Tin tức Jun 07, 2022

Traphaco CNC kỷ niệm 16 năm thành lập & Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

 

Sáng ngày 6/6/2022, Công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC, công ty con của Traphaco) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì.

Đến dự buổi lễ có Ông Đỗ Xuân Tuyên - Thứ trưởng Bộ Y tế, Ông Nguyễn Thành Lâm – Cục phó Cục quản lý dược, Ông Trần Minh Ngọc – Cục phó Cục y dược cổ truyền; Ông Đặng Ngọc Quỳnh - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hưng Yên, Ban lãnh đạo CTCP Traphaco và các công ty con, cùng nhiều sở ban ngành, cơ quan hữu quan, các đối tác báo chí truyền thông đến chúc mừng và đưa tin.

Công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2007. Với nhiệm vụ chuyên trách sản xuất các sản phẩm thuốc Đông dược và thuốc từ dược liệu, Traphaco CNC là doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước được Cục quản lý dược cấp chứng nhận GMP–WHO cho nhà máy sản xuất Đông dược từ năm 2009. 

Năm 2021, Traphaco được tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công nhận kỷ lục công ty dược đầu tiên về hiện đại hóa thuốc đông dược, và ba dòng sản phẩm sản xuất tại Traphaco CNC đạt Kỷ lục thuốc đông dược bán chạy nhất Việt Nam (Boganic, hoạt huyết dưỡng não và Tottri). Trong năm này, Traphaco vinh dự lần thứ 2 được xướng tên là Công ty Đông dược uy tín nhất Việt Nam. Thành quả đó có được là nhờ sự đóng góp đáng kể của Traphaco CNC trong việc luôn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng hệ thống, chất lượng sản phẩm, đa dạng hoá sản phẩm Đông dược, giúp Traphaco giữ vững vị thế số 1 Đông dược tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã chia sẻ: Năm 2021 là một năm nhiều thử thách với ngành Y tế khi Covid-19 diễn biến phức tạp trong cả nước. Trong lúc ấy, ngành Dược nói chung và hệ thống Traphaco nói riêng đã góp phần giúp giảm tải gánh nặng cho hệ thống y tế, chung tay chặn đứng dịch bệnh Covid bằng Túi thuốc an sinh và những sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch như Xuyên Tâm Liên Traphaco, Methorphan Bee hay Antot Thymo. Nhân dịp Công ty kỷ niệm 16 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cao quý của nhà nước tặng thưởng, Thứ trưởng gửi lời chúc toàn thể cán bộ và người lao động Công ty Traphaco tiếp tục thành công trong việc hiện thực hóa những mục tiêu, kế hoạch và tầm nhìn đã đề ra là phát triển công ty thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Với sự nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đông dược, Traphaco CNC liên tục giữ vững được thương hiệu nổi tiếng của mình & niềm tin yêu của người tiêu dùng dành cho những sản phẩm chất lượng. Qua 16 năm hình thành và hoạt động phát triển, công ty đã trải qua nhiều khó khăn thử thách do khủng hoảng kinh tế, dịch bệnh covid-19... Nhưng luôn nhận được sự hỗ trợ, tín nhiệm từ quý đối tác, khách hàng và những chính sách đúng đắn từ ban lãnh đạo, các bộ ban ngành liên quan - công ty Traphaco CNC đã tồn tại và phát triển thành công vượt bậc tới ngày hôm nay. Cùng với đó là niềm vinh dự to lớn, ngày hôm nay công ty Traphaco CNC được đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng. 

Cũng trong buổi lễ, công ty Traphaco CNC còn vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Hưng Yên, Bằng khen của Bộ Y Tế và Bằng khen Ban thường vụ liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển đơn vị.

Một số hình ảnh:

Bà Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Công ty CP công nghệ cao Traphaco trình bày diễn văn nhân kỉ niệm 16 năm thành lập Công ty

Công ty cổ phần Traphaco CNC vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước

Ông Đỗ Xuân Tuyên - Phó bí thư ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy ,Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế trao bằng khen cho các cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển

Ông Đặng Ngọc Quỳnh  - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Hưng Yên trao bằng khen của UBND tỉnh Hưng Yên cho ông Nguyễn Duy Ký - Phó Giám đốc công ty

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyết  - Tỉnh ủy viên – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên trao bằng khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn 

Ông Đỗ Xuân Tuyên - Phó bí thư ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy ,Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ

Đặng Ngọc Quỳnh - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hưng Yên phát biểu tại buổi lễ