Traphaco tổ chức Họp mặt Khách hàng thân thiết khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng

Trong các ngày từ 26-28/5/2016, công ty CP Traphaco đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết TP. Đã Nẵng và Tỉnh Quảng Nam tại TP.Huế với sự tham gia của gần 400 khách hàng. Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm tăng cường sự tin tưởng và hợp tác bền chặt giữa khách hàng với Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc Traphaco gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng về sự ủng hộ, gắn kết và hợp tác của khách hàng với công ty trong những năm qua và có những chia sẻ về các chính sách, chiến lược phát triển của công ty trong tương lai. Với tầm nhìn đến năm 2020, Traphaco trở thành doanh nghiệp số 1 ngành Dược VN về doanh thu, lợi nhuận và vốn hóa thị trường, Traphaco luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa - chất lượng cao - thân thiện môi trường kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, mang lại “Sức khỏe xanh” cho mọi người và mọi nhà.

Cũng trong hội nghị, Traphaco một lần nữa khẳng địnhsự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cũng như người dân Việt Nam trong nhiều năm qua đã góp phần đưa Boganic trở thành Thuốc bổ gan số 1 Việt Nam.Tại thị trường thuốc gan mật Việt Nam, Boganic là Thuốc bổ gan duy nhất được làm từ 100% dược liệu sạch Việt Nam, an toàn – đạt chuẩn GACP-WHO. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại các cơ sở điều trị uy tín như Bệnh viện K Trung ương, đã được khẳng định hiệu quả và tính an toàn qua thực tế sử dụng 17 năm có mặt trên thị trường.Với sự tin yêu của khách hàng, doanh thu của Boganic hiện dẫn đầu thị trường thuốc Gan mật tại Việt Nam (theo Báo cáo của IMS).

Đêm Gala Dinner với chủ đề Hướng ra Biển lớn

Đêm Gala Dinner với chủ đề Hướng ra Biển lớn với nhiều hoạt động vui chơi tập thể tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong đoàn, các đội chơi đã có những phút giây vui chơi thoải mái đầy tiếng cười và vô cùng sôi động. 

Cũng trong chương trình này khách hàng được tham gia trao đổi và cập nhật các thông tin mới về xu hướng kinh doanh ngành dược phẩm, tại đây khách hàng được chia sẻ những kỹ năng và tâm thái trong bán hàng, những kinh nghiệm trong nghề Dược, hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, cùng nhau hợp tác bền vững để làm giàu cho gia đình và xã hội.

Hoạt động tri ân khách hàng là một chuỗi hoạt động có ý nghĩa, góp phần gia tăng niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của Traphaco theo đúng quan điểm: "Thành tín - Đồng lợi - Cùng phát triển" mà Traphaco đã và đang thực hiện.

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo Xu hướng phát triển kinh doanh ngành Dược phẩm

Dược sỹ Nguyễn Thị Bích Liên chia sẻ thông tin về Boganic - Thuốc bổ gan số 1 Việt Nam

Sau các hoạt động này, khách hàng hiểu thêm về thương hiệu Traphaco; về chính sách bán hàng và hệ thống phân phối tiên tiến; về sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả, qua đó càng thêm tin yêu, gắn kết và đồng hành cùng Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt.

Một số chia sẻ của khách hàng ghi nhận được sau buổi tri ân:

Chị Võ Thị Thu Thảo (122 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng) bày tỏ: “Mong muốn công ty duy trì chính sách bán hàng trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ bán đúng giá cho người tiêu dùng. Các nhà thuốc nên cạnh tranh về thái độ, dịch vụ phục vụ chứ đừng cạnh tranh về giá. Cảm ơn Traphaco đã cho khách hàng chúng tôi những bài học hữu ích và những tư duy mới. Tâm Thái thật tuyệt vời”

Cô Ngô Thị Hoài Phương (64 Lê Độ, Đà Nẵng) chia sẻ: “Buổi hội thảo giúp chúng tôi cảm nhận đúng giá trị của ngành Dược, việc mình cần làm, nên làm và khát khao làm được. Nâng cao kỹ năng mềm bán hàng qua những chia sẻ quý giá của chuyên gia. Tôi rất cảm kích vì điều đó. Rất cảm ơn Traphaco đã tổ chức chuyến đi quý giá này cho khách hàng”.

Cô Nguyễn Thị Thanh (348 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Quảng Nam) rất hài lòng với cách phục vụ của nhân viên Traphaco. Cô đánh giá: “Hội thảo vui vẻ, thoải mái và học được nhiều điều bổ ích. 1 buổi “đồng hành” rất ý nghĩa”.

Chị Lê Nguyên Hoài (74 Hồ Quý Ly, Đà Nẵng) thể hiện mong muốn công ty có nhiều Hội nghị khách hàng đầy bổ ích và thiết thực hơn nữa để chúng tôi mở mang về kiến thức kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Chị chia sẻ: “Buổi hội thảo đầy bổ ích, thiết thực và quá tuyệt vời. Tôi muốn nghe nhiều hơn nữa”.

Chị Phạm Thị Hoa (Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam) cảm ơn công ty Traphaco đã tạo điều kiện cho chị được giao lưu, thăm quan và nghe những lời hay của chuyên gia Tâm Thái. Chị ghi lại cảm nhận: “Chúc công ty ngày càng phát triển, luôn là lá cờ đầu của ngành Dược. Tôi luôn đồng hành cùng bước đi của công ty”.

Cô Võ Thị Bích Thủy (Phú Ninh, Quảng Nam) bày tỏ: “Tôi rất hài lòng về chuyến tham quan. Những nội dung của buổi hội thảo, cách nói chuyện của MC rất hay. Tôi thêm hiểu về công ty Traphaco và rất tự tin tư vấn, bán các sản phẩm của Traphaco”.

Chị Trần Thị Tuyết My (K814 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng) nhấn mạnh “Công ty tiếp tục phát huy, phát triển những gì đã và đang có như chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng để ngày một tạo thêm sự gắn kết, mối quan hệ tốt hơn giữa công ty với các nhà thuốc, cộng đồng”

Chị Dương Thị Xuân Diệu (797 Ngô Quyền, Đà Nẵng) nhấn mạnh: “Tôi rất hài lòng về việc tổ chức cuộc họp mặt của Traphaco với khách hàng. Rất bổ ích cho chúng tôi và tôi cảm ơn thầy Đỗ Văn Dũng đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức về cách bán hàng”

Chị Nguyễn Thị Lệ Thương (591 Âu Cơ, Đà Nẵng) chia sẻ “Mong muốn công ty ngày càng hợp tác với nhà thuốc hơn, đem lại lợi nhuận cho nhà thuốc cũng như góp phần cho công ty Traphaco ngày càng phát triển. Đồng hành cùng Traphaco và tham dự hội thảo Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm; bản thân tôi rất hài lòng từ trình dược viên, nhân viên công ty và cách phục vụ của công ty”

Chị Lê Thị Vân (Nhà thuốc Phước Nhân, Đà Nẵng) rất tâm đắc và chia sẻ ”Mong muốn công ty Traphaco phát triển hơn và thành công hơn trong thời gian đến. Sau chương trình tôi biết tạo niềm vui cho bản thân, biết được cách sống cho hạnh phúc, biết được cách kiếm tiền phục vụ bản thân, gia đình và xã hội ”

Anh Nguyễn Đăng Dũng (Tam Xuân, Núi Thành, Quảng Nam) nhấn mạnh “Tôi rất hài lòng về cách kinh doanh của Traphaco. Tôi rất hài lòng về chương trình, tôi học hỏi được rất nhiều từ hội thảo, tôi rất mong có những chuyến đi, cuộc hội thảo tương tự. Tôi xin cảm ơn rất nhiều”

Chị Bùi Thị Mận (15 đường Chiến Thắng, Hòa Hoa, Tam Kỳ, Quảng Nam) chia sẻ “Tôi rất thích chính sách bán hàng của công ty Traphaco. Tôi học được rất nhiều điều quý báu. Một điều mà tôi rất tâm đắc và nhất định sẽ thực hiện được của chuyên gia huấn luyện Đỗ Văn Dũng CHO -> NHẬN => PHƯỚC. Cám ơn công ty dược Trahaco đã cho tôi có được một ngày đầy ý nghĩa. Tôi sẽ sống vui và tốt hơn rất nhiều”

Cô Tăng Thị Ngọc Ánh (29 Phan Châu Trinh, Quế Sơn, Quảng Nam) cho biết “Tôi cảm nhận Traphaco là thương hiệu hàng đầu về ngành dược phẩm đông dược. Bán hàng cho Traphaco là niềm tự hào của bản thân. Được chuyên gia Tâm Thái truyền đạt, bản thân học hỏi được nhiều điều bổ ích cho bản thân cũng như trong công tác kinh doanh”

Chị Huỳnh Thị Oa (Điện Quang, Điện Tràn. Quảng Nam) chia sẻ sau chuyến đi “Tôi cảm thấy thoải mái và vui vẻ về tất cả những gì Traphaco đã làm và tạo điều kiện cho chúng tôi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi những gì mà tôi chưa được học. Tất cả những gì Traphaco đã làm được sau 2 ngày hôm nay và được nghe thầy diễn giải thật là tuyệt vời”.

Chị Nguyễn Thị Thùy Trang (Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam) rất hài lòng cho biết “Tôi mong công ty CP Traphaco trong thời gian tới sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, có nhiều sản phẩm đông dược tốt hơn để đáp ứng nhu cầu về dược phẩm của người dân trong nước. Và cuối cùng tôi mong muốn công ty CP Traphaco luôn phát triển bền vững và vươn cao trên tầm thế giới. Qua cuộc hội thảo Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm tôi xin cảm ơn công ty CP Traphaco và cảm ơn diễn giả Tâm Thái đã cho tôi những suy ngẫm nhiều vấn đề trong chính bản thânh tôi và trong vấn đề phát triển kinh doanh của chính mình”

Chị Ngô Thị Kim Tiến (quầy thuốc số 324, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam) đã chia sẻ “Tôi rất hài lòng với cách làm việc của Ban lãnh đạo công ty cùng với nhân viên và trình dược viên trên địa bàn các tỉnh về quy trình phân phối, trả thưởng, sản phẩm Traphaco được người dân tin dùng, tương lại sẽ nghiên cứu và cho ra những sản phẩm mang chất lượng , hiệu quả cao. Quy trình sản xuất của công ty Traphaco rất uy tín, chất lượng và tương lai sẽ phát triển hùng mạnh. Tôi tin là như vậy”