Tin tức Aug 08, 2022

Duy trì hiệu quả vượt trội, Traphaco đồng hành cùng khách hàng nhà thuốc cập nhật xu hướng mới ngành dược

Với những thành tựu kinh doanh và tăng trưởng liên tiếp, Công ty Cổ phần Traphaco (mã TRA) vừa được Tạp chí Forbes Việt Nam lần thứ 7 vinh danh Top 50 Công ty Niêm yết tốt nhất năm 2022. Dịp này, Công ty cũng triển khai chuỗi Hội nghị tri ân khách hàng với điểm nhấn là Hội thảo “Xu hướng phát triển ngành dược & Giải pháp kinh doanh hiệu quả”.

Từ đầu quý III, Traphaco đã triển khai chuỗi Hội nghị tri ân khách hàng tập trung triển khai cho các địa bàn, chi nhánh tiên phong chia tách theo 2 mảng Đông dược và Ngoài đông dược của Traphaco. Dự kiến 8-10 hội nghị được thực hiện trong 2 tháng 8-9, khoảng 3000 khách hàng nhà thuốc thân thiết tham dự. 
Nội dung của chương trình xoay quanh những vấn đề nổi bật trong ngành dược, việc cạnh tranh giữa nhà thuốc truyền thống với nhà thuốc chuỗi, các hệ thống bán hàng online đang phát triển nhanh chóng đang là vấn đề rất được quan tâm. Cùng với chuyên gia đầu ngành về chiến lược, quản trị và vận hành kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty, các khách hàng nhà thuốc tham gia sẽ được trao đổi, chia sẻ và thảo luận về các giá trị cốt lõi, cách thức nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường bán lẻ thuốc giai đoạn này, nhằm giữ chân khách hàng và tăng trưởng bền vững.   

Là công ty dược tiên phong chia tách hệ thống kinh doanh theo 2 mảng Đông dược - Ngoài đông dược, Traphaco mong muốn thông qua chuỗi Hội thảo, khách hàng nhà thuốc hiểu và tin tưởng, đồng hành cùng công ty trong chiến lược mới này. 

Việc chia tách là tất yếu, phù hợp với xu hướng phát triển và cạnh tranh khốc liệt của ngành dược hiện nay, nó mang lại giá trị, lợi ích cho cả công ty và các khách hàng của Traphaco, như quan niệm “đồng lợi”, “win-win” mà Traphaco đã kiên định từ nhiều năm nay.

Kết quả kinh doanh bán niên vượt trội

Báo cáo tài chính bán niên của CTCP Traphaco (TRA) cho thấy Công ty tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ, nằm trong nhóm doanh nghiệp dược tăng trưởng tốt nhất thị trường về doanh thu và lợi nhuận. 

Cụ thể, 6 tháng đầu năm 2022, Traphaco đã hoàn thành vượt mức tất cả các mục tiêu kế hoạch đề ra. Tổng Doanh thu thực hiện đạt 592,5 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 104 tỷ đồng, lần lượt tăng 7,6% và 19,5% so với cùng kỳ. 

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2022, Công ty đạt 1.219 tỷ đồng doanh thu hợp nhất và 217 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lợi nhuận sau thuế đạt 173,7 tỷ đồng. Như vậy, sau nửa đầu năm, Công ty đã đạt 53% kế hoạch về doanh thu và 60% kế hoạch lợi nhuận đã được ĐHCĐ thông qua. Thu nhập trên mỗi cổ phần đạt 3.371 đồng, cao hơn gần 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

1. Hội nghị tri ân khách hàng khu vực Nghệ An đợt 1 tại Cửa Lò, Nghệ An, ngày 7-8/8/2022

2. Hội nghị tri ân khách hàng khu vực Khánh Hòa tại Đà Lạt, Lâm Đồng, ngày 10-11/8/2022

3. Hội nghị tri ân khách hàng khu vực Nghệ An đợt 2 tại Cửa Lò, ngày 15-16/8/2022

4. Hội nghị tri ân khách hàng khu vực Thái Bình tại Ninh Bình, ngày 18-19/8/2022

5. Hội nghị tri ân khách hàng khu vực Phú Thọ tại Vĩnh Phúc, ngày 22-23/8/2022

6. Hội nghị tri ân khách hàng khu vực Long An tại Vũng Tàu, ngày 28-29/8/2022

Toàn bộ hình ảnh các chương trình được cập nhật trên Fanpage Traphaco Con đường sức khỏe xanh

Tổng giám đốc Trần Túc Mã phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng

Chuyên gia Loan Văn Sơn chia sẻ tại buổi Hội thảo Xu hướng phát triển ngành Dược và giải pháp kinh doanh hiệu quả

Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng

Hoạt động Teambuilding