Tin tức Aug 11, 2023

Công ty cổ phần Traphaco tri ân khách hàng thân thiết tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị

Tiếp nối các sự kiện được tổ chức tại miền Bắc và miền Nam, chuỗi hội nghị tri ân khách hàng của công ty cổ phần Traphaco đã đến với khu vực Bắc miền Trung.

Trong các ngày 07-08/08 và 09-10/08, Công ty cổ phần Traphaco lần lượt tổ chức chuỗi Hội nghị Tri ân khách hàng thân thiết đến từ Quảng Bình và Quảng Trị. Đây là một hoạt động thường niên giúp Traphaco tăng cường với kết nối với khách hàng, cùng đồng hành trong sự nghiệp mang đến những sản phẩm xanh, chăm sóc sức khỏe con người.

Các Quý khách hàng tỉnh Quảng Bình đã có 2 ngày tham quan, giao lưu tại xứ Huế mộng mơ, khởi đầu với hoạt động trải nghiệm tại khu du lịch suối khoáng nóng Thanh Tân. Ngay sau đó, các Quý khách hàng Quảng Trị “cập bến” thành phố biển Đà Nẵng với điểm đến đầu tiên là công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Sự kiện tri ân không thể thiếu đêm Gala gặp gỡ thân mật giữa các khách hàng và ban lãnh đạo Công ty. Bữa tiệc họp mặt là dịp để Traphaco gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết luôn gắn bó, ủng hộ công ty; đồng thời chia sẻ về thành tựu, chiến lược phát triển của Công ty trong tương lai.

Trong chương trình còn có buổi hội thảo “Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả”. Tại đây, diễn giả, chuyên gia Loan Văn Sơn đã chia sẻ với người tham gia về những thái độ, kỹ năng, phương thức bán hàng và giải đáp những băn khoăn của nhà thuốc trong quá trình hoạt động, giúp nhà thuốc hiểu thêm về giá trị của cá nhân, tập thể trong mối quan hệ hợp tác bền vững.

Bên cạnh cung cấp kỹ năng mềm và bài học thực chiến, buổi hội thảo cũng là cơ hội để  Traphaco giới thiệu về các nhóm sản phẩm chiến lược Đông dược và Ngoài Đông dược; về quy trình sản xuất, đặc biệt là quy trình sản xuất tại Nhà máy tân dược hiện đại nhất Việt Nam - Traphaco Hưng Yên. Từ đó, các Quý khách hàng hiểu thêm về năng lực sản xuất Tân dược chất lượng cao của Công ty. Thông qua nền tảng nhà máy hiện đại, các dự án chuyển giao công nghệ và nghiên cứu đánh giá Tương đương sinh học, Traphaco hoàn toàn đủ khả năng tạo ra những sản phẩm Tân dược vừa có tác dụng điều trị tương đương thuốc biệt dược gốc nước ngoài, lại vừa có giá thành hợp lý với người Việt.

Với nhiều thông tin bổ ích được cập nhật, sau chương trình, các vị khách đã gửi lại rất nhiều những dòng viết cảm xúc:

Khách hàng Trần Thị Mỹ Linh, nhà thuốc Mỹ Linh, Lệ Thủy, Quảng Bình cho biết: “Sau chương trình đồng hành với Traphaco và tham dự hội thảo ‘Xu hướng phát triển ngành dược & giải pháp kinh doanh hiệu quả’, tôi nhận ra được giá trị của mình, trách nhiệm của bản thân đối với việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng; biết cách tạo ra niềm vui, hướng dẫn, tư vấn khách hàng tốt hơn.”

Khách hàng Nguyễn Thị Mỹ Linh ở Quảng Trạch, Quảng Bình chia sẻ: “Đội ngũ Traphaco truyền đạt những kiến thức rất ý nghĩa, hướng phát triển rất hay, luôn đồng hành và quan tâm từng khách hàng. Cảm ơn Traphaco cho tối chuyến đi thật ý nghĩa và mở mang được nhiều kiến thức. Mong thời gian tới công ty Traphaco phát triển ngày càng mạnh mẽ.”

Khách hàng Nguyễn Thị Hương ở Quảng Ninh, Quảng Bình viết: “Những chia sẻ tại hội thảo cho tôi cảm nhận về các sản phẩm của công ty với chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu. Tôi yên tâm đem những sản phẩm chất lượng này đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, tôi cũng được thầy Sơn khai thông tư tưởng, tiếp thêm cảm hứng và động lực. Cảm ơn thầy và Traphaco.”

Khách hàng Trần Thị Hồng ở Vĩnh Linh, Quảng Trị cho hay: “Cảm nhận được nhiều điều rất thực tế mà lâu nay chúng tôi chưa nghĩ đến mặc dù gần bên cạnh. Mong rằng sẽ có thêm nhiều hội thảo sau này để chúng tôi học hỏi. Cảm ơn công ty Traphaco rất nhiều, chúc Quý công ty sức khỏe, ngày càng phát triển hơn.”

Khách hàng Ngô Thị Nguyệt, Triệu Phong, Quảng Trị chia sẻ: “Sau chương trình, tôi cảm thấy bản thân cần cố gắng để nâng cao chuyên môn, thay đổi mô hình, hình thức của quầy thuốc. Cảm ơn Traphaco đã tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận được nhiều điều bổ ích.”

Khách hàng Nguyễn Thị Thắm tới từ Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị bày tỏ: “Traphaco như một gia đình, đầm ấm, vui vẻ, hòa đồng. Rất mong muốn có thêm nhiều trải nghiệm mới cùng Công ty. Mỗi chuyến đi là những kỷ niệm đáng nhớ và rất đáng trân trọng. Xin chân thành cảm ơn.”

Một số hình ảnh chương trình:

Khách hàng chụp ảnh tại các địa điểm tham quan, du lịch

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing phát biểu trong chương trình

Ban lãnh đạo công ty và các đại biểu 

Các khách hàng tham gia các chương trình giao lưu, minigame và bốc thăm trong buổi tiệc Gala Dinner

Ban lãnh đạo công ty trao các giải thưởng chương trình Bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng may mắn

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo công ty

Chương trình Hội thảo Xu hướng phát triển ngành Dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả với phần trình bày của Diễn giả Loan Văn Sơn 

Ban lãnh đạo công ty và diễn giả Loan Văn Sơn tặng sách cho các khách hàng