Tin tức Jun 17, 2020

Chương trình Về nguồn: “Hành trình về miền Trung – Hội ngộ Đà Nẵng anh hùng”.

Chào mừng thành công của Đại hội Đảng các cấp, trong 3 ngày 14-16/06/2020 BCH Đảng ủy công ty cổ phần Traphaco đã tổ chức “Hành trình về miền Trung – Hội ngộ Đà Nẵng anh hùng” cho toàn thể các đồng chí cấp ủy các chi bộ và đảng ủy hai nhiệm kỳ.

Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2025 được tổ chức thành công ngày 09/06/2020, là dịp để toàn Đảng bộ tổng kết, đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, rút ra bài học kinh nghiệm để từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tới: "Xây dựng thành công văn hóa Traphaco giai đoạn mới là chương trình hành động trọng tâm của nhiệm kỳ 2020-2025. Triển khai thành công chương trình thi đua là chương trình hành động trọng yếu hàng năm của Đảng bộ Công ty".

Chuyến đi Về nguồn là đợt sinh hoạt chính trị đầu tiên của cấp ủy các chi bộ và đảng ủy công ty, là dịp để các đồng chí ôn lại lịch sử Đảng, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhiệm kỳ, góp phần xây dựng công tác Đảng của Traphaco ngày một tốt hơn, phát huy vai trò của tổ chức Đảng trong công ty cổ phần.

Đoàn tham quan khu di tích lịch sử K20

Cũng trong chuyến đi, đoàn đã tới thăm khu di tích K20 là một trong những căn cứ cách mạng quan trọng của thành phố Đà Nẵng trong chiến tranh. Sau khi chiếm giữ Đà Nẵng năm 1954, Mỹ Ngụy đã xây dựng nhiều đồn bót quanh Đa Mặn, hình thành bộ máy kìm kẹp nhân dân, ngăn cản lực lượng cách mạng ngay từ bên ngoài vào thành phố. Chính trong điều kiện đó chủ nghĩa anh hùng cách mạng của quân dân Đa Mặn đã được phát huy cao độ, trở thành bài học quý báu cho phong cách mạng địa phương. Trong đó, nhiều sự kiện, cột mốc lịch sử vẫn còn được lưu truyền sinh động trong nhân dân và đi vào sử sách. Hầu hết các gia đình ở Đa Mặn thời đó đều có hầm bí mật để nuôi giấu cán bộ. Những địa chỉ đỏ, hầm bí mật, chiến hào xưa đang được vào các chương trình tham quan, giáo dục truyền thống. Mỗi hiện vật, mỗi sự tích đều gắn liền những con người có thật, trong đó có người đang còn sống, đang xây dựng cuộc sống mới ngay tại mảnh đất lịch sử này.

Đ/c Trần Túc Mã, Bí thư Đảng ủy tặng hoa cảm ơn các đ/c cấp ủy khóa trước đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

BCH Đảng bộ cũng tổ chức chia tay và cảm ơn các đồng chí cấp ủy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nhiệm kỳ trước. Với truyền thống và văn hóa của Traphaco, cấp ủy nhiệm kỳ mới sẽ là những người Kế thừa truyền thống, gánh vác sứ mệnh để hoàn thành các mục tiêu theo phương hướng đã đề ra, góp phần đưa Traphaco phát triển bền vững.