Tin tức Apr 26, 2022

Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh CTCP Traphaco 

Ngày 26/04/2022, Ban Thường vụ Đoàn TNCS HCM CTCP Traphaco chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự Đại hội có đồng chí Đặng Quang Hải – Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội, đồng chí Chu Minh Tiến – Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội; về phía công ty Traphaco có đồng chí Trần Túc Mã – Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc công ty, đồng chí Trần Thị Anh Phương - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty, cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, các đồng chí là cán bộ, đoàn viên tiêu biểu của công ty.

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, tuổi trẻ Traphaco đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, đóng góp xứng đáng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo công ty giao phó, cũng như phong trào chung của tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn công ty CP Traphaco đã tiếp tục khẳng định và phát triển. Nhiều phong trào Đoàn đã có ý nghĩa thực tiễn với doanh nghiệp và được duy trì trong nhiều năm liền. Gắn hoạt động của Đoàn với hoạt động chính trị chuyên môn nghiệp vụ, góp phần tích cực vào việc hoàn thành mọi nhiệm vụ chuyên môn, đặc biệt là giúp cho đoàn viên thanh niên luôn phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo và quyết tâm trong giai đoạn cả nước chung tay phòng chống dịch Covid 19, biến nguy thành cơ, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh. 

Trong nhiệm kỳ qua, nhiều chương trình do Đoàn TN phát động, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên thanh niên, mang lại lợi ích cho cộng đồng xã hội như:

Thăm hỏi động viên và tặng quà các gia đình liệt sỹ, mẹ anh hùng trên địa bàn Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Hoạt động hiến máu nhân đạo được ĐTN phát động duy trì qua các năm và luôn được các đoàn viên chi đoàn hưởng ứng tham gia nhiệt tình. 

Tháng 9/2017, tổ chức hoạt động “Tiếp bước đến trường” tại điểm trường Nậm Sài, tỉnh Lào Cai cùng các hoạt động trao các suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng thư viện sách, tổ chức trung thu cho các em nhỏ với nhiều hoạt động vui tươi và ý nghĩa.

Năm 2018: phát động chương trình hội thao thanh niên trong đó có chương trình: “Xổ số Thanh niên” nhằm tạo quỹ chi phí để tổ chức các hoạt động thiện nguyện: lập thư viện sách cho các cháu tại trường mầm non xã Phong Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình và trường Ki Quan San – Bát Xát – Lào Cai, xây sân chơi mới cho các cháu tại xã Sín Thầu, Mường Nhé, Điện Biên.

Năm 2020: phát động chương trình “Thanh niên Traphaco chủ động xây dựng văn hóa Traphaco giai đoạn mới”. 

Tháng 5/2020 kết hợp với đoàn Khối DN Hà Nội, ĐTN Traphaco đã tổ chức chương trình tình nguyện san sẻ yêu thương, chung tay giúp đỡ các đối tượng, hoàn cảnh khó khăn vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid tại địa bàn huyện Mường Nhé, Điện Biên.

Năm 2021: phát động phong trào “Hành trình xanh trao gửi yêu thương” phát động chương trình thu gom sách truyện, báo cũ, pin, thiết bị điện tử hỏng từ con CBNV trong công ty để đổi lấy cây xanh. Tất cả các sách truyện thu gom được sẽ dùng cho xây dựng “Tủ sách vùng cao”, lan tỏa yêu thương tình cảm từ các bạn nhỏ là con của CBNV trong công ty tới các điểm trường còn khó khăn.

Năm 2022: thực hiện chương trình tình nguyện “Hành trình xanh - Trao gửi yêu thương” cùng các hoạt động tặng quà, vật phẩm cho học sinh trường Ki Quan San, chung tay giúp đỡ các đối tượng, hoàn cảnh khó khăn vượt qua ảnh hưởng của đại dịch COVID – 19 tại địa bàn xã Mường Hum – huyện Bát Xát – tỉnh Lào Cai.

Chính phong trào đoàn mạnh mẽ tại công ty đã góp phần nhỏ bé trong các thành tích công ty đã đạt được như: Top 40 Thương hiệu Công ty giá trị nhất Việt Nam, Công ty uy tín nhất ngành Dược, Giải Vàng Chất lượng quốc gia, Thương hiệu quốc gia - Vietnam Value,....

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Quang Hải - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực của Đoàn TN Traphaco nói chung và BCH nhiệm kỳ 2017-2022 trong công tác xây dựng đội ngũ của Đoàn vững mạnh. Đồng chí mong rằng BCH khóa mới sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, triển khai các hoạt động của Đoàn công ty sát hơn nữa với chỉ đạo từ Đoàn cấp trên, luôn chú trọng bồi dưỡng các đoàn viên để giới thiệu vào hàng ngũ của Đảng.

Chia sẻ với các đoàn viên, đồng chí Trần Túc Mã – Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc công ty ghi nhận và biểu dương những thành tích của tuổi trẻ Traphaco đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, góp phần vào sự thành công chung của Traphaco hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống công ty. Đồng chí tin rằng Đại hội sẽ sáng suốt bầu ra BCH và Bí thư Đoàn TN Traphaco nhiệm kỳ 2022-2027 với đầy đủ phẩm chất cần có để dẫn dắt các đoàn viên gặt hái nhiều thành tựu mới.
Đại hội Đoàn TN công ty cổ phần Traphaco đã bầu Ban chấp hành Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 09 đồng chí: 

1. Nguyễn Đình Thắng - Bí thư Đoàn TN
2. Đào Thị Thanh Tuyền
3. Vũ Quang Minh
4. Nguyễn Ngọc Vượng
5. Nguyễn Đức Anh
6. Nguyễn Huy Tân
7. Nguyễn Đức Huy
8. Ngụy Quốc Anh
9. Nguyễn Thị Hà Ly

BCH Đoàn thanh niên Traphaco nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt đại hội

Đại hội cũng bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TN khối DN Hà Nội lần thứ III gồm 2 đồng chí:

  • Nguyễn Đình Thắng - đại biểu chính thức
  • Nguyễn Huy Tân - đại biểu dự khuyết

Một số hình ảnh tại Đại hội Đoàn TN công ty CP Traphaco: 

Đồng chí Lê Đăng Biên - Phó Bí thư Đoàn TN Traphaco trình bày báo cáo công tác đoàn và phong trao thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017-2022

Đồng chí Đặng Quang Hải – Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội phát biểu chỉ đạo đại hội

Đồng chí Trần Túc Mã – Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc công ty phát biểu chỉ đạo đại hội

Đồng chí Nguyễn Đình Thắng - Bí thư Đoàn TN nhiệm kỳ 2022-2027 tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn TN nhiệm kỳ 2017-2022 hoàn thành nhiệm vụ

Đồng chí Nguyễn Đình Thắng - Bí thư Đoàn TN nhiệm kỳ 2022-2027 phát biểu tại đại hội