Tin tức Jun 19, 2023

Traphaco tổ chức chuỗi sự kiện Tri ân Khách hàng thân thiết Thanh Hóa và Vĩnh Phúc

Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường niên nhằm tăng cường sự tin tưởng và hợp tác bền chặt giữa khách hàng với Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân. Trong năm 2023, những Hội nghị Tri ân khách hàng sẽ tiếp tục được Traphaco tổ chức từ tháng 6, khởi đầu là 2 sự kiện tại miền Bắc.

Trong các ngày 13-14/6 và 15-16/6, Công ty cổ phần Traphaco đã lần lượt tổ chức chuỗi Hội nghị Tri ân khách hàng thân thiết dành cho 2 địa bàn: tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Vĩnh Phúc. Gần 400 khách hàng đến từ Thanh Hóa và 300 khách hàng từ Vĩnh Phúc đã có 2 ngày giao lưu, học tập tại vùng đất cố đô Ninh Bình, khởi đầu với hành trình tham quan non nước của miền di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới.

Tại Gala họp mặt thân mật giữa các khách hàng và ban lãnh đạo Công ty, Ông Trần Túc Mã – Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết vì đã luôn gắn bó, ủng hộ công ty trong thời gian qua và có những chia sẻ về thành tựu, chiến lược phát triển của Traphaco trong tương lai. Với tầm nhìn đến năm 2025, Traphaco trở thành doanh nghiệp Dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, Công ty luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa - chất lượng cao - thân thiện môi trường kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả góp phần vào sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong sự kiện này, Traphaco còn tổ chức chương trình Hội thảo “Xu hướng phát triển ngành Dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả”. Tại đây, khách hàng đã được chuyên gia Loan Văn Sơn chia sẻ những kỹ năng và tâm - thái trong bán hàng, tạo được rất nhiều thiện cảm cho các dược sỹ. Buổi hội thảo còn là diễn đàn mở để mọi người chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề Dược, hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, cùng nhau hợp tác bền vững để làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

Cũng trong sự kiện, Traphaco đã giới thiệu để Quý Khách hàng có cái nhìn tổng thể về các nhóm sản phẩm chiến lược Đông dược và Ngoài Đông dược của Công ty; về quy trình sản xuất và các nhà máy, đặc biệt là nhà máy sản xuất tân dược hiện đại nhất Việt Nam - Traphaco Hưng Yên - được đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Từ đó giúp khách hàng hiểu và tin tưởng vào năng lực sản xuất Tân dược chất lượng cao của Công ty. Thông qua nền tảng nhà máy hiện đại, các dự án chuyển giao công nghệ và nghiên cứu đánh giá Tương đương sinh học, Traphaco hoàn toàn đủ khả năng tạo ra những sản phẩm Tân dược vừa có tác dụng điều trị tương đương thuốc biệt dược gốc nước ngoài, lại vừa có giá thành hợp lý với người Việt.

Chia sẻ tại Hội thảo, Quý khách hàng từ Thanh Hóa và Vĩnh Phúc đều bày tỏ sự tin tưởng về chất lượng và cái tâm của Traphaco đặt vào mỗi sản phẩm, sự tin tưởng vào mối gắn kết giữa Công ty và các nhà thuốc, sự tin tưởng vào tương lai phát triển của Công ty. Các vị khách cũng cảm ơn Traphaco đã có lời mời họ tham gia chuỗi chương trình tham quan, học tập, cung cấp nhiều kiến thức làm nghề để vững vàng hơn trong thời buổi thị trường Dược đang cạnh tranh khốc liệt.

Chuỗi 2 sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được những tình cảm của quý khách. Sự tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn, thôi thúc những con người Traphaco sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người.

Một số hình ảnh chương trình:

 

Khách hàng tham quan khu du lịch Tràng An, Ninh Bình

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy Tổng giám đốc chia sẻ về Traphaco với khách hàng

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing phát biểu tại Hội thảo Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả

Ông Nguyễn Văn Bùi - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh OTC phát biểu tại Hội thảo Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả

Khách hàng trúng thưởng Giải Nhất 2 chỉ vàng trong chương trình bốc thăm may mắn

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng

Diễn giả Loan Văn Sơn chia sẻ tại buổi Hội thảo Xu hướng phát triển ngành dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả

Chuyên gia Loan Văn Sơn tặng sách và chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng