Tin tức Jul 26, 2017

Traphaco lập "hattrick" giải thưởng Báo cáo thường niên 2016

Chiều tối ngày 25/7/2017 tại Tp.HCM đã diễn ra lễ Vinh danh Cuộc bình chọn BCTN tốt nhất lần thứ 10 do Báo Đầu tư, Sở GDCK TP. HCM (HOSE) và Sở GDCK Hà Nội (HNX) tổ chức.

Vượt qua 600 báo cáo của các Công ty niêm yết tại Việt Nam, Báo cáo thường niên 2016 của Traphaco là báo cáo duy nhất dành trọn cả 3 hạng mục giải thưởng của Cuộc bình chọn BCTN tốt nhất lần thứ 10 với tiêu chí "Chuẩn mực - Minh bạch - Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Phát triển bền vững":

  • Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất (xếp thứ 5)
  • Top 3 BCTN có nội dung quản trị Công ty tốt nhất
  • Top 5 Báo cáo phát triển bền vững.

Hội đồng bình chọn đã đánh giá báo cáo của Traphaco năm nay đã có chất lượng vượt trội, nổi bật, ấn tượng ngay từ cách trình bày xuyên suốt với tông màu xanh lá thể hiện thông điệp con đường sức khoẻ xanh - chiến lược phát triển bền vững mà Traphaco đeo đuổi. "Báo cáo thường niên của Traphaco được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Tính sáng tạo thể hiện rõ ở việc đây là năm đầu tiên báo cáo thường niên tích hợp của Traphaco áp dụng các bộ tiêu chuẩn quốc tế để thực hiện nội dung báo cáo" - (GRI, OECD, ACMF,...)

"Cú Hat-trick" lần này dành cho Traphaco là phần thưởng xứng đáng không chỉ cho những nỗ lực của đội ngũ thực hiện Báo cáo thường niên mà còn là phần thưởng, là sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của toàn hệ thống trong suốt chặng đường 45 năm - Vì niềm tin sức khoẻ. Traphaco thêm tự tin để quyết tâm vững bước trên con đường sức khoẻ xanh, trở thành doanh nghiệp số 1 ngành dược Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và vốn hoá thị trường.

Điểm mới nổi bật nhất của Cuộc bình chọn năm nay: Ngay từ vòng sơ khảo các báo cáo đã được soát xét bởi 4 công ty kiểm toán hàng đầu là Deloitte, Ernst & Young, KPMG và PricewaterhouseCoopers (PwC) nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan và chuyên sâu trong việc xét chọn các BCTN vào vòng chung khảo. Hạng mục quản trị công ty: Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho Báo cáo thường niên có nội dung Quản trị Công ty tốt nhất. Giải báo cáo ptbv: được chấm độc lập bởi Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA). 5 công ty có BC PTBV tốt nhất sẽ được lựa chọn và trao giải thưởng này.

 

Một số hình ảnh buổi lễ trao giải:

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT Traphaco nhận giải Top 10 BCTN tốt nhất năm 2017

Giải báo cáo phát triển bền vững năm 2017

Giải báo cáo có nội dung quản trị công ty tốt nhất