Traphaco tri ân khách hàng thân thiết tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tiền Giang, Bến Tre

Tiếp nối thành công của các chương trình tri ân khách hàng thân thiết vừa qua. Trong các ngày 6-8/11/2016 Công ty CP Traphaco đã tổ chức tri ân khách hàng thân thiết các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tiền Giang, Bến Tre. Chương trình đã nhận được nhiều tình cảm quý báu của khách hàng. Hoạt động đã thắt chặt niềm tin và mối  quan hệ hợp tác giữa khách hàng với Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Túc Mã – Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Traphaco trong những năm gần đây. Ông cũng tin tưởng rằng sự gắn bó bền chặt này sẽ giúp công ty và khách hàng cùng nhau phát triển trong tương lai.

Khách hàng đã có những giây phút vui vẻ, sôi động với các hoạt động Team Building, đêm Gala Dinner, được chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng chia sẻ những kỹ năng và tâm - thái trong bán hàng và chia sẻ về Xu hướng kinh doanh ngành dược phẩm.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hài lòng, vui vẻ và thoải mái của những khách hàng tham gia. Đây sẽ là nguồn động lực cổ vũ tinh thần và động viên những người làm chương trình của Traphaco tiếp tục tổ chức các chương trình tri ân khách hàng tiếp theo.

Một số chia sẻ của khách hàng sau khi tham gia chương trình:

Anh Vũ Thanh Tuấn (VSIP, Thuận An, Dĩ An, Bình Dương): “Qua thời gian được tham gia chương trình tri ân khách hàng của Traphaco tôi thực sự lấy làm vinh dự và luôn đồng hành là người bạn đặc biệt của Traphaco. Luôn tin tưởng và cam kết bán hàng Traphaco đạt hiệu quả tốt nhất. Xin cảm ơn Ban giám đốc, ban tổ chức đã giúp chúng tôi có một chuyến đi thật ý nghĩa”

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (tổ 1 thôn Phú Cường, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, Bình Phước): ”Sau chương trình đồng hành với Traphaco và tham dự hội thảo “Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm” tôi cảm nhận được Traphaco Con đường sức khỏe xanh là con đường đi bền vững, vững chắc tinh thần cho chúng tôi trong thời gian sắp tới. Cảm nhận của tôi rất hào hứng và tinh thần sảng khoái hơn khi tham gia chương trình này”

Chị Nguyễn Thị Cúc (Bình Dương): “Mong Công ty sẽ ngày càng phát triển và sẽ sản xuất ra nhiều loại thuốc tốt hơn và chất lượng hơn để giúp cho mọi người sẽ có một sức khỏe tốt nhất có thể. Tôi cảm nhận được rằng ngành dược thực sự là một ngành quan trọng và cần thiết cho mọi người. Tôi hiểu rõ hơn rằng mình đang giữ một trách nhiệm quan trọng là đem sức khỏe đến cho mọi người. Tôi sẽ làm đúng trách nhiệm cũng như niềm đam mê của mình là bán những loại thuốc tốt và đúng chất lượng và bán thuốc đúng giá. Đem đến niềm vui cũng như sức khỏe cho mọi người”

Chị Trần Thị Minh Trang (Tân Thuận, Tân Phong, Tiền Giang): ”Qua cuộc hội thảo của thầy Đỗ Văn Dũng tôi thấy mình trở nên tự tin bản thân hơn, nhận ra giá trị của cuộc sống. Tôi học được nhiều bài học từ đó cải thiện mình, nâng cao cuộc sống, góp phần phát triển xã hội. Cảm ơn thầy Dũng rất nhiều, được gặp thầy và nghe thầy giảng dạy là niềm vinh dự rất lớn cho tôi”

Anh Hà Đức Minh (26/1 Bình Phước A, Bình Chuẩn, Thuận An): ”Đây là một chuyến đi đầy ý nghĩa vừa mang lại sự thoải mái về tinh thần, vừa đem lại ý nghĩa của cuộc sống. Mong rằng Traphaco sẽ có nhiều buổi hội thảo như vậy, xin trân trọng cảm ơn”

Anh Hoàng Kim Bảng (Tân Phước Khánh, Bình Dương): “Rất cảm ơn quý công ty Traphaco đã tổ tạo điều kiện cho bản thân tôi và các nhà thuốc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm, chất lượng, cũng như chính sách bán hàng. Chúc quý công ty ngay càng phát triển, phát triển hơn nữa để đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế”

Chị Lê Thị Thu Vân (434 Ấp Phước Hóa, xã Đức An Hóa, Châu Thành, Bến Tre): ”Sau khi đồng hành cùng Traphaco tôi đã cảm nhận muốn nhận được nhiều phước, có nhiều sức khỏe tốt, sống mà tâm không sầu não, phải là nhà kinh doanh tốt, không chỉ vì tiền mà còn vì xã hội, vì đất nước phải góp sức cùng công ty để tạo ra những điều có ích cho xã hội về mọi mặt. Hợp tác với công ty nhiều hơn nữa”

