Tin tức Oct 22, 2018

Đào tạo về thay đổi mô thức quản lý và lãnh đạo

Ngày 19/10/2018 tại Vĩnh Phúc, Công ty cổ phần Traphaco đã tổ chức khóa đào tạo về Thay đổi mô thức quản lý và lãnh đạo (Middle manager & Leader Mindset) do Tập Đoàn Huấn Luyện và tư vấn triển khai Toppion phối hợp thực hiện. Tham gia khóa huấn luyện gồm có các thành viên trong Ban lãnh đạo công ty cùng các anh/chị là trưởng, phó các phòng ban trong công ty và các công ty con Traphaco Hưng Yên, Traphaco CNC, Traphaco Sapa.

Thay đổi mô thức lãnh đạo đồng nghĩa với việc thay đổi cách nhìn nhận về khả năng và giới hạn của một người lãnh đạo. Bởi vốn dĩ con người thật sự có nhiều tiềm năng mà đôi khi chưa được khám phá hết. Sau khi tham gia trải nghiệm phương pháp Coaching từ Liên đoàn Coaching Quốc Tế (ICF), Khóa huấn luyện Middle manager & Leader Mindset đã giúp các học viên có thật nhiều cảm xúc dâng trào. Nhận thức được, người lãnh đạo cần có sự trân trọng, lòng yêu thương và sự biết ơn, sống xứng đáng, biết chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn, bao dung và vị tha. Đặc biệt người lãnh đạo giỏi phải biết cân bằng cuộc sống gồm 2 thứ: làm tốt nhất mỗi khi hiện diện và học hỏi mỗi ngày có chủ đích.

Buổi chiều, các học viên đã có một “trải nghiệm đổ máu” thể hiện quyết tâm của người lãnh đạo. Dĩ nhiên, với kỹ thuật mà Chuyên gia hướng dẫn, mọi người chỉ tập trung vào mục tiêu trước mặt mà không hề thấy đau. Điều quan trọng nhất là qua từng trải nghiệm, Chuyên gia dẫn cả lớp đến những triết lý và hệ thống hoá những kiến thức quan trọng nhất. Là Lãnh đạo, chắc chắn mọi người đã biết và có rất nhiều kiến thức quản trị, nhưng có thể việc thực hiện còn chưa phù hợp hoặc vì đã quá thành công trong quá khứ, họ rất khó tự nhận thấy mình cần điều chỉnh những gì. Những trải nghiệm giúp bản thân học viên tự phát hiện ra mình còn khiếm khuyết và họ tự thay đổi… Tóm gọn tất cả những gì các học viên cần điều chỉnh của mình sau khóa học là tự nhận ra và quyết tâm thay đổi.

Ngoài những nội dung học căng thẳng và các trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc, các học viên cũng thoải mái hoà mình vào các hoạt động vui nhộn của lớp học. Có thể nói, với những Lãnh đạo cấp cao, đây là dịp hiếm có để mọi người cùng trải nghiệm và kết nối tập thể.

Chắc chắn đây sẽ là một khóa huấn luyện khó quên với rất nhiều trải nghiệm đặc biệt, không giống một khoá học nào trước đây mà các Lãnh đạo từng tham gia. Sau khóa huấn luyện, học tập, vui chơi, trải nghiệm cùng nhau, tập thể đã thêm phần gắn bó; và điều quan trọng nhất là các Lãnh đạo của Công cổ phần Traphaco cũng đã mang về cho mình không ít kiến thức có thể ứng dụng vào thực tiễn phòng ban, tổ chức mình ngay. Cùng nhau thực hiện những kế hoạch, chiến lược mà Ban lãnh đạo công ty đã đề ra.

Các lãnh đạo nam Traphaco tặng hoa các lãnh đạo nữ chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cùng ngày, công ty đã tổ chức chương trình chúc mừng các lãnh đạo nữ của công ty nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10