Traphaco tổ chức tri ân khách hàng tỉnh Bắc Giang

Nhằm tăng cường sự tin tưởng và hợp tác bền chặt giữa khách hàng với Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân. Trong các ngày 24 - 25/8/2016 và 29-30/8/2016, Công ty cổ phần Traphaco tổ chức Tri ân khách hàng thân thiết tỉnh Bắc Giang với sự tham gia của hơn 200 khách hàng.

Tại buổi họp mặt với khách hàng thân thiết, Ông Trần Túc Mã – Tổng giám đốc đã thay mặt Ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết vì đã luôn gắn bó, ủng hộ công ty trong thời gian qua và ông cũng đã có những chia sẻ về thành tựu và chiến lược phát triển của Traphaco trong tương lai. Traphaco luôn sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả góp phần vào sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc phát biểu tại buổi họp mặt

Trong chương trình, khách hàng được tham quan khu vực nhà máy, hệ thống kho tại Công ty CP Công nghệ cao Traphaco, các đội chơi đã có những phút giây vui chơi thoải mái đầy tiếng cười và sôi động cùng các hoạt động Team Building.

Đêm Gala Dinner với chủ đề Hướng ra Biển lớn với nhiều hoạt động vui chơi tập thể tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong đoàn.

Cũng trong sự kiện này, Traphaco còn tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng mềm thông qua hội thảo “Xu hướng phát triển kinh doanh ngành Dược phẩm”. Tại đây, khách hàng đã được chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng chia sẻ những kỹ năng và tâm - thái trong bán hàng, tạo được rất nhiều thiện cảm cho các dược sỹ. Buổi hội thảo còn là diễn đàn mở để mọi người chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề Dược, hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, cùng nhau hợp tác bền vững để làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

Chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng chia sẻ những kỹ năng, tâm - thái trong bán hàng và Xu hướng phát triển kinh doanh ngành Dược phẩm

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hài lòng, vui vẻ và thoải mái của những khách hàng tham gia

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi hội thảo dành cho khách hàng trên toàn quốc với mong muốn mang lại giá trị tinh thần cho gần 23.000 khách hàng thân thiết - khối tài sản vô giá của Traphaco.

Một số chia sẻ của khách hàng tham gia:

Anh Vi Minh Tuyền (Tân Thành – Kiên Thành - Lục Ngạn – Bắc Giang) cho biết: “Qua chương trình nhận ra được bài học ý nghĩa trong kinh doanh, ngành nghề mình đang làm. Những gì mình có thể tiếp tục duy trì và phát huy. Mong muốn công ty sẽ có thêm những buổi họp mặt và đào tạo về chiến lược kinh doanh trong ngành dược phẩm”.

Chị Lê Thị Tuyết (Lục Ngạn – Bắc Giang) chia sẻ: “Đây là một buổi hội thảo rất ý nghĩa và bổ ích. Tôi mong sau này sẽ có thể được tham dự những buổi hội thảo như thế này nữa”.

Anh Vi Văn Chiến (Tân Hoa- Lục Ngạn – Bắc Giang) rất hài lòng đánh giá: “Chất lượng sản phẩm tốt, chuyên viên phục vụ chu đáo, giá cả bình thường, trả thương chiết khấu đều. Mong công ty sẽ cố gắng quan tâm nhiều hơn nữa, nhiều chế độ chính sách giải thưởng ưu ái hơn nữa tới quý khách hàng”.

Chị Lê Thị Loan (Lục Nam – Bắc Giang) cảm thấy tâm đắc và hài lòng về buổi hội thảo cho biết: “Đã rút ra đươc bài học cho bản thân là muốn có thành công, hạnh phúc thì phải cố gắng nỗ lực hết mình, toàn tâm toàn ý cho mục tiêu mình đặt ra nhưng làm gì thì cũng phải đặt cái tâm, cái đức lên hàng đầu, giúp mọi người là giúp mình”

Chị Nguyễn Thị Mừng (Việt Yên – Bắc Giang): “Sau chương trình đồng hành với Traphaco và tham dự hội thảo Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm tôi đã nhận được những giá trị lớn, nhỏ về cuộc sống và tham gia vào quy trình bán thuốc và thấy được tầm quan trọng của nó”

Chị Trần Thị Thúy (Đức Chính – Thanh Hải – Lục Ngạn – Bắc Giang) chia sẻ: “Sau chương trình tôi có thể cảm nhận được rõ hơn giá trị của ngành nghề của tôi đang theo đuổi cùng nhau hợp tác và phát triển cùng công ty để mang lại sức khỏe và niềm vui cho người bệnh , mang lại niềm vui cho chính mình. Mong muốn công ty ngày càng phát triển hơn có nhiều mặt hàng tốt hơn trong tương lại để chăm soc sức khỏe cho mọi người được tốt hơn. Kính chúc công ty phát triển ngày càng cường thịnh và không quên: Lương y như từ mẫu”.

