Tin tức Jul 19, 2018

Kỳ nghỉ hạnh phúc cùng đồng nghiệp tại Traphaco

Là một trong những hoạt động thường niên mà Ban lãnh đạo cũng như công đoàn công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả và không ít áp lực. Từ ngày 9/7/2018 đến ngày 13/7/2018, Ban lãnh đạo và công đoàn công ty triển khai tổ chức các đoàn nghỉ mát hè cho tất cả các phòng, ban, bộ phận, chi nhánh… của công ty trên cả nước.

Năm nay, Ban lãnh đạo và công đoàn công ty thống nhất tăng mức chi từ 5 triệu đồng lên mức 6 triệu đồng cho mỗi cán bộ công nhân viên tạo điều kiện để các đoàn có thể tổ chức những chuyến đi xa cũng như dài ngày hơn.

Các đoàn đã có những chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình, đồng nghiệp như: Đoàn phòng Kinh doanh tại Vũng Tàu; phòng Marketing tại Quy Nhơn; phòng Nghiên cứu chất lượng tại Singapore; phòng Quản trị rủi ro và chi nhánh Hưng Yên tại Ninh Thuận, phòng Xuất nhập khẩu tại Đài Loan; đoàn Traphaco Hưng Yên tại Cửa Lò, Huế, Đà Nẵng; đoàn Traphaco CNC tại Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thái Lan… ngoài ra các đoàn còn tổ chức những chương trình giao lưu nhằm gia tăng sự gắn bó, đoàn kết trong đoàn, cũng như với các đoàn bạn.

Đặc biệt trong chương trình nghỉ mát hè năm nay, đoàn Thanh niên công ty đã phát động cuộc thi ảnh "Kỳ nghỉ hạnh phúc cùng đồng nghiệp" với rất nhiều các hạng mục dự thi như: Hình ảnh có số lượng thành viên đông nhất, hình ảnh có đội hình sắp xếp đẹp nhất, hình ảnh tập thể hài hước vui vẻ nhất, đoàn có nhiều hình ảnh được yêu thích nhất với tổng giá trị giải thưởng là 14 triệu đồng. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng toàn thể các CBCNV công ty. Nhiều đoàn đã chuẩn bị những bộ đồng phục, ý tưởng độc đáo, cũng như kỳ công sắp xếp đội hình để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của đoàn để dự thi. Giải thưởng tuy không lớn nhưng cuộc thi đã gia tăng sự gắn kết , niềm vui cho các thành viên trong đoàn.

Kỳ nghỉ là cơ hội để các thành viên trong Công ty được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBCNV công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018. Hướng tới mục tiêu chiến lược “Con người Traphaco hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống, môi trường làm việc xếp vào nhóm tốt nhất tại Việt Nam”.

Một số hình ảnh các đoàn:

Đoàn Traphaco tại Singapore và Malaysia

Đoàn phòng Xuất nhập khẩu tại Đài Loan

 

Đoàn phòng Quản trị rủi ro và chi nhánh Hưng Yên tại Ninh Thuận

Đoàn Traphaco tại Quảng Tây, Ba Vì, Hà Nội

Đoàn phòng Hành chính quản trị Traphaco CNC tại Thái Lan

Đoàn phòng Quản lý chất lượng tại Đại Lải, Vĩnh Phúc

Đoàn Traphaco CNC tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Đoàn Traphaco Hưng Yên tại Cửa Lò, Nghệ An

Đoàn Traphaco Hưng Yên tại Huế, Đà Nẵng


Đoàn phòng Kinh doanh tại Vũng Tàu

Phòng Markerting tại Quy Nhơn