Tin tức Oct 09, 2018

Traphaco cùng Thủ đô phát triển

Sáng 9/10/2018 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội trang trọng tổ chức “Hội nghị Biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và vinh danh công dân Thủ đô ưu tú năm 2018”. Công ty cổ phần Traphaco vinh dự là 1 trong 20 doanh nghiệp đạt giải thưởng Cúp Thăng Long, giải thưởng dành cho những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển và hội nhập của Thủ đô Hà Nội.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội; các đại biểu là thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, đại diện các bộ, ban, ngành, đoàn thể các cơ quan trung ương, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương... cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị và 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô. Đặc biệt, dự Hội nghị còn có các đại biểu là Công dân Thủ đô ưu tú, gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt tiêu biểu năm 2018; doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu cùng 38 vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại ASIAD 18.

Ông Nguyễn Văn Sửu Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hà Nội phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Sửu Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hà Nội cho biết: Hội nghị biểu dương được tổ chức hôm nay là dịp để Hà Nội ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô, đồng thời, biểu dương và chúc mừng gần 700 gương người tốt, việc tốt; cùng 300 doanh nghiệp, doanh nhân được Nhà nước và thành phố khen thưởng; đặc biệt là 10 cá nhân đạt danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú" và 20 doanh nghiệp đạt giải thưởng Cúp Thăng Long. Để phong trào thi đua "Người tốt, việc tốt" từ nay đến năm 2019 tiếp tục tạo sự lan tỏa và tạo thành sức mạnh, nét văn hóa của mỗi tập thể, đơn vị, địa phương, đồng chí Nguyễn Văn Sửu đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân Thủ đô tiếp tục củng cố, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của phong trào. Trong đó, tập trung đổi mới nội dung, hình thức phong trào “Người tốt, việc tốt” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đảm bảo bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị trọng tâm của thành phố và các địa phương, đơn vị; đẩy mạnh phong trào “Doanh nghiệp Thủ đô hội nhập và phát triển” gắn với việc thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch hành động của thành phố về phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh.

Bà Nguyễn Thị Lan - Phó Tổng giám đốc đại diện Traphaco nhận Cúp Thăng Long

Traphaco được biết đến là doanh nghiệp dược niêm yết lớn thứ 2 về doanh thu và lợi nhuận, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với 24 chi nhánh, 01 công ty con phân phối và 27.000 khách hàng bán lẻ. Hàng năm, công ty đóng góp hàng chục tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Ngân sách dành cho các hoạt động vì cộng đồng của Công ty mỗi năm chiếm từ 1-3% doanh thu. Trong đó các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng được đặc biệt chú trọng. Bên cạnh đó, Traphaco là đơn vị điển hình tích cực tài trợ các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa với mong muốn đóng góp vì một cuộc sống chất lượng hơn - hạnh phúc hơn. Các hoạt động xã hội từ thiện là một việc làm thường xuyên không thể thiếu và được hưởng ứng nhiệt tình từ lãnh đạo đến nhân viên. Giải thưởng là sự động viên, khích lệ đối với doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô nói riêng và cho Đất nước nói chung.