Tin tức Jul 28, 2018

Traphaco tổ chức gặp mặt tri ân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Chiến tranh đã qua đi, đất nước đã hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được. Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), nhằm phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây"; thực hiện chính sách hậu phương quân đội của công ty; Ngày 27/7/2018, Traphaco tổ chức buổi gặp mặt tri ân CBCNV là con liệt sỹ Công ty cổ phần Traphaco.

Là hoạt động thường niên của công ty, Ban lãnh đạo, công đoàn công ty luôn thể hiện sự biết ơn và tri ân sâu sắc với các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu để giữ vững nền độc lập, tự do cho dân tộc. Những năm vừa qua việc chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên là con em liệt sỹ luôn được công ty đặt lên hàng đầu trong các hoạt động xã hội.

Tổng giám đốc Trần Túc Mã phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc công ty cho biết: "Thấu hiểu được một phần nào nỗi đau cũng như sự mất mát của các CBCNV là con liệt sỹ, Ban lãnh đạo công ty luôn cố gắng tạo điều kiện, cũng như lắng nghe nhưng tâm tư, khó khăn để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các anh, chị; để các anh chị yên tâm công tác, đóng góp sức lực vào sự phát triển chung của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ tiếp tục đồng hành chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên toàn công ty nói chung và cán bộ, công nhân viên là con liệt sỹ nói riêng.

Chị Triệu Thị Dung - nhân viên phòng Kế hoạch phát biểu tại buổi gặp mặt

Xúc động với sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, chị Triệu Thị Dung - nhân viên phòng Kế hoạch đã gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty đối với cá nhân gia đình chị cũng như gia đình các CBCNV con liệt sỹ khác trong công ty. Chị cũng xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt các công việc được giao để có thể góp một phần nhỏ bé cống hiến cho công ty

Trong năm vừa qua, nổi bật có anh Đỗ Ngọc Ánh - Trình dược viên khu vực Hà Nội là con liệt sỹ đã xuất sắc góp mặt trong danh sách 20 cá nhân tiêu biểu xuất sắc của công ty

Hoạt động tri ân thường niên của công ty là sự động viên, khích lệ tinh thần đối với các cán bộ công nhân viên là con liệt sỹ, luôn phát huy truyền thống gia đình để hoàn thành tốt mọi công việc và nhiệm vụ công ty giao phó.