Tin tức Oct 15, 2022

Lễ Mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Ngày 14/10/2022, Công ty cổ phần Traphaco tổ chức Lễ Mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của phụ nữ Traphaco trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, chương trình năm nay được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc xinh đẹp.

Hoạt động này được tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm chăm lo tới người lao động, đặc biệt là CBCNV nữ của ban lãnh đạo công ty. Đây cũng là 1 trong các hoạt động mang đặc trưng văn hóa Traphaco. Tham dự buổi lễ, có TS. Đào Ngọc Báu - Phó Viện trưởng Viên Chính trị học - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh . Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc công ty đã thay mặt các anh, em Traphaco gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới các toàn thể các chị em phụ nữ cũng như các thế hệ nữ CBCNV Traphaco vì sự nỗ lực, đóng góp để có được Traphaco như ngày hôm nay. Tổng Giám đốc cũng mong các chị em CBCNV sẽ tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Traphaco để đưa công ty phát triển và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Ban lãnh đạo công ty sẽ hết sức tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chị em có cơ hội cống hiến và phát triển trong doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, TS. Đào Ngọc Báu - Phó Viện trưởng Viên Chính trị học - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã mang đến một không khí vui vẻ và hào hứng khi chia sẻ về chủ đề: “Một số kỹ năng cơ bản ở nơi làm việc phụ nữ cần biết” - giúp chị em phụ nữ có thêm những kiến thức và kỹ năng hữu ích tại nơi làm việc và cả trong cuộc sống.

Trong không khí của phần giao lưu văn nghệ, bốc thăm may mắn và game show... tiếp theo, các chị em đã cùng trải nghiệm những giây phút đầy sôi động và tràn đầy năng lượng với những thông điệp nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Khép lại chương trình, các chị em đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc tươi vui và đầy ý nghĩa qua rất nhiều bức hình xinh đẹp và duyên dáng tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó Chủ tịch công đoàn công ty đọc diễn văn chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Tổng giám đốc Trần Túc Mã chúc mừng các chị em Phụ nữ Traphaco

Các lãnh đạo nam Traphaco và đại biểu tặng hoa các lãnh đạo nữ và đại biểu

TS. Đào Ngọc Báu - Phó Viện trưởng Viên Chính trị học - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh chia sẻ tại buổi Lễ