Với cộng đồng Mar 16, 2016

Traphaco Gắn kết cộng đồng -  Phát triển bền vững

Khẳng định vai trò tiên phong của Thương hiệu dẫn đầu ngành Dược trong phát triển bền vững, Traphaco đã mạnh dạn đến với bà con nông dân miền núi, vùng sâu vùng xa để cùng xây dựng và phát triển các vùng trồng dược liệu. Traphaco là Doanh nghiệp đầu tiên được Bộ Y tế cấp chứng chỉ cho 05 vùng trồng Dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO (Thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức thế giới); đó là vùng trồng Actiso tại Sapa, Rau đắng đất tại Phú Yên, Bìm bìm biếc tại Hòa Bình, cây Đinh lăng trồng tại Nam Định, cây Chè dây ở Bát Xát – Lào Cai. Traphaco cũng là một trong số ít doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư nghiên cứu theo hướng khác biệt hóa trong hướng đi để tạo ra sự đột phá trong tăng trưởng, nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành Dược của Việt Nam. Bên cạnh áp dụng công nghệ cao trong quản trị, Traphaco còn tạo nên sự khác biệt bằng việc đầu tư phát triển vùng nguyên liệu. Trong 2 năm qua, tỉ lệ về khối lượng các dược liệu sạch Việt Nam được sử dụng trên tổng số dược liệu được sử dụng trong sản xuất là trên 90%. Từ những thành công ban đầu, Traphaco đã tạo nên một phong trào phát triển vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO trong toàn ngành Dược. Với sự thay đổi về quan điểm phát triển dược liệu của ngành Dược Việt Nam, sự ủng hộ của Chính phủ cũng như người dân Việt Nam, trong tương lai sẽ có nhiều thương hiệu tiếp bước Traphaco trên con đường xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm Việt để vươn ra thị trường Quốc tế.

Là một đơn vị sản xuất kinh doanh Dược phẩm, Traphaco luôn “Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”. Vì vậy, Traphaco cam kết đóng góp cho sự phát triển ổn định và bền vững của công ty thông qua những việc làm nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, các thành viên gia đình họ, cho cộng đồng và cho toàn xã hội.

Bên cạnh việc chăm lo tốt nhất cho đời sống của hàng ngàn CBCNV thì việc thực hiện nghiêm túc các yêu cầu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, tạo công ăn việc làm cho bà con nông dân trồng dược liệu; Traphaco còn là đơn vị điển hình tích cực tài trợ các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa với mong muốn đóng góp vì một cuộc sống chất lượng hơn - hạnh phúc hơn. Các hoạt động xã hội từ thiện như một việc làm thường xuyên không thể thiếu và được hưởng ứng nhiệt tình từ lãnh đạo đến nhân viên Traphaco.

Với trách nhiệm của một Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bên cạnh việc sản xuất ra các sản phẩm thuốc tốt thì việc tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn - hiệu quả cũng được Traphaco tiên phong thực hiện và duy trì liên tục trong nhiều năm. Trong hơn 15 năm qua; TRAPHACO đã luôn tích cực tổ chức các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc và Tạp chí Sống khỏe miễn phí cho hàng triệu hội viên Câu lạc bộ Ng-ười cao tuổi - Phụ nữ trên toàn quốc; đặc biệt là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa là những nơi bà con còn rất thiếu thông tin và sự chăm sóc về y tế. Với các hoạt động xã hội - từ thiện này, TRAPHACO đã được các tổ chức và công chúng ghi nhận là Doanh nghiệp có tinh thần “tương thân, tương ái” - “Doanh nghiệp - Doanh nhân làm việc thiện” – là 1 trong 10 Doanh nghiệp tiêu biểu về Trách nhiệm xã hội.