Chị Nguyễn Thị Phương (Hạ Long – Giáp Sơn – Lục Ngạn – Bắc Giang) rất hài lòng về buổi hội thảo và cho biết: ”Qua hội thảo tôi cảm thấy mình có kỹ năng tư vấn bán hàng tốt hơn, tâm thái vui vẻ hơn, tin tưởng sản phẩm của Traphaco, yên tâm tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Traphaco. Hy vọng Traphaco sẽ từng bước phát triển trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn Traphaco và chuyên gia Đỗ Văn Dũng đã tạo điều kiện cho tôi có buổi học ngày hôm nay”.

Chị Nguyễn Thị Kim Ngân (Tân Thịnh – Lạng Giang – Bắc Giang) chia sẻ sau khi tham gia buổi hội thảo: ”Học hỏi được rất nhiều kiến thức hữu ích cho cuộc sống cũng như trong lĩnh vực kinh doanh ngành dược. Càng thấy rõ hơn vai trò của 1 dược sĩ, làm mình cần phải nâng cao tinh thần trách nhiệm của mình. Lương y như từ mẫu”

Chị Vũ Thị Vân Anh (Ngã 3 Nghĩa Hồ - Lục Ngạn – Bắc Giang) chia sẻ sau chuyến đi: “Một cuộc hành trình rất thú vị và có ý nghĩa, giúp bản thân mỗi người có những suy nghĩ và thái độ tích cực hơn trong công việc, đời sống tinh thần, có những phương pháp triết lý sống tuyệt vời, xin cảm ơn chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng. Mong công ty sẽ phát triển hơn nữa và mở rộng mạng lưới phân phối”.

Chị Nguyễn Thị Duyên (Dương Hưu – Sơn Động – Bắc Giang) cho biết: “Cảm ơn công ty đã tạo điều kiện cho các chủ quầy được giao lưu, học hỏi. Mong muốn hợp tác để công ty ngày càng phát triển”

Anh Nguyễn Văn Hùng (Giáp Hải – Đình Kế - Bắc Giang) chia sẻ: “Tôi cảm nhận và học được rất nhiều điều mới mẻ, bổ ích, những kiến thức, hiểu biết xã hội, đặc biệt là xu thế phát triển ngành dược trong tương lai. Tôi thấy càng yên tâm, tin tưởng hơn khi được hợp tác với Traphaco. Xin trân thành cảm ơn”

Chị Trần Thị Kim Anh (Thôn 7 – Cảnh Thụy – Yên Dũng – Bắc Giang) chia sẻ cảm nhận: “Tôi cảm thấy rất tâm đắc bài giảng của thầy và mong muốn được nghe thầy giảng nhiều hơn. Tôi cố gắng làm và học hỏi thêm để đạt được như mình mong muốn”

Chị Nguyễn Thị Nguyệt (Quầy thuốc 6 – Công ty TNHH TMDP Bách Thảo): ”Bản thân là một khách hàng thân thiết với dược phẩm Traphaco sau chuyến thực tế tham quan nhà máy và gặp gỡ Ban lãnh đạo công ty tôi thấy vinh dự và hài lòng với quyết định của mình là đã hợp tác và cùng phát triển với Traphaco – đồng hành cùng công ty mang lại sức khỏe tốt cho mọi người nói chung và cho gia đình mình nói riêng”

Chị Trần Thị Lâm (Quầy thuốc số 6 – Công ty TPTBYT Hùng Mạnh): ”Cá nhân tôi rất hài lòng về buổi hội thảo. Bản thân tôi cũng rút ra nhiều kinh nghiệm hơn về cách thức bán hàng, xu hướng phát triển ngành dược phẩm. Tôi sẽ áp dụng những kinh nghiệm, bài học này vào kinh doanh và truyền đạt kinh nghiệm thêm cho nhiều người khác”

Anh Nguyễn Văn Nam (Lục Nam – Bắc Giang) cho biết cảm nhận sau chuyến đi: “Giá trị thực tế Traphaco mang lại, thêm tin tưởng, tin yêu về sản phẩm và mở mang hiểu biết bản thân”

Chị Nguyễn Thị Giang (Lục Ngạn – Bắc Giang) chia sẻ: “Cảm nhận được giá trị của cuộc sống vui và có thêm năng lực để làm việc. Sẽ tiếp tục đồng hành cùng Traphaco trên con đường kinh doanh và phát triển ngành dược”

Cô Hoàng Thị Ngọc (số 18 – Ngõ 294 – Lê Lợi – Bắc Giang): “Nếu chương trình đồng hành với Traphaco và tham dự hội thảo này tôi không đi thì tôi rất ân hận vì quá ý nghĩa và tuyệt vời trong cuộc sống gia đình và kinh doanh”.

Anh Nguyễn Trung Đức (Danh Thắng – Hiệp Hòa – Bắc Giang): “Nhận được rất nhiều kiến thức cho mình để phát triển tốt hơn trong ngành dược mà mình đã chọn. Sau buổi hội thảo này tôi đã được lãnh hội được rất nhiều kiến thức bổ ích cho công việc của mình để có thể phục vụ tốt hơn cho người bệnh”