Tin tức Mar 07, 2023

Traphaco tổ chức Chương trình Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hòa cùng không khí nô nức chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3, Công ty Cổ phần Traphaco tổ chức một chương trình đặc biệt dành tặng toàn thể cán bộ nhân viên nữ.

Chương trình với sự tham gia của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên nữ Công ty Traphaco, Traphaco CNC và Traphaco Hưng Yên.

Chiều ngày 7/3/2023, chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ “Những bông hồng xanh” của Công ty cổ phần Traphaco đã diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội). Đến dự buổi lễ có ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty cùng Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên nữ Công ty Traphaco, Traphaco CNC và Traphaco Hưng Yên.

Bà Trần Thị Anh Phương – Chủ tịch Công đoàn công ty đọc diễn văn kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Khai mạc chương trình, bà Trần Thị Anh Phương – Chủ tịch Công đoàn thay mặt Công đoàn công ty đọc diễn văn kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ôn lại lịch sử của ngày lễ này, nhắc nhớ tinh thần người phụ nữ Việt Nam nói chung và ghi nhận sự đóng góp của chị em phụ nữ Traphaco nói riêng trên con đường phát triển của công ty. Bà Trần Thị Anh Phương kêu gọi các chị em Traphaco phát huy thật tốt tinh thần phụ nữ Việt Nam, cùng nhau “Tốc độ và Số hóa – Kết nối để Thành Công”.

Tổng giám đốc Trần Túc Mã phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo và toàn thể anh em công ty phát biểu chúc mừng “một nửa thế giới” tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Trần Túc Mã ghi nhận và gửi lời cảm ơn những nỗ lực, đóng góp to lớn của các thế hệ nữ cán bộ nhân viên Traphaco. Ông cũng mong các chị em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Traphaco để đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Ban lãnh đạo công ty sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chị em có cơ hội cống hiến và phát triển. Những bó hoa tươi thắm được trao tặng đến đại diện các cán bộ nhân viên nữ thay cho lời chúc, lời tri ân trân trọng nhất.

Các chị em đến tham gia sự kiện đã có những giây phút rất vui vẻ, sôi nổi với minigame “Vòng quay may mắn”, những giây phút thư giãn, lắng đọng với món quà đặc biệt từ các nghệ sĩ của Nhà hát tuổi trẻ, đó là chương trình ca nhạc hài kịch và giao lưu nghệ thuật mang tên “Giấc mơ hạnh phúc”. Chương trình đã mang đến một không gian xuân tươi trẻ, đầy sức sống, là sự động viên tinh thần mà công ty dành tặng chị em phụ nữ.

 

Ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó Chủ tịch công đoàn công ty và ông Nguyễn Duy Ký - Chủ tịch công đoàn công ty CP công nghệ cao Traphaco tặng quà cho các cá nhân may mắn đạt giải khuyến khích trong minigame “Vòng quay may mắn”

Ông Nguyễn Văn Bùi - Phó Tổng giám đốc và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc tặng quà cho các cá nhân may mắn đạt giải khuyến khích trong minigame “Vòng quay may mắn”

Ông Nguyễn Huy Văn - Phó Tổng giám đốc và ông Kim Dong Hyu - Phó Tổng giám đốc tặng quà cho các cá nhân may mắn đạt giải Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba trong minigame “Vòng quay may mắn”

Ngày lễ 8/3 từ lâu còn trở thành ngày hội áo dài, là dịp để các chị em cán bộ nhân viên Traphaco gặp gỡ, chuyện trò, sánh vai trong những tà áo thanh lịch, duyên dáng mang đậm nét đẹp tâm hồn người phụ nữ Traphaco.

Chương trình ca nhạc hài kịch và giao lưu nghệ thuật mang tên “Giấc mơ hạnh phúc”

----------------

Là một thành viên tích cực tiêu biểu của Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam, Traphaco luôn tôn trọng và đề cao quyền bình đẳng giới trong mọi chiến lược hoạt động của mình. Traphaco đã tích cực tham gia và là thành viên sáng lập của Mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ (Vietnam Business Coalition for Women’s Empowerment - VBCWE). Công ty vinh dự nhận Chứng chỉ bình đẳng giới toàn cầu năm 2019 và vẫn tiếp tục hoàn thiện các chính sách riêng cho lao động nữ, xây dựng môi trường làm việc bình đẳng giới, góp phần kiến tạo cộng đồng và xã hội tốt đẹp hơn.