Tin tức Feb 19, 2024

Traphaco tổ chức khai xuân Giáp Thìn và phát động chương trình thi đua năm 2024

Sáng 19/2/2024, tức mùng 10 Tết, Công ty cổ phần Traphaco tổ chức lễ khai xuân Giáp Thìn với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV tại khu vực Hoàng Liệt.

Năm nay, Traphaco đón năm mới với những tín hiệu vô cùng khả quan khi khối kinh doanh ra quân sớm, đạt 80% doanh thu của tháng 1 và tháng 2. Đáng chú ý, khối ETC miền Nam hiện đã vượt 10% doanh thu 2 tháng đầu năm. Phó Tổng Giám đốc Đào Thúy Hà bày tỏ sự vui mừng trong phần báo cáo từ khối kinh doanh và marketing. Nhờ sự chuẩn bị từ trước Tết, việc bán hàng và xuất hàng đầu năm của khối kinh doanh OTC diễn ra thuận lợi, ra quân với chương trình “Lì xì đầu Xuân” cho các khách hàng nhà thuốc, hoạt động này vừa là sự tri ân khách hàng đồng thời đóng góp phần doanh thu chính cho kế hoạch kinh doanh quý I/2024. Đây là khởi đầu tốt đẹp, là tiền đề để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024.

Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing Đào Thúy Hà báo cáo tình hình bán hàng/xuất hàng đầu năm

Theo ghi nhận từ khối nhân sự - hành chính, CBNV Traphaco đã đón Tết Giáp Thìn đầm ấm và an toàn, dành trọn vẹn dịp nghỉ lễ bên những người thân yêu của mình. Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dịp đầu năm tới toàn thể CBNV. Ông cũng tổng kết lại những thành quả mà công ty đã đạt được trong năm vừa qua đồng thời bày tỏ chia sẻ tầm hình, định hướng cho năm mới. Năm 2024 tiếp tục đặt ra nhiều thách thức với tình hình cạnh tranh gắt gao trong ngành Dược nói riêng và toàn nền kinh tế nói chung. Tuy vậy, Traphaco đang đứng trước nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ, ‘Vị’ và ‘Thế’ ngày càng được nâng cao, uy tín được khẳng định, sản phẩm tốt, hệ thống tài chính vững mạnh và đặc biệt con người Traphaco có năng lực, khát khao cống hiến. Tổng Giám đốc kêu gọi các CBNV công ty đoàn kết, hợp tác, phát huy văn hóa Traphaco giai đoạn mới, cùng nhau thực hiện tốt trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi bộ phận, đóng góp vào thành công chung của công ty.

'

Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Trần Túc Mã gửi lời chúc mừng năm mới toàn thể CBNV Công ty

Tiếp tục theo đuổi mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, ông Nguyễn Huy Văn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Traphaco đã thay mặt Ban Lãnh đạo chính thức phát động chương trình thi đua năm 2024 với chủ đề “Chuyển đổi số - Cơ hội mới – Giá trị mới – Thành công mới”. Năm vừa qua, dự án Chuyển đổi số được khởi động với việc thu nhận sáng kiến số, xây dựng các mục tiêu và kế hoạch chuyển đổi số, từng bước đưa vào thực thi.

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Huy Văn phát động chương trình thi đua năm 2024

Với tầm nhìn chuyển đổi số được xác định: “Traphaco trở thành Doanh nghiệp Dược chuyển đổi số toàn diện, dẫn dắt tại Việt Nam về quản trị vận hành với nền tảng dữ liệu và tối ưu hóa hoạt động chuỗi giá trị trên cơ sở năng lực số”, hoạt động chuyển đổi số trọng tâm của Công ty trong năm 2024 là tăng tốc số hóa trong quản trị vận hành và quản lý, phát triển hoạt động kinh doanh. Mục tiêu là đầu tư nhiều ứng dụng, phần mềm giúp bổ sung năng lực quản trị vận hành và hỗ trợ hoạt động bán hàng, đồng thời bắt đầu quá trình chuyển đổi, nâng cấp, hiện đại hóa hạ tầng công nghệ thông tin để đáp ứng vận hành. Hiện Công ty đã đề ra 5 Quick-wins và 10 ứng dụng chuyển đổi số sẽ được triển khai năm nay. Đó chính là cơ sở cho những chuyển mình mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

Một mùa xuân mới đang về, sắc đỏ thắm của những phong bao lì xì được Lãnh đạo Công ty trao cho đại diện từng phong, ban, bộ phận cũng chính là tín hiệu khởi động, hướng tới một năm làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Ông Trần Túc Mã lì xì may mắn cho các phòng, ban, bộ phận trong Công ty