Tin tức Apr 23, 2018

Traphaco – Thương hiệu xuất sắc 2018

Ngày 22/4/2018 tại Nhà hát VOH TP.HCM, Hội Sở hữu trí tuệ phối hợp với Viện Kinh tế và Quản lý, Mạng Doanh nghiệp Sài Gòn và Global Connections Group tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận Thương hiệu xuất sắc Đẳng cấp Quốc tế- Excellent Brand International Level 2018. Đây là sự kiện nổi bật nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nghiệp thành viên trên cả nước vượt qua những khó khăn, nắm bắt cơ hội, giới thiệu, quảng bá thương hiệu và dịch vụ của mình khắp trong và ngoài nước. Traphaco đã vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu xuất sắc 2018.

Giải thưởng dựa trên 7 tiêu chí đánh giá khắt khe như: Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, bảo hộ thương hiệu, cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ, thành tích hoạt động của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, cam kết xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng, cuối cùng là số lượng bình chọn của khách hàng.

Traphaco là doanh nghiệp dược đầu tiên thực hiện chính sách bán hàng dựa trên nguyên tắc đồng lợi. Sau một thời gian triển khai, đến nay chính sách này đã được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Với việc sử dụng công nghệ cao trong công tác quản trị hệ thống phân phối giúp công ty tiếp cận trực tiếp và chăm sóc hơn 27.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Theo giới chuyên môn, những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt của chính sách này đã đưa Traphaco trở thành công ty dược có hệ thống phân phối mạnh nhất ngành dược Việt Nam.

Đặc biệt, khẳng định vai trò là thương hiệu dẫn đầu, Traphaco đã nỗ lực trong đổi mới hệ thống quản trị công ty bằng việc ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh như: phần mềm bán hàng DMS, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP, công cụ KPI,…giúp nâng cao năng suất lao động, xây dựng hệ thống chuyên nghiệp và hiệu quả.

Ông Nông Hưu Đức - Giám đốc Công ty CP Traphaco chi nhánh TP.HCM đại diện công ty nhận giải

Danh hiệu Thương hiệu xuất sắc 2018 đã thêm 1 lần nữa khẳng định vị thế của Traphaco trong việc xây dựng quy trình quản lý chất lượng trong việc phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, thể hiện niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm của Traphaco. Đây sẽ là động lực để Traphaco không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.