Tin tức Jul 20, 2020

Traphaco được vinh danh trong Lễ kỷ niệm 20 năm Thị trường chứng khoán Việt Nam

Sáng ngày 20/7 tại TP. HCM, Lễ kỷ niệm 20 năm Thị trường Chứng khoán (TTCK) Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM được long trọng tổ chức với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các cơ quan ban ngành. CTCP Traphaco vinh dự là 1 trong số 15 doanh nghiệp đại chúng được nhận Kỷ niệm chương của Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM vì những đóng góp cho Thị trường chứng khoán Việt Nam trong thời gian qua.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thực hiện nghi thức đánh cồng khai trương phiên giao dịch chứng khoán

Trong 20 năm hình thành và phát triển, TTCK Việt Nam đã lớn mạnh và khẳng định vai trò, tầm quan trọng có tính thiết yếu trong nền kinh tế, là thước đo sức khỏe và sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam trước những biến động lớn, ví dụ như đại dịch Covid-19 đang làm tê liệt nhiều nền kinh tế và cả thị trường tài chính của các quốc gia trên toàn cầu.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT đại diện CTCP Traphaco nhận Kỷ niệm chương

Traphaco chính thức được cổ phần hóa năm 2000 và niêm yết tại Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM với mã giao dịch TRA năm 2008. Trong nhiều năm hoạt động, Traphaco luôn được đánh giá là công ty niêm yết minh bạch, năng lực quản trị tốt, chấp hành đầy đủ các quy định của Nhà nước, đảm bảo tỉ lệ chi trả cổ tức 30% qua các năm. Luôn đặt mục tiêu tăng trưởng dương và nỗ lực đầu tư cho công nghệ xanh hiện đại và nhân lực chất lượng cao, TRA ghi dấu ấn với năng lực sản xuất mạnh gồm hệ thống 4 nhà máy dược phẩm đạt chuẩn GMP-WHO, sở hữu nhiều sản phẩm nổi tiếng như: Hoạt huyết dưỡng não Traphaco, Boganic, Methorphan, Thuốc nhỏ mắt công nghệ Kín... giữ vị trí số 1 về thị phần. Đồng thời, Traphaco sở hữu hệ thống phân phối dược phẩm rộng khắp toàn quốc trên nền tảng công nghệ thông tin, dẫn đầu xu hướng pharma 4.0, trở thành điển hình phát triển bền vững tại Việt Nam.

Kỷ niệm chương CTCP Traphaco vinh dự được Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM trao tặng chính là ghi nhận những đóng góp không nhỏ của Traphaco cho xã hội nói chung và trong hành trình 20 năm phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng. Với cương vị là công ty chứng khoán thành viên của Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM, Traphaco đã và sẽ luôn đồng hành trong hành trình phát triển của Thị trường chứng khoán, góp phần phát triển môi trường đầu từ ngày càng minh bạch.