Tin tức Jun 26, 2023

Traphaco tổ chức Chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng thân thiết thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương

Sau chuỗi Hội nghị Tri ân Khách hàng tại khu vực miền Bắc, trong tháng 6/2023, công ty cổ phần Traphaco tiếp tục tổ chức các sự kiện để tri ân khách hàng thân thiết miền Nam.

Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường niên nhằm tăng cường sự tin tưởng và hợp tác bền chặt giữa khách hàng với Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân. Trong các ngày 20-22/6, Công ty cổ phần Traphaco đã lần lượt tổ chức chuỗi Hội nghị Tri ân khách hàng thân thiết đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Các Quý khách hàng đã có những ngày trải nghiệm, giao lưu sôi nổi tại Phan Thiết, Bình Thuận, khởi đầu với hoạt động Team Building gắn kết tình thân bên bờ biển Mũi Né, sau đó là Gala họp mặt thân mật giữa các khách hàng và ban lãnh đạo Công ty. Đây là dịp để Công ty gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết vì đã luôn gắn bó, ủng hộ công ty trong thời gian qua và có những chia sẻ về thành tựu, chiến lược phát triển của Traphaco trong tương lai.

Cũng trong sự kiện, Traphaco còn mời các khách hàng cùng tham gia Hội thảo “Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả” dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Loan Văn Sơn. Tại đây, chuyên gia đã có những chia sẻ về kỹ năng, tâm thế, thái độ trong công việc bán hàng, lắng nghe và giải đáp những trăn trở từ các nhà thuốc trong khi hoạt động, giúp khán giả hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, cùng nhau hợp tác bền vững, tạo giá trị cho cá nhân và tập thể.

Sau khi lắng nghe Traphaco giới thiệu về các nhóm sản phẩm chiến lược Đông dược và Ngoài Đông dược; về quy trình sản xuất, đặc biệt là quy trình sản xuất tại Nhà máy tân dược hiện đại nhất Việt Nam - Traphaco Hưng Yên, các Quý khách hàng đã hiểu thêm về năng lực sản xuất Tân dược chất lượng cao của Công ty. Thông qua nền tảng nhà máy hiện đại, các dự án chuyển giao công nghệ và nghiên cứu đánh giá Tương đương sinh học, Traphaco hoàn toàn đủ khả năng tạo ra những sản phẩm Tân dược vừa có tác dụng điều trị tương đương thuốc biệt dược gốc nước ngoài, lại vừa có giá thành hợp lý với người Việt.

Rất nhiều dòng cảm xúc, cảm nhận đầy tâm huyết sau khi tham gia chương trình đã được các vị khách viết lại:

Khách hàng Lê Thị Hải Yến ở nhà thuốc Huyền Châu, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Chương trình rất ý nghĩa! Cảm ơn công ty đã thấu hiểu khách hàng, công ty đã cho nhà thuốc thêm cách nhìn khác sáng đẹp hơn. Xin cảm ơn Traphaco với đội ngũ trình dược viên rất vui, nhiệt tình và thân thiện!”

Nhà thuốc Thùy Hương tới từ Bình Dương chia sẻ: “Chương trình mang đến những kiến thức hay về giải pháp kinh doanh thành công, bổ sung nhiều thông tin mới và sâu hơn về công ty cũng như sản phẩm của công ty. Nhà thuốc hy vọng giữa công ty và nhà thuốc thường xuyên tương tác, chia sẻ những kiến thức mới và hay cùng nhau để cùng phát triển.”

Nhà thuốc Ngọc Nhung, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh nêu cảm nhận: “Những sản phẩm xanh của Traphaco là niềm tự hào cho ngành dược Việt Nam, hướng tới cho người tiêu dùng sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng và thân thiện.”

Khách hàng Nguyễn Thị Hà, thành phố Dĩ An, Bình Dương viết: “Giống như viên kim cương xanh – sạch, trường tồn, công ty Traphaco không chỉ mang lại giá trị về chăm sóc sức khỏe con người mà còn giúp đỡ người dân thoát khỏi sự nghèo đói, giúp các em dân tộc miền núi ngày càng có cuộc sống đầy đủ vật chất, tinh thần. Thông tin về các sản phẩm được dược sĩ của công ty tự tin chia sẻ giúp tôi cảm nhận được sự uy tín, chất lượng và an tâm đưa đến cho bệnh nhân sử dụng điều trị cũng như sử dụng sản phẩm cho chính bản thân mình.”

Nhà thuốc Mỹ Khang 29 ở Thành phố Hồ Chí Minh cho hay: “Là một nhà thuốc bán lẻ, tôi luôn nhận thấy những vấn đề đang hiện hữu trong thị trường dược phẩm và cảm thấy bản thân nên bắt đầu bắt tay vào thực hiện, nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Dưới sự chia sẻ của chiến lược gia Sơn, tôi thấy rõ và khẳng định hơn, có tầm nhìn cụ thể hơn về các hoạt động mà mình phải thực hiện trong thời gian sắp tới.”

Cơ sở dược liệu Đông y Tịnh Hòa Dung ở thành phố Thuận An, Bình Dương chia sẻ: “Các nhà thuốc truyền thống cần có sự thay đổi để phát triển nhà thuốc, giống như công ty dược Traphaco từ một tổ hợp nhỏ chỉ có 15 người mà thay đổi từng ngày trở thành công ty dược lớn ở Việt Nam và vươn tầm ra bên ngoài. Cảm ơn công ty Traphaco đã tổ chức những đợt chia sẻ về thị trường dược và marketing nhà thuốc để các nhà thuốc phát triển hơn.”

Nhà thuốc Trường Minh, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng với chế độ ưu đãi của Traphaco dành cho khách hàng và giá trị mà Traphaco mang lại qua chuỗi hoạt động tại Phan Thiết. Chuyến đi giúp tôi được giải tỏa bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng và trang bị cho tôi tư tưởng, tầm nhìn để tiếp tục phát triển bản thân cũng như doanh nghiệp của mình.”

Một số hình ảnh chương trình:

Phó Tổng giám đốc Kinh doanh OTC Nguyễn Văn Bùi phát biểu tại hội nghị

Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing Đào Thúy Hà phát biểu tại hội nghị

Dược sĩ Ngụy Quốc Anh chia sẻ về sản phẩm của Traphaco


Chuyên gia Loan Văn Sơn chia sẻ về Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả

Các khách hàng trúng thưởng trong chương trình Bốc thăm may mắn

Chuyên gia Loan Văn Sơn và Ban lãnh đạo công ty tặng sách cho các khách hàng

Khách hàng tại buổi hội thảo