Tin tức Jul 24, 2023

Traphaco tổ chức Chương trình Đào tạo quản trị rủi ro doanh nghiệp & kiểm soát tuân thủ

Nhận thấy được vai trò quan trọng của Quản trị rủi ro đối với sự phát triển của doanh nghiệp, mong muốn cán bộ nhân viên được trang bị các kiến thức nền tảng cùng các phương pháp hiện đại về Quản trị rủi ro và Kiểm soát nội bộ, Công ty cổ phần Traphaco đã tổ chức chương trình đào tạo về chủ đề này.

Trong 2 ngày 20 & 21/7/2023, Traphaco đã phối hợp cùng đơn vị đào tạo Smart Train tổ chức chương trình đào tạo “Quản trị Rủi ro doanh nghiệp & Kiểm soát tuân thủ. Buổi đào tạo có sự tham dự của Ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty, các thành viên trong Ban lãnh đạo, các cán bộ quản lý & một số cán bộ chuyên trách tại các phòng ban.

Hiện nay, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường toàn cầu, áp lực suy thoái và những khó khăn nhiều chiều từ nền kinh tế, Traphaco nói riêng và các doanh nghiệp nói chung ngày càng quan tâm nhiều hơn đến xây dựng hệ thống Quản trị Rủi ro và Kiểm soát nội bộ nhằm giúp tổ chức hạn chế những sự cố, mất mát, thiệt hại và tăng hiệu quả hoạt động của tổ chức. Khóa học hướng tới giúp cho các học viên:

  • Hiểu về mô hình QTRR doanh nghiệp theo thông lệ quốc tế
  • Hiểu về các bước thực hiện quy trình QTRR và kiểm soát tuân thủ hiệu quả trong tổ chức
  • Nâng cao nhận thức về  vai trò tầm quan trọng của QTRR và kiểm soát tuân thủ trong tổ chức
  • Sau khóa học, các kiến thức và nội dung chia sẻ có thể giúp học viên vận dụng một cách phù hợp và hiệu quả vào thực tiễn công việc.

Dưới sự dẫn dắt của tiến sĩ Nguyễn Lưu Tuyền, chuyên gia kỳ cựu về Kiểm toán nội bộ với hơn 15 năm kinh nghiệm, các học viên đã được tiếp cận QTRR và Kiểm soát nội bộ theo phương pháp chủ động và định hướng tương lai, tìm hiểu chuyên sâu về các nội dung:

  • Vai trò của QTRR và Kiểm soát nội bộ với sự thành công dài hạn của tổ chức
  • Xu hướng QTRR và Kiểm soát nội bộ theo thông lệ quốc tế
  • Quy trình QTRR
  • Khung QLRR theo chuẩn mực quốc tế
  • Quản trị rủi ro gian lận
  • Nâng cao hiệu quả kiểm soát tuân thủ

Với giáo trình da dạng, hấp dẫn cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, khóa học đã lôi cuốn được tất cả các học viên tham gia thảo luận sôi nổi. Đặc biệt, thông qua khóa học, các học viên đã có được góc nhìn tổng thể về bức tranh của QTRR & Kiểm soát tuân thủ tại Traphaco hiện nay, nhận thức việc nhận diện rủi ro & kiểm soát sự tuân thủ là vai trò nhiệm vụ của mỗi cá nhân trong tổ chức.

Một số hình ảnh:

Chuyên gia Nguyễn Lưu Tuyền chia sẻ tại buổi đào tạo

Các học viên tham gia chia nhóm thực hành

Các học viên xuất sắc nhận thưởng trong buổi đào tạo