Tin tức Dec 15, 2018

Traphaco lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu Doanh nghiệp Vì người lao động

Ngày 15/12/2018, Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2018 – do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam chủ trì đã diễn ra long trọng tại Hà Nội. Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) vinh dự được bình chọn là 1 trong 60 doanh nghiệp (trên tổng số 8000 doanh nghiệp cả nước) nhận danh hiệu cao quý này năm 2018, và đánh dấu mốc 3 năm liên tiếp là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” (2016, 2017, 2018). Trong buổi lễ, Traphaco cũng vinh dự được nhận Bằng khen của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Bà Trần Thị Anh Phương - Chủ tịch công đoàn đại diện doanh nghiệp nhận Bằng khen của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” được đánh giá dựa trên Bộ tiêu chí chặt chẽ do các chuyên gia về lao động và Công đoàn xây dựng. Bộ tiêu chí đảm bảo phản ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, các phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần. Đặc biệt, Bộ tiêu chí dành điểm ưu tiên đặc biệt đối với những doanh nghiệp có chế độ phúc lợi cho người lao động cao hơn và thực hiện tốt hơn quy định của pháp luật.

Trong 46 năm xây dựng phát triển, Traphaco xác định con người là then chốt, quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Việc quan tâm đến đời sống cán bộ, nhân viên chính là chăm sóc, gìn giữ khối tài sản vô giá của mình. Với mục tiêu tới năm 2020 “Con người Traphaco hạnh phúc, hài lòng cuộc sống và công việc. Môi trường làm việc tại Traphaco xếp vào nhóm tốt nhất tại Việt Nam”, người lao động ở Traphaco luôn được đảm bảo thu nhập về vật chất và tinh thần, luôn có một môi trường lao động tốt, luôn được tôn trọng và có cơ hội phát triển.

Traphaco lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu Doanh nghiệp Vì người lao động

Theo kết quả của cuộc “Khảo sát nguồn nhân lực hạnh phúc” trong năm 2017, chỉ số hạnh phúc của nhân viên Công ty cổ phần Traphaco đạt 82,7 điểm, cao hơn hẳn mức trung bình ngành và toàn thị trường. (Chỉ số chung về hạnh phúc của ngành dược là 64,8 điểm và của Việt Nam là 63,1 điểm). Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” là phần thưởng xứng đáng cho Traphaco trong việc quan tâm, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của người lao động, là bằng chứng xác nhận Traphaco là một trong những nơi cung cấp chỗ làm việc tốt nhất đối với người lao động trên toàn quốc, nơi mà người lao động mong muốn được làm việc.