Với cộng đồng Apr 03, 2017

Traphaco với các hoạt động cộng đồng xã hội

Bên cạnh việc chăm lo tốt nhất cho đời sống CBCNV thì việc thực hiện nghiêm túc các yêu cầu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững; Tạo công ăn việc làm cho bà con bằng việc trồng dược liệu, công ty còn là đơn vị điển hình tích cực tài trợ các hoạt động nhân đạo, xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa với mong muốn đóng góp vì một cuộc sống chất lượng hơn - hạnh phúc hơn, các hoạt động xã hội từ thiện như một việc làm thường xuyên không thể thiếu và được hưởng ứng nhiệt tình từ lãnh đạo đến nhân viên. Ngân sách dành cho các hoạt động vì cộng đồng của công ty mỗi năm chiếm từ 1-3% doanh thu.

Tích cực thực hiện công tác tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Với trách nhiệm của một Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong hơn 17 năm qua; TRAPHACO đã tiên phong và tích cực tổ chức các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc và Tạp chí Sống khỏe miễn phí cho hàng triệu hội viên câu lạc bộ Hội Người cao tuổi, Phụ nữ, hội Hưu trí, Cựu chiến binh, Chữ thập đỏ… trên toàn quốc; đặc biệt là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa là những nơi bà con còn rất thiếu thông tin và sự chăm sóc về y tế.

Hàng năm, TRAPHACO đã dành kinh phí hơn 10 tỷ đồng cho công tác truyền thông nâng cao sức khỏe; trong những chương trình này, các bác sĩ, dược sĩ nhiều kinh nghiệm và tâm huyết của Traphaco đã tư vấn cho người dân về cách phòng tránh và phương pháp điều trị tích cực các bệnh thường gặp trong cộng đồng; tư vấn về cách sử dụng thuốc an toàn, hợp lý, hiệu quả. Để thực hiện tốt công tác Tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Traphaco đã tổ chức, hướng dẫn xây dựng đội ngũ tư vấn viên về Sức khỏe, duy trì từ hơn 300 đến hơn 400 hội nghị Tư vấn chăm sóc sức khỏe hàng năm. Trong năm 2016, Traphaco đã thực hiện 478 Hội nghị - Hội thảo tư vấn truyền thông nâng cao Sức khỏe trên toàn quốc.

Các hoạt động Tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Traphaco được sự phối hợp chặt chẽ và hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các Hội Người cao tuổi, Hội phụ nữ, Hội chữ thập đỏ, Hội cựu chiến binh, Hội hưu trí … trên toàn quốc; đã để lại những tình cảm quý báu, đậm nghĩa tình được thể hiện qua rất nhiều lá thư gửi đến cảm ơn Công ty; kết quả của sự cống hiến không ngừng đó có sự ghi nhận của Nhà nước và cộng đồng xã hội thông qua Danh hiệu “TOP 10 doanh nghiệp tiêu biểu Trách nhiệm xã hội” trao tặng cho Traphaco vào các năm 2011, 2013, 2015 - doanh nghiệp điển hình trong ngành Dược Việt Nam lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động.