Tin tức Jan 29, 2021

Gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí Xuân Tân Sửu 2021

Sáng ngày 29/01/2021, Công ty CP Traphaco đã long trọng tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí Xuân Tân Sửu 2021. Đón tiếp cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt có bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc công ty cùng BCH Đảng bộ, BTV Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện các phòng ban. Buổi gặp mặt vinh dự được đón tiếp các cán bộ hưu trí Traphaco, Traphaco CNC, Traphaco Hưng Yên, Traphaco Sapa.

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các các bộ hưu trí Traphaco

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các các bộ hưu trí Traphaco và báo cáo sơ bộ kết quả mà Traphaco đã đạt được trong năm qua. Năm 2020 là năm với nhiều thay đổi, biến động và thách thức. Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều hoạt động kinh tế giảm thiểu đáng kể. Sức mua của người dân giảm, thị trường dược nói chung và các công ty dược nói riêng đều bị ảnh hưởng nặng nề. Thống kê cho thấy các Công ty dược giữ được đà tăng trưởng trong Quý 1 do tận dụng cơ hội nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tăng do dịch bệnh. Tuy nhiên, đến hết quý 2, hầu hết các công ty dược chứng kiến sự sụt giảm doanh thu và lợi nhuận. Các công ty dược niêm yết trên sàn chứng khoán chỉ tăng nhẹ về lợi nhuận tương đương 2% và giảm 4% về doanh thu so với cùng kỳ. Trong năm 2020, Traphaco bước đầu xây dựng thành công Văn hóa Traphaco giai đoạn mới; triển khai chuỗi hoạt động đào tạo, truyền thông tới các cấp trong công ty, khơi gợi sự thay đổi trong suy nghĩ và hành động nhằm tối ưu hóa năng lực đội ngũ Traphaco trong thời gian tới.

Với các giải pháp đã triển khai trong năm 2020, Traphaco đã đạt chỉ tiêu lớn như:

  • Lợi nhuận hợp nhất đạt 203 tỷ, vượt 13% kế hoạch (180 tỷ), tăng trưởng 19% so với năm 2019. Lợi nhuận công ty mẹ đạt 157 tỷ, vượt 19% kế hoạch (132 tỷ), tăng trưởng 33% so với năm 2019
  • Doanh thu tân dược đạt 578 tỷ ~ 102% kế hoạch (567 tỷ), tăng 7.2% so với năm 2019 (538 tỷ), cách xa mục tiêu tăng trưởng 20% trong giai đoạn 2020-2025. Doanh thu hàng Đông dược vẫn giữ vững đà tăng trưởng 19%.
  • Đột phá với mảng Sản phẩm mới, triển khai đúng tiến độ 19 sản phẩm ra thị trường đóng góp doanh thu 55 tỷ đồng.
  • Thu nhập bình quân năm 2020 tăng 20% so với cùng kỳ, đạt mức trên 20 triệu đồng/ người/ tháng

Bà Nguyễn Thị Tuyết - Nguyên Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí Traphaco Bà Nguyễn Thị Tuyết - Nguyên Chủ tịch HĐQT chúc mừng những thành tích mà tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV công ty đạt được trong năm 2020 và đặc biệt là sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty trong các hoạt động của Hội cán bộ hưu trí Traphaco. Trong năm 2021, Hội sẽ tiếp tục duy trì hoạt động đã và đang thực hiện được và mở rộng thêm nhiều các hoạt động khác. Hội cán bộ hưu trí Traphaco cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty trong những năm tiếp theo.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT chia sẻ về các mục tiêu chiến lược Traphaco trong năm 2021

Cũng trong buổi lễ, bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT chia sẻ về các mục tiêu chiến lược Traphaco trong năm 2021 cũng như trong những năm tiếp theo giúp các cán bộ hưu trí Traphaco phần nào hiểu được định hướng của công ty trong thời gian tới. Để Hội hưu trí sẽ tiếp tục là 1 bộ phận của đại gia đình Traphaco. Bà cũng khẳng định rằng các thế hệ cán bộ Traphaco vẫn đang tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, luôn gìn giữ và phát huy mọi thành tích của Traphaco cũng như phấn đấu giữ vững vị trí Thương hiệu dược phẩm số 1 Việt Nam.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm với thân mật và đầm ấm, những lời ca tiếng hát của các bác, các cô như những lời nhắn nhủ thế hệ các thế hệ CBCNV Traphaco đi sau quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch năm mới.