vào sản phẩm của Traphaco. Mong rằng công ty duy trì phát triển hơn nữa, đạt được nhiều thành tựu, đóng góp cho sức khỏe nhân dân.”

Khách hàng Vũ Mạnh Thắng ở Yên Mô nêu cảm nhận: “Chương trình tổ chức đầy nhiệt huyết, bài bản, quy củ, quan tâm sâu sắc đến từng cửa hàng thuốc vốn đang cần giải pháp, định hướng lâu dài. Nhà thuốc yên tâm bán hàng vì sẽ có chính sách từ Traphaco.”

Khách hàng Nguyễn Thị Mến ở Gia Viễn viết: “Sau chương trình, tôi nhận ra giá trị của mình, trách nhiệm của mình đối với việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng biết cách tạo niềm vui, hướng dẫn tư vấn khách hàng tốt hơn. Cảm ơn Công ty cổ phần Traphaco đã cho chúng tôi chuyến đi hội thảo mở mang được nhiều kiến thức. Mong rằng Traphaco ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.”

Khách hàng khu vực Hà Tây, Hà Nội tham quan Ninh Bình

Trong 2 ngày 20-21/8, non nước Ninh Bình đón tiếp Quý khách hàng của Traphaco tới từ khu vực Hà Tây, thành phố Hà Nội.

Sau chuyến du ngoạn danh thắng Tràng An, đêm Gala Dinner diễn ra rất sôi nổi, là nơi để Công ty gửi lời cảm ơn, chia sẻ tầm nhìn với khách hàng, cũng như để Quý khách hàng thêm gắn bó với nhau.

Tham gia chương trình, nhà thuốc Chính Phương ở Thường Tín chia sẻ cảm xúc: “Cảm ơn Traphaco đã tổ chức buổi hội thảo kèm du lịch đến Ninh Bình. Được tham quan và thưởng thức các đặc sản nơi đây, tôi có thêm hiểu biết về đất nước mình, cảm nhận được tấm lòng của Quý công ty.”

Lịch trình sự kiện cũng không thể thiếu buổi Hội thảo dưới sự dẫn dắt của diễn giả Loan Văn Sơn với chuyên đề “Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả”. Sự kiện này cũng là dịp để Traphaco giới thiệu về các nhóm sản phẩm, quy trình sản xuất và đặc biệt là năng lực sản xuất Tân dược chất lượng cao của Công ty. Thông qua nền tảng nhà máy hiện đại, các dự án chuyển giao công nghệ và nghiên cứu đánh giá Tương đương sinh học, Traphaco hoàn toàn đủ khả năng tạo ra những sản phẩm Tân dược vừa có tác dụng điều trị tương đương thuốc biệt dược gốc nước ngoài, lại vừa có giá thành hợp lý với người Việt.

Lắng nghe những thông tin được cập nhật, khách hàng Dương Văn Hồng ở Vân Đình, Ứng Hòa nêu cảm nhận: “Rất thiết thực. Qua hội thảo, cá nhân tôi thấy những điều thiếu-yếu đang tồn tại trong tư duy và công việc của mình. Đồng thời được gợi ý lộ trình để mình thay đổi, hướng đến thành công hơn nữa.”

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Huyền ở thôn Khoang Sau, Sơn Tây bày tỏ: “Cảm nhận Ban lãnh đạo Công ty thực sự muốn đồng hành phát triển và giải quyết các vấn đề cho nhà thuốc. Hiểu thêm giá trị nhân văn từ các hoạt động của Công ty, tạo công ăn việc làm cho đồng bào vùng cao.”

Khách hàng Hoàng Thị Út ở Cao Dương, Thanh Oai cho biết: “Qua chương trình đồng hành với Traphaco, tôi nhận được giá trị lớn về kiến thức, hiểu thêm về sản phẩm Traphaco, cách chăm sóc khách hàng, tư vấn sao cho có hiệu quả cao, tạo uy tín với khách hàng.”

Khách hàng Phan Thị Vinh, nhà thuốc Ánh Hương, Sơn Tây chia sẻ: “Qua buổi hội thảo, bản thân cá nhân nhà thuốc được nghe truyền tải nhiều kinh nghiệm quý giá để có thể phát triển tốt hơn. Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, các trình dược viên và nhân viên Traphaco đã tổ chức cho nhà thuốc chương trình nhiều ý nghĩa.”

Một số hình ảnh:

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại các điểm tham quan

Tổng giám đốc Trần Túc Mã phát biểu tại buổi Hội nghị khách hàng

Ban lãnh đạo công ty và các đại biểu cùng nhau khai tiệc Gala Dinner

Khách hàng vui vẻ và hào hứng với các chương trình văn nghệ, minigame trong buổi tiệc Gala Dinner

Traphaco trao giải cho các khách hàng may mắn trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing phát biểu tại buổi hội thảo

Chuyên gia Loan Văn Sơn chia sẻ về Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả 


Đại diện Traphaco giới thiệu về các sản phẩm của công ty