Tin tức Feb 24, 2021

Chủ tịch HĐQT Traphaco chia sẻ về Phát triển bền vững trước thềm năm mới

[Trích đoạn: Chủ tịch HĐQT Traphaco chia sẻ về Phát triển bền vững trước thềm năm mới]

Ngày 11/02 (30 Tết), trong Chương trình Tết đặc biệt với chủ đề "Đảng cho ta mùa xuân" của Kênh truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam (VOVTV), Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT CTCP Traphaco, được mời tham dự tọa đàm về các đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp trong công tác chăm lo Tết cho người nghèo và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. "Là lãnh đạo của doanh nghiệp,chúng tôi chủ trương đóng góp cho cộng đồng thông qua việc tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho người lao động, cho người nông dân - đồng bào dân tộc khi trồng cây thuốc cho Traphaco.

Đại dịch vừa qua, Traphaco không bị ảnh hưởng bởi có được nguồn nguyên liệu ổn định, đó không chỉ là nội lực của doanh nghiệp mà là nội lực của cộng đồng xã hội. Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng là điều không thể tách rời trong triết lý, chiến lược và văn hóa kinh doanh của Traphaco.

Bên cạnh đó, bà Thuận cũng nói đến chữ "Phúc" theo quan điểm của doanh nghiệp trong thời khắc bước sang năm mới. Kính mời mọi người cùng xem lại trích đoạn qua video sau: