Tin tức Oct 15, 2022

Ra mắt Phòng truyền thống ảo - chào mừng 50 năm ngày truyền thống Công ty

Bằng chữ "Tâm" của người làm thuốc, Traphaco đã không ngừng nỗ lực, vượt khó, tiên phong phát triển chuỗi giá trị Xanh bền vững thực hiện sứ mệnh cao cả “Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khoẻ con người”.

Với mục đích tái hiện di sản 50 năm thành tựu phát triển của Traphaco, tạo ra một điểm chạm kết nối quá khứ - hiện tại - tương lai chưa từng có trong trải nghiệm thương hiệu của công chúng. Phòng truyền thống ảo TRAPHACO - Virtual Hub đã chính thức được ra đời.

Phòng truyền thống ảo sẽ được cấu trúc bởi 3 điểm chạm: MỞ LỐI TIÊN PHONG, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO và HÀNH TRÌNH KHÁT VỌNG.

Không gian thực tế ảo này giúp người xem dù ở mọi miền đất nước, đối tác trên toàn cầu có thể dễ dàng khám phá không gian triển lãm nghệ thuật của Traphaco thông qua virtual hub được tối ưu trên cả PC và mobile.Không những thế, Phòng truyền thống ảo lần đầu tiên được ra mắt này còn mang ý nghĩa kỷ niệm chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển của Traphaco,

Thể hiện được bề dày lịch sử, quy mô, tầm vóc tương xứng với thương hiệu Xanh dẫn đầu ngành Dược, cũng như Khơi gợi sự tự hào của các thế hệ nhân viên Traphaco; sự cảm phục, trân trọng của khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua.

Sẵn sàng khám phá ngay từ hôm nay để thêm ấn tượng, từ đó tin tưởng, đồng hành cùng thương hiệu Traphaco trong tương lai!

Hãy cùng truy cập: https://vh.traphaco.vn/ hoặc quét QR code (trên ảnh) để trải nghiệm