Tin tức Mar 06, 2024

Traphaco tham gia chương trình tri ân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), thực hiện kế hoạch của Công đoàn GTVT Việt Nam, trong các ngày 04-06/03/2024, Công ty cổ phần Traphaco đã có mặt tại tỉnh Điện Biên để tham gia nhiều hoạt động trong chuỗi “Chương trình tri ân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Traphaco & bà Trần Thị Anh Phương - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Kinh doanh miền Bắc chụp ảnh cùng lãnh đạo, đại biểu tham gia chương trình

Chương trình do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội xây dựng, là sự hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Cả nước hướng về Điện Biên anh hùng”, phối hợp tổ chức cùng Tỉnh ủy tỉnh Điện Biên, UBND tỉnh Điện Biên, Sở Y tế tỉnh Điện Biên và các đơn vị đầu mối của tỉnh. Công ty cổ phần Traphaco đã đồng hành cùng chương trình, trao tặng 1000 suất quà tới các cựu chiến binh và thanh niên xung phong, các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên).

Đoàn Traphaco tham dự hoạt động truyền thông, khám, điều trị răng miệng và tặng quà cho học sinh tại Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, TP. Điện Biên Phủ

Bệnh viên Đa khoa tỉnh Điện Biên là nơi tổ chức một trong các hoạt động trong khuôn khổ chương trình, đó là hoạt động tổ chức khám, điều trị và truyền thông chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cựu chiến binh và thanh niên xung phong. Trong 3 ngày, đã có 200 cựu chiến binh và 532 cựu thanh niên xung phong được khám, điều trị. Traphaco cũng đã tới thăm hỏi và trao quà tặng cho các bác, bày tỏ lòng tri ân với thế hệ những con người đã dâng hiến tuổi thanh xuân vì sự nghiệp bảo vệ và phát triển vùng biên cương Tổ quốc nói chung và tỉnh Điện Biên nói riêng.

Lãnh đạo Traphaco thăm hỏi, tặng quà cho các cựu chiến binh và cựu thanh niên xung phong

Sáng 6/3, UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ tri ân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Đức Luận, Thứ trưởng Bộ Y tế; đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội; đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, kiêm Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam. Về phía lãnh đạo tỉnh Điện Biên có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng trên 500 chiến sĩ Điện Biên và cựu thanh niên xung phong.

Tham dự chương trình Lễ tri ân, đại biểu Công ty cổ phần Traphaco tham dự có đồng chí Trần Túc Mã, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty; đồng chí Trần Thị Anh Phương, Chủ tịch Công đoàn công ty. Sự kiện nhằm lan tỏa tinh thần tri ân và sự biết ơn của những người hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tới các chiến sỹ Điện Biên, các cựu chiến binh, nhân dân và đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc. Công tác xã hội, phát triển cộng đồng, chăm lo quan tâm tới nhóm người yếu thế là những hoạt động luôn được Traphaco đề cao, hưởng ứng và trân trọng với mong muốn kiến tạo một xã hội khỏe mạnh, xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.

Đoàn Traphaco tham dự hoạt động khám, điều trị và truyền thông chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cựu chiến binh và thanh niên xung phong