Tin tức Feb 04, 2018

Gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí là hoạt động tri ân truyền thống được Traphaco duy trì trong nhiều năm qua, là dịp để các thế hệ cán bộ Traphaco gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới khi tết đến xuân về. 

Sáng ngày 2/2/2018, Công ty CP Traphaco đã long trọng tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đons tiếp cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt năm nay có bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc công ty cùng BTV Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện các phòng ban. Buổi gặp mặt vinh dự được đón tiếp 86 cán bộ hưu trí Traphaco, Traphaco CNC, Traphaco Sapa, cán bộ hưu trí Sở y tế GTVT qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Trần Túc Mã đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các các bộ hưu trí Traphaco và báo cáo sơ bộ kết quả mà Traphaco đã đạt được trong năm qua. Trong năm 2017 vừa qua, doanh thu hợp nhất của Traphaco thực hiện 1.923 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế Công ty mẹ ước đạt 225 tỷ đồng tăng 8% so với năm 2016, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khả quan trong bối cảnh doanh thu giảm nhẹ do chính sách kế toán và thị trường còn nhiều khó khăn. Năm 2017, thu nhập bình quân của người lao động đạt 21,3 triệu/tháng, tăng 6,2% so với năm 2016, hoàn thành mục tiêu HĐQT được giao, đảm bảo thu nhập Người lao động tăng 5-10%. Đặc biệt trong năm vừa qua, Traphaco công bố & thực hiện chiến lược phát triển bền vững giai đoạn 2017-2020 và một trong những kết quả đáng ghi nhận nhất chính là việc hoàn thành Dự án Nhà máy Dược Việt Nam đúng tiến độ, đúng tổng mức đầu tư được ĐHĐCĐ phê duyệt. Traphaco cũng đã hợp tác với Anphabe “Khảo sát nguồn nhân lực hạnh phúc tại Traphaco”. Kết quả thực sự rất phấn khởi: mức độ Hạnh Phúc của Traphaco (82,7) đang đạt mức Xuất sắc trên thị trường Việt Nam. Trong năm qua, Dự án lương 3P tiếp tục được triển khai, đến nay đã được HĐQT phê duyệt quy chế lương và Tổng Giám đốc đã quyết định áp dụng từ 01/01/2018 và còn rất nhiều những thành tích xuất sắc khác.

Cũng trong buổi lễ, bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT chia sẻ về các mục tiêu chiến lược Traphaco trong giai đoạn 2017-2020 đã được Hội đồng quản trị thông qua cũng như các mục tiêu cụ thể của năm 2018 cũng như trong những năm tiếp theo giúp các cán bộ hưu trí Traphaco phần nào hiểu được định hướng của công ty trong thời gian tới. Bà cũng khẳng định rằng các thế hệ cán bộ Traphaco vẫn đang tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, luôn gìn giữ và phát huy mọi thành tích của Traphaco cũng như phấn đấu giữ vững vị trí Thương hiệu dược phẩm số 1 Việt Nam

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí Traphaco, bà Nguyễn Thị Tuyết - Nguyên Chủ tịch HĐQT đã chúc mừng những kết quả mà Traphaco đã đạt được trong năm 2017, báo cáo một số tình hình hoạt động của hội cán bộ hưu trí Traphaco trong năm vừa qua và có một số đề xuất với Ban lãnh đạo công ty như được tham quan nhà máy mới, vùng trồng, chi nhánh của công ty. Bà cũng cho biết các cán bộ hưu trí Traphaco sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, mang trí tuệ, kinh nghiệm của mình để tham mưu cho Traphaco, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công ty trong tình hình mới.

Thời tiết tuy rét nhưng trong hội trường không khí hết sức thân mật và đầm ấm, những lời ca tiếng hát của các bác, các cô tại buổi gặp mặt như phần nào tiếp thêm động lực cho Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Traphaco hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch năm mới. 

Một số hình ảnh:

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Bà Nguyễn Thị Tuyết - Nguyên Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

Tiết mục giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các các bộ hưu trí