Với cộng đồng Jan 27, 2021

Traphaco và hành trình 14 năm chia sẻ cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Tối 10-1-2021, CTCP Traphaco tham dự chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 14 - năm 2021 diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến, xuân về; đồng thời tri ân các đơn vị, tổ chức, cá nhân tích cực hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Từ năm 2007, theo lời kêu gọi của Chính phủ và Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, CTCP Traphaco là một những doanh nghiệp đầu tiên tham gia đồng hành cùng Quỹ, góp những khoản kinh phí và tài trợ thuốc để chăm sóc cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị Traphaco trao tặng phần hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tại Phủ Chủ tịch

Trước đó, chiều cùng ngày, tại Phủ Chủ tịch, CTCP Traphaco tham dự buổi gặp mặt, tri ân của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho những đóng góp tích cực vào các hoạt động vì trẻ em năm 2020. Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước ta đánh giá cao nghĩa cử của doanh nghiệp đã đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Phát biểu tối ngày 10-1, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ghi nhận, cảm ơn những “tấm lòng vàng”, đồng thời kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong nước, nước ngoài tiếp tục đồng hành giúp đỡ trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn, giúp các em có điều kiện sống, phát triển tốt hơn.

Với sứ mệnh Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người, CTCP Traphaco với Chiến lược bền vững luôn chú trọng đầu tư phát triển con người, cộng đồng, hỗ trợ nhóm người yếu thế, cùng chia sẻ và xây dựng một xã hội bền vững. Với Dự án Greenplan - phát triển vùng dược liệu sạch đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, hàng năm Traphaco đã giải quyết hàng trăm việc làm, đặc biệt cho bà con dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc (Lào Cai, Phú Thọ, Hòa Bình, …), giúp bà con có thu nhập ổn định, cải thiện kinh tế địa phương, có tiền cho con em đi học.