Jul 27, 2016

Sử dụng Boganic thường xuyên được không?

CÂU HỎI:

Tôi năm nay 23 tuổi không mắc bệnh gan nhưng hay bị mụn thì có uống Boganic thường xuyên được không. Liều lượng cũng như thời gian nên uống trong bao lâu thì dừng lại. Còn mẹ tôi năm nay 52 tuổi, hiện đang bị mỡ máu cao thì có nên uống Boganic không. Nếu có nên dùng như thế nào cho hợp lý.

TRẢ LỜI:

Chào em,

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn, trong đó khả năng thải độc tố của gan kém là một nguyên nhân. Trường hợp của em không mắc bệnh gan nhưng hay bị mụn hoàn toàn có thể sử dụng Boganic. Boganic có tác dụng tăng cường khả năng thải độc cho gan sẽ hỗ trợ giảm bớt tình trạng mụn. Bên cạnh đó, em nên kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, uống nhiều nước, giữ gìn vệ sinh da sạch sẽ, tránh sờ tay hoặc nặn mụn. Boganic có 3 dạng: viên bao đường, viên bao phim và viên nang mềm. Em có thể sử dụng dạng nang mềm sẽ tiện dùng hơn. Em có thể sử dụng một đợt liên tục 6 – 8 tuần, mỗi ngày dùng 3 lần; 1 – 2 viên/lần.

Mẹ của em bị mỡ máu cao có thể sử dụng Boganic để hỗ trợ điều trị. Boganic giàu hoạt chất oxy hóa các chất béo, em có thể khuyên mẹ dùng phối hợp với các thuốc tây điều trị mỡ máu. Thời gian dùng 1 đợt là 6 – 8 tuần sau đó nghỉ 1 thời gian có thể dừng lại và dùng 1 đợt tiếp.