Chị Nguyễn Thị Thanh Tiên (837 CMT8 Chánh Nghĩa, Thủ Dầu 1, Bình Dương): “Chương trình đồng hành với Traphaco, tham dự hội thảo “Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm”. Tôi cảm nhận được sự gần gũi đến tự tin khi bán hàng Dược phẩm của công ty Traphaco. Sự cân bằng trong cuộc sống kinh doanh, giá trị địch thực của cuộc sống, niềm tự hào của nghề nghiệp của bản thân”

Anh Huỳnh Thanh Dương (Ấp 2 Tân Long, Phú Giáo, Bình Dương): ”Trao đổi và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ thêm về wuy trình phát triển và sản xuất của Công ty Dược phẩm Traphaco. Tự tin tư vấn và bán hàng cho người tiêu dùng sản phẩm của Traphaco”

Chị Nguyễn Thị Thùy Dung (Chơn Thành, Bình Phước): ”Sau khi tham dự hội thảo “Xu hướng kinh doanh ngành dược phẩm” tôi hiểu ra được nhiều giá trị cũng như biết mình nên làm gì và phải làm những gì để góp phần giúp xã hội  có chất lượng cuộc sống tốt hơn. Cuộc hội thảo vô cùng ý nghĩa. Hy vọng, công ty sẽ sắp xếp những cuộc hội thảo bổ ích như vậy để có thể thảo luận, gắn kết giữa công ty và khách hàng. Mong muốn Công ty CP Traphaco ngày càng phát triển hơn nữa, vươn tầm ra thế giới, luôn làm tốt những cam kết, đặt ra chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu”

Chị Phạm Thị Thùy Trang (73-75 Điểu Ong, Đồng Xoài, Bình Phước): “Sau chương trình đồng hành cùng Traphaco hướng ra biển lớn, tôi mong muốn trong thời gian tới công ty sẽ cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng cho khách và đảm bảo giá cho các nhà thuốc vừa bình ổn giá cho cả nhà thuốc và công ty tăng lợi nhuận”

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp (75 Bom Bo, Bù Đăng, Bình Phước): ”Cho tôi hiểu hơn về sự hình thành, hoạt động và phát triển của công ty. Giá trị thiết thực về cuộc sống khi sử dụng sản phẩm Traphaco, lợi ích về sức khỏe cũng như về mặt tinh thần”

Chị Nguyễn Thị Thiệt (Nhà thuốc Mỹ Duyên, Bình Dương): ”Tôi rất tâm đắc với những chương trình này, tôi rất cảm ơn công ty Traphaco đã tạo điều kiện cho chúng tôi mở rộng tầm nhìn trong việc giao tiếp bán thuốc với khách hàng (hiểu được quy trình bán thuốc) tất cả đều mang lợi ích cho bà con nói chung và bản thân nhà thuốc nói riêng. Tôi thật sự trân trọng những lời truyền dạy của Chuyên gia Tâm thái Đỗ Văn Dũng đã truyền đạt cho chúng tôi những chia sẻ rất bổ ích trong công việc – đặc biệt làm nghề bán thuốc”

Chị Phạm Thị Mãi (Ấp 10 xã Mỹ Thành, huyện Cai Lậy, Tiền Giang): ”Sau khi được nghe chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng em học được cách bán hàng tốt hơn, tư vấn cho người bệnh kỹ hơn, cố gắng sống có ý nghĩa hơn, biết quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh để cuộc sống được vui khỏe hơn. Qua buổi trò chuyện của thầy, em đã ngộ ra rất nhiều điều trong cuộc sống gia đình, em sẽ cố gắng nghe theo lời thầy”

Anh Nguyễn Văn Tươi (xã Tân Hào, Giồng Trôm, Bến Tre): “Tôi đã biết được quá trình hình thành và phát triển của Traphaco, nguồn dược liệu chất lượng, sản phẩm đạt chất lượng tốt, là đối tác đáng tin cậy để nhập hàng hóa và cung cấp cho bà con sử dụng”

Anh Lê Văn Phú (Ấp Hải Hòa, xã Hậu Thành, Cái Bè, Tiền Giang): ”Thật sự hay và tâm đắc. Trước giờ bản thân luôn cho rằng hiện tại tâm rất tốt cho ngày hôm nay, nhưng ngày mai chưa biết ra sao. Giờ đã có câu trả lời cho tương lai sau này. Giải quyết được tất cả những lo lắng bản thân – gia đình – xã hội – đất nước. Sáng suốt là mình đã đi từ trước tới giờ và tiếp tới tương lai”

Một số hình ảnh: