Tin tức Feb 17, 2021

Traphaco khai xuân Tân Sửu 2021

Ngày 17/02/2021 (mùng 6 Tết), Ban lãnh đạo công ty cùng Trưởng, Phó các phòng ban, bộ phận tham dự Buổi gặp mặt khai xuân Tân Sửu 2021 trực tuyến với các khu vực Bắc Miền Trung, Miền Trung, Miền Nam. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với lời chúc mừng năm mới của Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc tiếp đó là báo cáo tình hình nghỉ tết của CBCNV, khối kinh doanh.

Chủ tịch HĐQT Vũ Thị Thuận - Chúc mừng năm mới CBCNV

Tổng giám đốc Trần Túc Mã - Chúc mừng năm mới CBCNV

Tín hiệu tích cực từ thị trường ngay từ những ngày đầu năm.

Theo báo cáo của ông Nguyễn Văn Bùi - Phó tổng giám đốc Kinh doanh ghi nhận doanh thu tính đến thời điểm trước khi nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các khu vực đã cơ bản hoàn thành doanh thu tháng 1, 2.

Theo ghi nhận của các khối, 100% CBCNV Traphaco trên toàn quốc nghỉ tết an toàn, công tác an ninh trật tự và bảo quản tài sản được thực hiện 24/7. Các khu vực đều khai xuân vào mùng 6 Tết, khối kinh doanh cũng sẵn sàng, nỗ lực ngay từ những ngày đầu năm với chương trình lì xì đầu Xuân Tân Sửu 2021 tới khách hàng cho những đơn hàng đầu tiên của năm mới.

Tiếp tục đảm bảo an toàn và phòng chống Covid-19

Đặc biệt, khi tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp vào thời điểm cuối năm. Tổng Giám đốc công ty đã có chỉ đạo CBNV nghiêm túc chấp hành các quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19 và cũng nhanh chóng cấp miễn phí Bộ sản phẩm phòng dịch cho hơn 1.600 CBNV trong hệ thống Traphaco và các công ty thành viên đảm bảo cho một kỳ nghỉ Tết an toàn và khỏe mạnh.

Bước qua năm 2020 nhiều thách thức, Traphaco đạt được mức tăng trưởng tốt, nhờ sự linh hoạt và nhanh chóng xoay chuyển để thích ứng với các tác động của đại dịch Covid-19.

Năm 2021, Công ty kỳ vọng bước vào thời kỳ tăng trưởng mới, tiếp tục thực thi Văn hóa Traphaco giai đoạn mới, chấp nhận khó khăn thách thức, luôn tìm phương án tốt hơn để công ty tiếp tục tiến xa hơn trên con đường phát triển, mang lại giá trị cho cổ đông, người lao động và toàn thể xã hội.

Tổng giám đốc kêu gọi CBCNV hãy đoàn kết hợp tác, phát huy sức mạnh, bám sát mục tiêu chiến lược công ty, cộng hưởng giá trị, cùng nhau đưa công ty phát triển. Với các thành quả đạt được trong năm 2020, cùng với vị thế là Anh hùng lao động, Traphaco chắc chắn thực hiện thành công mục tiêu chiến lược năm 2021 đã đề ra.

Kết thúc buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo công ty gửi tới CBCNV công ty những món quà đầu năm thay cho lời chúc năm mới nhiều may mắn và thắng lợi.