Tin tức Jan 16, 2018

Traphaco vinh dự lần thứ 2 liên tiếp là công ty uy tín nhất ngành dược Việt Nam

Ngày 19/1/2018 tại khách sạn Grand Plaza, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức công bố Top 10 công ty dược Việt Nam uy tín năm 2017. Công ty cổ phần Traphaco vinh dự là công ty uy tín nhất ngành dược Việt Nam 2017.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty dược Việt Nam uy tín năm 2017 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên từ năm 2016.

Uy tín của các công ty dược được xây dựng dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát chuyên gia trong ngành dược; Khảo sát dược sỹ/hiệu thuốc và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 12/2017 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2017…

Bà Nguyễn Thị Lan - Phó Tổng giám đốc Traphaco nhận chứng nhận Top 10 công ty dược Việt Nam uy tín năm 2017

Traphaco được biết đến là công ty dược có hệ thống phân phối hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Traphaco sở hữu nhà máy sản xuất Đông dược và Tân dược hiện đại nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt của Tổ chức Y tế thế giới (GMP – WHO), nhà máy chiết xuất hiện đại và các vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều địa phương trên toàn quốc. Cùng với việc áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến và hệ thống quản trị chất lượng hiện đại, Traphaco đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả điều trị tốt, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Traphaco đứng đầu trong danh sách top 10 công ty dược uy tín nhất Việt Nam. Danh hiệu đã khẳng định vị thế của công ty, sự tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm, tạo động lực để công ty nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm và dịch vụ, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.