Traphaco tổ chức tri ân khách hàng khu vực Hà Nội 2

Chương trình Tri ân khách hàng khu vực Hà Nội 2 đã nhận được những tình cảm quý báu của khách hàng dành cho công ty. Đây chính là nguồn động lực, tinh thần động viên lớn lao cho Traphaco trên hành trình đồng hành cùng khách hàng thân thiết trong những năm qua. Chính những lời cảm nhận chân tình từ tấm lòng của khách hàng thôi thúc Traphaco luôn đổi mới sáng tạo – không ngừng sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe.

Sau đây là một số cảm nhận từ khách hàng:

Chị Đặng Thanh Hoa (Thanh Liệt – Thanh Trì – Hà Nội) chia sẻ: ”Được phối hợp với Traphaco là niềm vui của chúng tôi, mong rằng Quý Công ty sẽ nghiên cứu ra nhiều sản phẩm chất lượng uy tín đến người tiêu dùng. Chúng tôi và Công ty cần có nhiều cơ hội hợp tác hơn, để chúng tôi học hỏi cũng như góp phần thúc đẩy sự phá triển của Quý Công ty. Sau chương trình tôi cảm thấy cuộc sống cho đi nhiều hơn là giữ lại. Hạnh phúc đến từ tâm là hạnh phúc vĩnh hằng, con người nên tạo phước và hạnh phúc cho nhau. Ngừng than vãn và hy sinh mà hãy cống hiến và cảm nhận. Sức khỏe là giá trị quý mà khi bạn có thể có rất nhiều tiền không thể mua được. Hãy sống và làm việc từ tâm”.

Chị Lại Thị Hằng Nga (Mỹ Đức – Hà Nội) rất tâm đắc về chuyến đi, cho biết: “Mong muốn Công ty ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn nữa. Luôn luôn để quảng bá sản phẩm của mình mạnh mẽ trên báo đài và truyền thông đem đến mọi người dân đều biết đến sản phẩm của Công ty. Luôn quan tâm và hỗ trợ các quầy thuốc chúng tôi ngày càng phát triển hơn để chúng tôi yên tâm kinh doanh. Chúng tôi rất vui vì đã được nhận biết và học hỏi thêm những điều mà mình chưa làm được để ngày càng hoàn thiện mình tốt hơn để phục vụ nhu cầu cuộc sống và nguyện vọng của mình”.

Cô Lê Thị Thanh (Quầy thuốc Thanh Bình – Thường Tín – Hà Tây) chia sẻ: “Sau buổi chia sẻ của chuyên gia Đỗ Văn Dũng tôi thấy chúng tôi nâng lên 1 tầm cao mới, thấy đường đến đỉnh thành công và hạnh phúc. Xin cảm ơn Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo công ty, cảm ơn chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng”.

Chị Trịnh Thị Thanh Ngân (Hà Đông – Hà Nội) cảm thấy hài lòng, cho biết: “Sau khi tham dự hội thảo và đồng hành cùng Traphaco tôi cảm nhận được những giá trị nhân văn vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Mong rằng Traphaco mỗi ngày một phát triển, vươn tầm quốc tế, sản xuất các mặt hàng, sản phẩm chất lượng cùng kế hoạch “Đồng lợi” tốt đẹp hơn và có thêm những buổi hội thảo ý nghĩa như thế này”.

Chị Nguyễn Thị Thanh (phường Yết Kiêu -  Hà Đông – Hà Nội) đánh giá: “Phải biết sử dụng tốt nhất các phương tiện của cuộc sống để đạt được mục đích của cuộc sống, đó là làm cho mình càng hạnh phúc hơn và nhiều người càng hạnh phúc hơn. Chân thành cám ơn Công ty Traphaco và chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng. Chuyến đi này của tôi rất ý nghĩa”.

Chị Nguyễn Thị Ánh (Chương Mỹ - Hà Nội) chia sẻ cảm nhận: ”Sau chương trình này, tôi cảm thấy Ban lãnh đạo Công ty Traphaco rất nhạy bén trong kinh doanh. Nói đi đôi với làm, đáp ứng được 2 nhiệm vụ: chăm sóc sức khỏe nhân dân và đảm bảo lợi nhuận của doanh nghiệp góp phần phát triển kinh tế ngành dược nói riêng và cả nước nói chung. Mong rằng Công ty sẽ duy trì và phát triển hơn nữa, đạt được nhiều thành tựu, đóng góp cho sức khỏe nhân dân”.

Chị Vũ Thị Hương (Hồng Minh – Phú Xuyên – Hà Nội): “Cảm ơn Quý Công ty và chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng đã giúp tôi hiểu được nhiều hơn cách thức bán hàng và tư vấn khách hàng”.

Cô Nguyễn Thị Kim Bảo (Phúc Lâm – Mỹ Đức – Hà Nội): “Qua chuyến đi, tôi khẳng định thuốc Traphaco là một sản phẩm tin tưởng để chữa bệnh tốt cho nhân dân. Tôi sẽ lấy hết những sản phẩm mà Traphaco đã sản xuất để phục vụ cho quầy thuốc của tôi, chữa bệnh cho nhân dân. Tôi khẳng định tôi sẽ có uy tín và thành công trong việc chữa bệnh cho nhân dân. Cám ơn Công ty Traphaco và cám ơn thầy Đỗ Văn Dũng”.

Anh Nguyễn Vinh Quang (Nam Phong – Phú Xuyên – Hà Nội): ”Cảm nhận được sự thân thiết của Lãnh đạo và nhân viên của Công ty Traphaco, nhân viên tận tình, chu đáo. Thầy Dũng nói rất hay và đã làm em ngộ ra nhiều điều, khi về em sẽ vận dụng những gì thầy dạy qua cuộc hội thảo này và áp dụng vào thực tế. Cảm ơn công ty đã cho tôi chuyến đi du lịch này”.

Anh Nguyễn Xuân Tường (Nhà thuốc số 39 – Tổ 2 – La Khê – Hà Đông – Hà Nội): “Trước tiên xin chân thành cảm ơn Công ty Traphaco đã có buổi tri ân và gặp mặt. Vui chơi và chia sẻ kiến thức, giúp quý nhà thuốc hoàn thiện hơn trong quy trình bán hàng. Cuối cùng xin chúc Ban lãnh đạo Công ty Traphaco cùng thầy giáo sức khỏe – hạnh phúc cùng sự phát triển lớn mạnh của Công ty”.

Cô Phạm Đồng Bích (Thất Khê – Ninh Sở - Thường Tín – Hà Nội): “Rất tin tưởng vào đường lối và chiến lược của Công ty đã và đang phát triển”.

Chị Trịnh Thị Thu Hiền (Đục Khê – Hương Sơn – Mỹ Đức – Hà Nội): “Sau chương trình đồng hành cùng Traphaco tôi đã học hỏi được rất nhiều về phương thức bán hàng và kinh nghiệm bán hàng”.

Chị Hà Thị Tuyết Minh (Chợ Dốc La Phẩm – Tản Hồng – Ba Vì – Hà Nội): “Cảm ơn Traphaco đã có 1 buổi hội nghị thật tuyệt vời, tôi nhận ra được rất nhiều điều sâu sắc và ý nghĩa. Cảm ơn chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng đã cho tôi một không khí mới trong cuộc sống đó là tâm thái và lạc quan vào cuộc sống. Nhưng thật tiếc vì không được nhận sách vì tôi là 1 người rất thích đọc sách. Nhưng tôi sẽ tìm để mua được nó. Công ty sẽ có nhiều sản phẩm từ dược liệu tốt hơn nữa để phục vụ cho sức khỏe của nhân dân và mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh”.

Chị Vũ Thị Thắm (số 1 – tổ 8 – Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội): “Sau chương trình đồng hành với Traphaco và tham dự buổi hội thảo “Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm” tôi đã cảm nhận được sâu sắc những giá trị mà buổi hội thảo mang lại. Buổi hội thảo giúp tôi hiểu rõ thêm về tầm quan trọng của người bán hàng đã mang lại lợi ích cho người bệnh cũng là mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bản thân. Hiểu rõ đước khiến tôi cảm thấy rất thoải mái và hữu ích. Trong thời gian tới mong Quý Công ty tạo thêm điều kiện cho chúng tôi được tham gia những chuyến đi vui vẻ và bổ ích hơn. Chúc Công ty ngày càng phát triển”.

Chị Trần Minh Nguyệt (Trần Đăng – Hóa Sơn - Ứng Hòa – Hà Nội): “Tôi rất chân thành cảm ơn Công ty và thầy Đỗ Văn Dũng đã có buổi chia sẻ cực kỳ thú vị và ý nghĩa. Tôi sẽ vận dụng những kiến thức mình lĩnh hội được áp dụng vào trong cuộc sống và trong quy trình bán hàng thật thành công”.

Chị Trịnh Thị Phương Thảo (Số 115 – Tô Hiệu – P.Nguyễn Trãi – Quận Hà Đông): “Được tham gia chương trình, đồng hành với Traphaco và được tham dự hội thảo “Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm” đã mang lại rất nhiều niềm vui cho quý nhà thuốc. Tôi đã được nghe bài chia sẻ của thầy và cũng học hỏi được rất nhiều từ bài chia sẻ của thầy. “Cho đi là nhận được” là bài học lớn nhất mà tôi cần học. Rất rất cảm ơn Công ty Traphaco”.

Một số hình ảnh tại chương trình: