Tin tức Feb 05, 2021

Traphaco cấp sản phẩm phòng dịch cho cán bộ nhân viên toàn hệ thống trước nghỉ Tết Tân Sửu

Chỉ trong vài ngày qua, số lượng bệnh nhân dương tính với covid-19 đã tăng nhanh trở lại và có nguy cơ lây lan cao trong cộng đồng. Với kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch đầu năm 2020, các hoạt động đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động đã nhanh chóng được CTCP Traphaco triển khai trước khi công ty nghỉ Tết vào ngày 8/2/2021 tới (27 tháng Chạp).

Tổng Giám đốc công ty đã có văn bản yêu cầu CBNV nghiêm túc chấp hành các quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19, nhấn mạnh việc đeo khẩu trang, sử dụng sản phẩm phòng dịch, kiểm tra thân nhiệt trước khi vào công ty.

Bên cạnh việc đảm bảo kế hoạch sản xuất và cung ứng hàng phòng dịch trước và sau Tết cho toàn quốc, CTCP Traphaco cũng nhanh chóng cấp miễn phí Bộ sản phẩm phòng dịch cho hơn 1.600 CBNV trong hệ thống Traphaco và các công ty thành viên. Mỗi CBNV sẽ được cấp phát nước súc miệng sát khuẩn T-B, sản phẩm tăng sức đề kháng Antot Thymo và thuốc nhỏ mắt NaCl 0,9% công nghệ Kín vô khuẩn. Tổng Giám đốc chỉ đạo phải hoàn thành cấp phát trước ngày 5/2 để CBNV chủ động phòng dịch sớm.

Trong dịp này, CTCP Traphaco tiếp tục duy trì hoạt động cấp phát Trà thảo dược Boganic và túi quà tặng Tết cho CBNV như các năm trước. Dù trong không khí khẩn trương, cẩn trọng phòng dịch, những túi quà Tết đến tay người lao động vẫn là lời hỏi thăm, động viên và chúc Tết thân tình nhất mà công ty dành đến CBNV của mình.