Tin tức May 13, 2022

Chủ tịch Hội đồng quản trị Chung Ji Kwang đến thăm và làm việc tại Traphaco

Sáng ngày 13/05/2022, ông Chung Ji Kwang - Chủ tịch HĐQT Traphaco đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty. Đón tiếp Chủ tịch có các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành, Lãnh đạo các công ty con và Cán bộ Quản lý các cấp. Chủ tịch Chung sẽ có các buổi làm việc với HĐQT và tham gia một số sự kiện của Công ty trong chuyến công tác này.

Chủ tịch HĐQT Chung Ji Kwang làm việc với HĐQT Traphaco

Chủ tịch HĐQT Chung Ji Kwang tham gia HĐQT Traphaco từ tháng 3/2021, trước đó với vai trò đại diện Cổ đông lớn; Chủ tịch đã quan tâm sâu sát tới hoạt động của Traphaco, trong đó có việc phát triển mảng Ngoài Đông dược, đã trực tiếp tới Traphaco tham dự Lễ khởi động dự án chuyển giao công nghệ giai đoạn 1 giữa Traphaco và Daewoong, đặt nền móng cho sự hợp tác chiến lược giữa hai Công ty.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch đã đánh giá cao những kết quả đáng tự hào của Ban điều hành và tập thể CBNV Traphaco trong 2 năm 2020-2021 vừa qua. Chủ tịch cũng nêu ra một số định hướng phát triển chính thời gian tới đây: tập trung đầu tư nghiên cứu phát triển Ngoài Đông dược, đa dạng hóa sản phẩm cả kênh OTC & ETC, đặc biệt thông qua hoạt động chuyển giao công nghệ; Đầu tư nhà máy, dây chuyền, sản xuất các dạng bào chế hiện đại, công nghệ cao; Tận dụng nguồn lực bên ngoài để có chuyên gia hàng đầu cho mục tiêu có công nghệ cao tiên tiến; Tăng cường chế độ phúc lợi, thu hút và giữ nhân tài, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực sẵn có, tập trung phát triển đội ngũ tài năng trẻ; Đánh giá rà soát tốt hoạt động Tái cấu trúc và triển khai Ma trận phân quyền; Tăng cường theo dõi, giám sát đảm bảo tuân thủ quy định trong toàn hệ thống.

Chủ tịch Chung cam kết các Cổ đông lớn đã và sẽ tiếp tục gắn kết chặt chẽ trong thời gian tới, cùng chung định hướng đẩy mạnh hơn nữa quá trình đổi mới sáng tạo tại Traphaco, gia tăng giá trị cho người lao động, cổ đông và cộng đồng xã hội.

Chủ tịch HĐQT Chung Ji Kwang phát biểu tại buổi lễ

Cùng ngày, Công ty cổ phần Traphaco tổ chức buổi Lễ tri ân Nguyên Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Anh Tuấn, và bổ nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2021-2025 đối với ông Nguyễn Phú Khánh.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Traphaco đã cùng với HĐQT thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược trong năm qua. Ông tin tưởng tân Phó Chủ tịch HĐQT sẽ tiếp nối và phát huy hơn nữa vai trò cổ đông lớn của SCIC trong việc định hướng để phát triển nhanh và bền vững Traphaco. Trong thời gian tới, ông Tuấn cam kết tiếp tục hỗ trợ Traphaco với cương vị là thành viên HĐQT.

Chủ tịch HĐQT Chung Ji Kwang tặng hoa tri ân Nguyên Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Anh Tuấn

Nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Phú Khánh bày tỏ sự cảm ơn HĐQT đã tin tưởng và tín nhiệm giao nhiệm vụ với cương vị Phó Chủ tịch HĐQT. Ông cam kết sẽ hoàn thành tốt công việc mà HĐQT và Chủ tịch Chung giao phó. Để đạt được những mục tiêu lớn mà cổ đông đề ra, ông Khánh mong muốn tập thể Traphaco luôn vững lòng, đồng thuận nhất trí cao và nỗ lực cùng HĐQT bứt phá hoàn thành những mục tiêu quan trọng theo đúng định hướng nhiệm kỳ 2021-2025.

Chủ tịch HĐQT Chung Ji Kwang tặng hoa chúc mừng Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Phú Khánh

HĐQT và Ban điều hành chụp ảnh lưu niệm

Kết quả sơ bộ 4 tháng đầu năm 2022, tổng Doanh thu thực hiện 36% Kế hoạch năm, tăng trưởng trên 20% so với cùng kỳ; Lợi nhuận ước tính thực hiện 40% Kế hoạch năm, tăng trưởng trên 40% so với cùng kỳ năm trước. Trên thị trường chứng khoán, kết thúc phiên giao dịch ngày 11/5 cổ phiếu TRA tại mức 100.000/cổ phiếu.

Năm 2022, Traphaco đặt kế hoạch tổng Doanh thu 2.345 tỷ đồng, Lợi nhuận sau thuế 286 tỷ đồng. Ban Lãnh đạo Traphaco cho biết mục tiêu của Công ty là hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu để chào mừng sự kiện 50 năm Ngày truyền thống Công ty.