Tin tức Nov 29, 2018

Công ty cổ phần Traphaco tổ chức lễ kỷ niệm 46 năm ngày truyền thống

Traphaco đã sẵn sàng để chinh phục những mục tiêu mới đầy thách thức và cũng rất vinh quang. Năm 2018 với chủ đề “Hiện thực hóa các mục tiêu theo chiến lược”, Traphaco đã làm được nhiều việc để chuẩn bị cho sự phát triển bền vững tương lai.

Sáng ngày 28/11/2018, Công ty cổ phần Traphaco đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 46 năm ngày truyền thống công ty (28/11/1972 – 28/11/2018).

Đến dự Lễ kỷ niệm, về phía khách mời, có Ông Lê Ngọc Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam, Ông Đỗ Đức Thịnh – Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng thành phố Hà Nội, Ông Tạ Văn Được - Đại diện Đảng ủy Khối DN Hà Nội; Về phía Công ty cổ phần Traphaco có bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty, các ông bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban kiểm soát, trưởng phó các phòng ban, phụ trách các bộ phận, quản đốc các phân xưởng công ty Traphaco, ban giám đốc công ty Traphaco CNC, Traphaco Sapa và các CBCNV xuất sắc đại diện cho các phòng ban bộ phận, tác giả các chương trình thi đua đạt giải. Buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp các khách mời nguyên là lãnh đạo công ty qua các thời kỳ.

Trong bài diễn văn kỷ niệm 46 năm ngày truyền thống công ty, Tổng giám đốc Trần Túc Mã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng không ngừng của các thế hệ CBCNV toàn công ty trong việc giữ vững tinh thần hăng say lao động sản xuất, từ đó đã xây dựng và giữ vững vị thế Doanh nghiệp số 1 ngành Dược Việt Nam cho Traphaco.

Tại buổi lễ, Công ty CP Traphaco đã được đón nhận cờ thi đua xuất sắc do UBND thành phố Hà Nội trao tặng. Lễ kỷ niệm ngày truyền thống năm 2018 cũng là dịp để Traphaco tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp. Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc công ty vinh dự được nhận Bằng khen của Thành phố Hà Nội và Tổng liên đoàn lao động Việt Nam trao bằng khen cho 02 cá nhân xuất sắc năm 2017 là Bà Trần Thị Anh Phương – Chủ tịch công đoàn công ty và ông Nguyễn Duy Vinh – Giám đốc Xuất nhập khẩu.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Văn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc đã tổng kết chương trình thi đua năm 2018 “Hiện thực hóa mục tiêu theo chiến lược”. Đây là phong trào thi đua thường niên do Đảng bộ công ty phát động, thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV. Sau 3 vòng chấm điểm nghiêm túc, BTC đã lựa chọn ra 20 chương trình xuất sắc được vinh danh, trong đó có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích. Giải đặc biệt trị giá 70 triệu đồng đã thuộc về chương trình “Đồng bộ hóa dây chuyền nhằm nâng cao hiệu quả khai thác Nhà máy sản xuất thuốc tân dược” của công ty TNHH Traphaco Hưng Yên.

Công bố 20 chương trình thi đua đạt giải năm 2018

Ngoài ra, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2018 và Top10 cá nhân xuất sắc tiêu biểu 5 năm 2014-2018 của công ty cũng được vinh danh cùng với giấy khen và phần thưởng đặc biệt là một chuyến du lịch nước ngoài.

Vinh danh 20 cá nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2018

Vinh danh 10 cá nhân xuất sắc tiêu biểu giai đoạn 5 năm (2014-2018)

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Trần Túc Mã- Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu tại buổi lễ

 

Ban lãnh đạo công ty nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND thành phố Hà Nội

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

Bà Trần Thị Anh Phương - Chủ tịch công đoàn công ty và ông Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc XNK nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam

Mọi thông tin về chuỗi hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm ngày truyền thống, cũng như Top 20 Chương trình thi đua 2018 và Top 20 Cá nhân TBXS xin xem tại:

Website: http://traphaco.com.vn/vi/tin-tuc.html

Group nội bộ “Traphaco – Ngôi nhà hạnh phúc”: https://www.facebook.com/groups/TraphacoConduongsuckhoexanh/