Tin tức Dec 25, 2017

Traphaco chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai tỉnh Yên Bái

Đợt lũ quét xảy ra vào tháng 10/2017 đã gây ra thiệt hại to lớn về người và tài sản đối với nhân dân tại khu vực Miền núi Bắc Bộ. Đặc biệt với các hộ dân tại xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, trong đó có những mất mát không thể nào bù đắp được. Hơn bao giờ hết, người dân tại đây đang rất cần sự giúp đỡ, chung tay ủng hộ của đồng bảo cả nước để có thể khắc phục phần nào hậu quả từ thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Với tinh thần tương thân, tương ái, chung tay với người dân cả nước hỗ trợ đồng bào vùng mưa lũ khắc phục khó khăn. Ngày 22/12/2017, nhận được sự chỉ đạo của Lãnh đạo công ty CP Traphaco, Công đoàn công ty đã đến thăm và tặng quà đồng bào xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Đến với nơi đây, đoàn công tác mới tận mắt chứng kiến những thiệt hại khủng khiếp của đợt lũ quét gây ra. Nhiều căn nhà đã bị trôi hoàn toàn, nhiều gia đình phải chịu cảnh màn trời chiếu đất, thiếu thốn mọi mặt. Có những gia đình thì phải chịu cảnh mất đi những người thân yêu nhất trong gia đình mình.

Tại đây, đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà cho các hộ dân tại địa bàn xã trong đó có 20 hộ bị thiệt hại hết sức nặng nề trong đợt mưa lũ. Trong ngày, đoàn công tác cũng đã trao 27 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường TH&THCS Lê Hồng Phong và trường TH Kim Đồng tại Thị xã Nghĩa Lộ.

Đoàn công tác đã nhận được rất nhiều tình cảm, cũng như những lời cảm ơn sâu sắc của đồng bào và đặc biệt là của UBND xã Phúc Sơn gửi tới công ty.

Những món quà tuy không lớn, nhưng chứa đựng trong đó là rất nhiều tình cảm của cán bộ công ty CP Traphaco mong rằng phần nào giúp người dân nơi đây sớm vượt qua những khó khăn, quay trở lại với nhịp sống thường ngày.

Một số hình ảnh:

Công tác chuẩn bị tại UBND xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

Đại diện Traphaco tặng quà các hộ dân

Tặng quà các hộ dân tại Khu tái định cư xã Phúc Sơn

Tặng quà cho các em học sinh tại trường TH&THCS Lê Hồng Phong và trường TH Kim Đồng thị xã Nghĩa Lộ

Thư cảm ơn của UBND xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái