Tin tức Jul 28, 2023

Traphaco lan tỏa thông điệp “Chủ động chăm sóc gan trước khi quá muộn” trong ngày Viêm gan thế giới năm 2023

Ngày 28/07/2023, Công ty cổ phần Traphaco đồng hành cùng Hội Gan mật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Cập nhật tiến bộ mới về viêm gan, xơ gan và ung thư gan”. Tại đây, Traphaco giới thiệu đến các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành những sản phẩm thuộc dòng bổ gan Boganic, bổ sung thêm những giải pháp hiệu quả góp phần vào công tác phòng và điều trị bệnh gan tại Việt Nam.

Tham dự hội thảo có GS. TS Lê Trung Hải, nguyên Phó cục trưởng Cục Quân y, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 103 – Chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam cùng các thành viên trong Ban Chấp hành Hội; phái đoàn Tổ chức y tế thế giới tại Việt Nam với Trưởng Đại diện là TS. Angela Pratt; cùng các bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Quân y 354, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Nhân dân 115 TP HCM…

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mỗi năm có 1.100.000 trường hợp tử vong mỗi năm do viêm gan B và C; 9.400.000 trường hợp được điều trị viêm gan C mạn tính; 10% trường hợp viêm gan B mạn tính được chẩn đoán và trong đó 22% được điều trị; 42% trẻ trên toàn cầu được tiêm liều viêm gan B sau sinh.

Trong bối cảnh đó, Traphaco luôn đồng hành cùng Hội Gan mật Việt Nam tổ chức Hội nghị gan mật toàn quốc thường niên vào ngày Viêm gan thế giới 28/7 hằng năm, nhằm mục đích nâng cao nhận thức về bệnh viêm gan siêu vi, gây viêm gan dẫn đến bệnh nặng và ung thư gan, cập nhật các thông tin mới trong phòng và điều trị các tình trạng gan mật.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày viêm gan Thế giới năm 2023, Traphaco cũng tham gia tặng quà cho các bệnh nhân viêm gan có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. Đây là một hoạt động trong công tác thực hiện trách nhiệm xã hội của Traphaco, với mong muốn lan tỏa thông điệp "chủ động chăm sóc gan trước khi quá muộn".

Gan được xem là một hàng rào bảo vệ cơ thể để chống lại các yếu tố độc hại xâm nhập qua đường tiêu hóa. Đồng thời, nó làm giảm độc tính và thải trừ một số chất được tạo ra trong quá trình chuyển hóa của cơ thể. Gan còn có chức năng tiêu hóa, chuyển đổi thức ăn thành những chất cần thiết cho cơ thể. Với vai trò có thể ví như một nhà máy hóa chất của cơ thể, gan rất cần được chăm sóc, tránh bị “xâm phạm” hoặc bị “quá tải”.

Ngoài những bệnh nhân đã mắc bệnh gan, người khỏe mạnh vẫn gặp các dấu hiệu của suy giảm chức năng gan như phụ nữ bị sạm da, mụn nhọt, nam giới bị chán ăn, khó tiêu, mệt mỏi do áp lực công việc và lối sống không khoa học. Điều này lý giải vì sao thị trường thuốc và thực phẩm chăm sóc sức khỏe bổ gan, giải độc gan liên tục phát triển, ngày càng có nhiều hoạt chất mới được nghiên cứu, đưa vào sử dụng để bảo vệ gan hàng ngày. Các dòng sản phẩm cho gan cũng dần được chuyên biệt hóa, tích hợp thêm nhiều tác dụng để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Trong số các sản phẩm bổ trợ cho "nhà máy thải độc", năm 1999, thuốc bổ gan Boganic chính thức gia nhập thị trường thuốc gan mật Việt Nam. Và từ năm 2013 đến nay, Boganic liên tục đứng hàng đầu thị trường thuốc gan mật. Các chuyên gia thị trường nhận định: Chất lượng chính là điểm mấu chốt giúp Boganic thành công và đứng vững trên thị trường gần 25 năm qua.

Traphaco đã liên tục nghiên cứu, đầu tư, đổi mới để tự nâng cao chất lượng sản phẩm, không hài lòng với vị trí top đầu và những thành công hiện có. Cụ thể là việc chủ động về nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Đặc biệt thành phần cao actiso còn đạt chuẩn của Dược điển châu Âu, khẳng định chất lượng vượt trội của Boganic và nỗ lực không ngừng nghỉ của Traphaco.

Boganic giờ đây không chỉ là câu chuyện của một sản phẩm đơn thuần giúp bổ gan, mát gan, giải độc mà đã phát triển thành một nhóm giải pháp toàn diện cho nhiều vấn đề về sức khỏe lá gan, đứng đầu chính là Boganic Premium. Người dân cũng có thể tới các nhà thuốc trên toàn quốc để được tư vấn về các sản phẩm bổ gan chuyên biệt khác như:

  • Boganic Lippi: dành riêng cho người men gan cao, cholesterol máu cao, xơ vữa động mạch
  • Siro Boganic Kid: dành riêng cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi bị dị ứng, mẩn ngứa, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng (thời tiết, thức ăn, phấn hoa…)
  • Trà thảo dược Boganic: dạng nước đóng chai giúp thanh nhiệt hàng ngày

Với sứ mệnh “sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người”, Traphaco luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình bảo vệ lá gan người Việt.

Một số hình ảnh:

 Ông Kim Dong Hyu - Phó Tổng Giám đốc ETC và SPKT Công ty CP Traphaco tham gia Hội thảo và tặng quà cho bệnh nhân

Traphaco tặng quà cho bệnh nhân viêm gan có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

GS. TS. Lê Trung Hải - Chủ tịch Hội Gan mật VN phát biểu tại Hội thảo

TS. Angela Pratt - Trưởng đại diện WHO tại Việt Nam phát biểu tại Hội thảo

Ban tổ chức chương trình Hội thảo trao tặng Kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ

Đại biểu tham dự hội thảo tham quan, tìm hiểu các sản phẩm bảo vệ gan của Traphaco

Công ty CP Traphaco tham gia Hội thảo và lan tỏa thông điệp “Chủ động chăm sóc gan trước khi quá muộn” trong ngày Viêm gan thế giới năm 2023