Tin tức Feb 06, 2022

Traphaco khai xuân Nhâm Dần và phát động Chương trình thi đua năm 2022

Ngày 06/02/2022 (mùng 6 Tết), Ban lãnh đạo công ty cùng Trưởng, Phó các phòng ban, bộ phận tham dự Buổi gặp mặt khai xuân Nhâm Dần 2022 trực tuyến với các khu vực Bắc Miền Trung, Miền Trung, Miền Nam. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với lời chúc mừng năm mới của Tổng giám đốc, tiếp đó là báo cáo tình hình nghỉ tết của CBCNV tại các khu vực.

Tổng Giám đốc Trần Túc Mã chúc mừng năm mới CBCNV

Theo báo cáo từ khối bán hàng, các khu vực đều tích cực hoàn thành doanh thu tháng 1 và sẵn sàng cho chương trình bán hàng tháng 2 với mục tiêu hoàn thành và vượt doanh thu tháng 1, 2.

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc báo cáo tình hình Kinh doanh và Marketing đầu năm 2022

Theo ghi nhận của các khối, 100% CBCNV Traphaco trên toàn quốc nghỉ tết an toàn, công tác an ninh trật tự và bảo quản tài sản được thực hiện 24/7. Các khu vực đều khai xuân vào mùng 6 Tết, khối kinh doanh cũng sẵn sàng, nỗ lực ngay từ những ngày đầu năm với chương trình lì xì đầu Xuân Nhâm Dần 2022 tới khách hàng cho những đơn hàng đầu tiên của năm mới.

Đặc biệt, khi tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp vào thời điểm cuối năm. Tổng Giám đốc công ty đã có chỉ đạo CBNV nghiêm túc chấp hành các quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19, nhanh chóng cấp miễn phí Bộ sản phẩm phòng dịch, sắp xếp đăng ký tiêm vaccine phòng covid-19 mũi bổ sung cho hơn 1.600 CBNV trong hệ thống Traphaco, đảm bảo cho một kỳ nghỉ Tết an toàn và khỏe mạnh.

***

Bước qua năm 2021 nhiều thách thức, Traphaco đạt được mức tăng trưởng kép, nhờ sự linh hoạt và nhanh chóng xoay chuyển để thích ứng với các tác động của đại dịch Covid-19.

Năm 2022 báo hiệu thị trường vẫn còn nhiều khó khăn phức tạp, nhưng cũng có nhiều cơ hội tăng trưởng mới. Traphaco đang bước sang một chu kỳ kinh doanh mới, với mục tiêu và chiến lược kinh doanh rõ ràng, đó là “Duy trì, giữ vững vị thế số 1 Đông dược – tập trung đầu tư phát triển Ngoài Đông dược”. Để đảm bảo thực hiện được các mục tiêu chiến lược theo nghị quyết của đại hội cổ động, hội đồng quản trị (doanh thu hợp nhất 2345 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất 286 tỷ đồng), duy trì sự phát triển nhanh nhưng bền vững của công ty, Tổng Giám đốc đề nghị CBCNV công ty cần tập trung vào một số các nhiệm vụ trọng tâm chính như:

  • Phối hợp với tư vấn hoàn thiện các chức năng nhiệm vụ và tổ chức theo sơ đồ tổ chức và ma trận phân quyền đã được HĐQT thông qua tháng 11/2021.
  • Hoàn thiện các quy trình làm việc theo mô hình tổ chức mới. Quản lý tốt tài chính theo kế hoạch ngân sách được HĐQT phê duyệt
  • Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm Ngoài Đông dược, gồm các sản phẩm chuyển giao công nghệ, tự nghiên cứu và nhập khẩu, nhưng vẫn phải duy trì vị trí số 1 về Đông dược.
  • Đẩy mạnh việc xin cấp số đăng ký, tăng cường các hoạt động nghiên cứu phát triển, hợp tác với các viện, trường trong nghiên cứu khoa học.
  • Triển khai hoạt động chia tách TDV Đông dược và Ngoài Đông dược tại các địa bàn tiên phong.
  • Hiện đại hoá hoạt động công nghệ thông tin.
  • Tiếp tục thực thi văn hoá Traphaco giai đoạn mới mà công ty đã xây dựng từ năm 2020.

Tổng giám đốc kêu gọi CBCNV hãy đoàn kết hợp tác, phát huy sức mạnh, bám sát mục tiêu chiến lược công ty, cộng hưởng giá trị, cùng nhau đưa công ty phát triển. Với các thành quả đạt được trong năm 2021, cùng với vị thế là Anh hùng lao động, Traphaco chắc chắn thực hiện thành công mục tiêu chiến lược năm 2022 đã đề ra.

Phó Bí thư Đảng ủy - Ông Nguyễn Huy Văn phát động Chương trình thi đua năm 2022

Cũng trong hội nghị, Phó Tổng giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy - Ông Nguyễn Huy Văn phát động Chương trình thi đua năm 2022 “Traphaco 50 năm Phát huy truyền thống - Vững bước tương lai” – Chào mừng 50 năm Ngày truyền thống công ty cổ phần Traphaco. Toàn thể Cán bộ, Đảng viên, Người lao động trong hệ thống Traphaco phát huy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, truyền thống Công ty, cùng đồng lòng, đoàn kết, thể hiện ý chí, bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần và sức mạnh, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức; thi đua phòng, chống dịch, duy trì và ổn định phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo việc làm, thu nhập và đời sống cho người lao động, biến nhưng nguy cơ khó khăn thách thức thành những cơ hội cho mình, bộ phận mình và cho Công ty.

Kết thúc buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo công ty gửi tới CBCNV công ty những món quà đầu năm thay cho lời chúc năm mới nhiều may mắn và thắng lợi