Tin tức Jan 16, 2020

Chuỗi hoạt động đào tạo Văn hóa Traphaco

Năm 2020 được Tổng giám đốc Trần Túc Mã chọn là năm: “XÂY DỰNG VĂN HÓA TRAPHACO GIAI ĐOẠN MỚI” với khẩu hiệu truyền thông “Trung thực và dũng cảm - Chủ động cùng kết nối - Sáng tạo có trách nhiệm - Đổi mới tất thành công”.

Ngay từ những ngày đầu năm 2020, các hoạt động đào tạo về "Văn hóa Traphaco" đã được diễn ra cho toàn bộ CBCNV Traphaco từ cấp quản lý đến các cán bộ công nhân viên.

Ngày 02&03/01/2020 là lớp "Coaching hành vi văn hóa Traphaco" dành cho các cán bộ Lãnh đạo, quản lý công ty CP Traphaco, các công ty con Traphaco Hưng Yên, Traphaco CNC, Traphaco Sapa và Công ty dược Đắc Lắc.

Ngày 04/01/2020 là lớp “Tinh thần văn hóa Traphaco” cho cán bộ văn phòng của Traphaco, Traphaco Hưng Yên và Traphaco CNC.

Ngày 06, 07, 13/1/2020 tiếp tục là các lớp “Tinh thần văn hóa Traphaco” cho CBNV Kinh doanh KV Miền Bắc, Miền Trung, Bắc Miền Trung và Miền Nam

Với tổng số 1.043 lượt CBCNV tham dự. Các học viên đã được truyền thông để hiểu rõ hơn Văn hóa Traphaco giai đoạn mới. Thấu hiểu điểm mấu chốt tạo ra văn hoá và hiểu rõ vai trò của mình trong việc xây dựng và duy trì văn hoá tổ chức. Hiểu, ghi nhớ và biết cách thực hiện 06 Nguyên tắc văn hóa tối thượng công ty bao gồm:

  1. Trung thực: Làm đúng ngay cả khi không có ai kiểm soát
  2. Trách nhiệm: Tôi - nguyên nhân và giải pháp
  3. Chủ động: Hành động không chờ đợi
  4. Kết nối: Phối hợp hành động đến cùng
  5. Sáng Tạo: Còn phương án nào tốt hơn không
  6. Dũng cảm: Chấp nhận thay đổi, chấp nhận thách thức

Với phương pháp phỏng vấn trực tiếp về những hành vi cần thay đổi của người được huấn luyện, các học viên đã bóc tách tâm lý; xác định các tác nhân hình thành điểm yếu, điểm mạnh, tính cách và kìm hãm hiệu suất tương tác, làm việc và năng lực; trải nghiệm quá khứ và những quyết định vô tình hình thành điểm yếu, thói quen kém hiệu quả;

Sau khóa học, các học viên các lớp đều cảm thấy hài lòng khi được tham dự khóa học bổ ích có tính thực tiễn cho cuộc sống và công việc.  tìm ra được điểm mù của mình và học được phương pháp khắc phục những hạn chế, phát huy năng lực bản thân, tính trách nhiệm tạo ra sức mạnh cho tập thể,...Ngoài ra, mỗi lãnh đạo học thêm được các kỹ năng đào tạo, huấn luyện cho nhân viên, Khắc phục điểm yếu cho cấp dưới, phát huy khả năng của nhân viên.

Một số hình ảnh:

Tổng giám đốc Trần Túc Mã phát biểu tại khóa đào tạo "Coaching hành vi văn hóa Traphaco" dành cho các cán bộ Lãnh đạo, quản lý

Các học viên tham gia hoạt động vận động trong khóa học

Chuyên gia Loan Văn Sơn - Toppion tham gia hướng dẫn các học viên

Các học viên tham gia Coaching