Tin tức Jan 30, 2023

Traphaco tổ chức khai Xuân Quý Mão và phát động Chương trình thi đua năm 2023

Sáng 30/1/2023 (mùng 9 Tết Quý Mão), Công ty cổ phần Traphaco tổ chức buổi gặp mặt khai xuân với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV tại khu vực Hoàng Liệt.

Theo ghi nhận trong toàn hệ thống Traphaco, CBNV Traphaco đã có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc, vui vẻ và an toàn, dành trọn vẹn những ngày nghỉ cho những người thân yêu của mình.

Phó Tổng Giám đốc Đào Thúy Hà báo cáo tình hình bán hàng và xuất hàng đầu năm

Tiếp đó, trong báo cáo từ khối kinh doanh và marketing, Phó Tổng Giám đốc Đào Thúy Hà cho biết việc bán hàng và xuất hàng đầu năm đã có sự chuẩn bị từ trước Tết, khối kinh doanh OTC ra quân với chương trình “Lì xì đầu Xuân” cho các khách hàng nhà thuốc, hoạt động này vừa là sự tri ân khách hàng đồng thời đóng góp phần doanh thu chính cho kế hoạch kinh doanh quý I/2023. Khối kinh doanh ETC đã có 10 đơn hàng xuất đi trong buổi sáng ngày 30/1 và dự kiến tiếp tục ghi nhận nhiều đơn hàng nữa. Khoảng thời gian từ đầu tháng 1 đến trước kỳ nghỉ Tết, công ty đã đạt 50% doanh thu của tháng 1 và tháng 2. Đây là khởi đầu tốt đẹp, là tiền đề để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023.

Ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc Chúc mừng năm mới CBNV toàn công ty

Ông Trần Túc Mã, Tổng Giám đốc Công ty đã có phần tổng kết lại những thành quả mà công ty đã đạt được trong năm vừa qua đồng thời bày tỏ chia sẻ tầm hình, định hướng cho năm mới. Năm 2023 theo đánh giá của nhiều chuyên gia là năm có nhiều thách thức, khó khăn với nguy cơ sức mua giảm, lạm phát tăng, tình hình cạnh tranh trong ngành Dược vẫn còn nhiều thách thức . Tuy vậy, Traphaco đang đứng trước nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ, ‘Thế’ và ‘Lực’ của công ty cao hơn những năm trước rất nhiều, uy tín được khẳng định, sản phẩm tốt, hệ thống tài chính vững mạnh và đặc biệt con người Traphaco có năng lực, khát khao cống hiến. Tổng Giám đốc kêu gọi các CBNV công ty đoàn kết, hợp tác, phát huy văn hóa Traphaco giai đoạn mới, cùng nhau thực hiện tốt trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi bộ phận, đóng góp vào thành công chung của công ty. Với thương hiệu Traphaco 50 năm vững mạnh, ông tin tưởng công ty sẽ thành công hơn nữa trong năm Quý Mão 2023.

Tổng giám đốc Trần Túc Mã lì xì may mắn CBNV

Buổi gặp mặt, như truyền thống những năm trước, cũng không thể thiếu phần phát động Chương trình thi đua cho năm mới. Ông Nguyễn Huy Văn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc công ty, mở đầu lời phát động của mình bằng việc đặt vấn đề về làn sóng cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Ông Nguyễn Huy Văn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc phát động Chương trình thi đua năm 2023

“Giờ đây quy mô không bằng tốc độ và tư duy mạnh hơn kinh nghiệm đang trở thành quy luật phổ quát trong thế giới hiện đại. Việt Nam không nằm ngoài quy luật đó, lại trong thời kỳ “dân số vàng”, có lực lượng lao động trẻ, ham học hỏi, có năng khiếu về tư duy toán học. Đây chính là những cơ hội to lớn đối với dân tộc Việt Nam . Đối với nước ta, tận dụng những thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và thích ứng với nó là vấn đề có tầm quan trọng cốt tử.”

Tiếp nối thành công của Đại Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Traphaco, năm 2023 Đảng ủy công ty phát động chương trình thi đua: “Tốc độ và số hóa - Kết nối để thành công”. Toàn thể Đảng viên, Cán bộ nhân viên, Người lao động trong hệ thống Traphaco phát huy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, thực thi 6 nguyên tắc văn hóa tối thượng, phát huy truyền thống Traphaco, cùng đồng lòng, đoàn kết, thể hiện ý chí, bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần và sức mạnh, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức; thi đua phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo việc làm, thu nhập và đời sống cho người lao động, biến nhưng nguy cơ khó khăn thách thức thành những cơ hội cho mình, bộ phận mình và cho Công ty.

“Hãy làm cho Traphaco bừng sáng rực rỡ hơn cả những thời kỳ bừng sáng nhất từng có trong lịch sử”. Đó là niềm tin, là khát vọng được ông Nguyễn Huy Văn chia sẻ để khép lại bài phát biểu của mình. Tinh thần “rực cháy” đó, được hâm nóng bởi sắc đỏ vui tươi của những phong bao lì xì, của những ly rượu vang chúc tụng đã tạo nên màn khởi động tràn đầy năng lượng cho toàn thể CBNV công ty, hướng đến một năm làm việc hiệu quả.