Tin tức Jan 13, 2020

Gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí Xuân Canh Tý 2020

Sáng ngày 13/1/2020, Công ty CP Traphaco đã long trọng tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí Xuân Canh Tý 2020. Đón tiếp cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt có bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc công ty cùng BCH Đảng bộ, BTV Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện các phòng ban. Buổi gặp mặt vinh dự được đón tiếp 109 cán bộ hưu trí Traphaco, Traphaco CNC, Traphaco Hưng Yên, Traphaco Sapa.

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các các bộ hưu trí Traphaco và báo cáo sơ bộ kết quả mà Traphaco đã đạt được trong năm qua. Năm 2019 là 1 năm nhiều khó khăn, thách thức không chỉ với Traphaco nói riêng và ngành dược Việt Nam nói chung. Tuy vậy Traphaco vẫn hoàn thành phần lớn các công việc quan trọng như:

  • Định hướng chiến lược thúc đẩy bán hàng kênh ETC: thành lập Phòng Bán hàng bệnh viện, tăng cường hợp tác, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật, bổ nhiệm P.TGĐ phụ trách ETC
  • Đàm phán với nhiều công ty chuẩn bị đưa nhiều sản phẩm nhập khẩu.
  • Traphaco Hưng Yên được công nhận là công ty khoa học công nghệ qua đó được miễn giảm một số các thuế về thu nhập doanh nghiệp.
  • Traphaco còn nhận nhiều các giải thưởng lớn như: Doanh nghiệp vì người lao động, Top 10 Doanh nghiệp niêm yết 2019, Giải thưởng doanh nghiệp bền vững CSI... Đặc biệt, Công đoàn Công ty đã được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất

Những giá trị mà Traphaco đã đạt được trong năm 2019 sẽ là nền tảng để Traphaco tiếp tục hoàn thành kế hoạch trong những năm tiếp theo.

Bà Hoàng thị Rược – Nguyên Phó Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí Traphaco Bà Hoàng thị Rược – Nguyên Phó Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco chúc mừng những thành tích mà tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV công ty đạt được trong năm 2019 và đặc biệt là sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty trong các hoạt động của Hội cán bộ hưu trí Traphaco. Năm 2019 các hội viên đã tích cực tham gia hoạt động và tổ chúc nhiều các hoạt động thiện nguyện, đóng góp xây dựng hình ảnh của Traphaco. Trong năm 2020, Hội sẽ duy trì hoạt động đã và đang thực hiện được trong năm 2019 và mở rộng thêm nhiều các hoạt động khác. Hội cán bộ hưu trí Traphaco cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty trong những năm tiếp theo.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT chia sẻ về các mục tiêu chiến lược Traphaco trong năm 2020

Cũng trong buổi lễ, bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT chia sẻ về các mục tiêu chiến lược Traphaco trong năm 2020 cũng như trong những năm tiếp theo giúp các cán bộ hưu trí Traphaco phần nào hiểu được định hướng của công ty trong thời gian tới. Để Hội hưu trí sẽ tiếp tục là 1 bộ phận của đại gia đình Traphaco, mỗi hội viên Hội cán bộ hưu trí Traphaco sẽ là 1 đại sứ truyền thông thương hiệu Traphaco. Bà cũng khẳng định rằng các thế hệ cán bộ Traphaco vẫn đang tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, luôn gìn giữ và phát huy mọi thành tích của Traphaco cũng như phấn đấu giữ vững vị trí Thương hiệu dược phẩm số 1 Việt Nam 2019.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm, những lời ca tiếng hát của các bác, các cô như những lời nhắn nhủ các thế hệ CBCNV Traphaco đi sau quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch năm mới.