Tin tức Jul 25, 2017

Traphaco tổ chức gặp mặt tri ân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), nhằm phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây"; thực hiện chính sách hậu phương quân đội của công ty; Ngày 24/7/2017, Traphaco tổ chức buổi gặp mặt thường niên, tri ân CBCNV là con liệt sỹ Công ty cổ phần Traphaco.

Ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco cho biết: Ban Lãnh đạo, công đoàn công ty luôn thể hiện sự biết ơn và tri ân sâu sắc với các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu để giữ vững nền độc lập, tự do cho dân tộc. Những năm vừa qua việc chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên là con em liệt sỹ luôn được công ty đặt lên hàng đầu trong các hoạt động xã hội. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, ông cũng cảm ơn sự đóng góp công sức của các anh chị là con liệt sĩ cho sự phát triển của doanh nghiệp, chúc các anh chị luôn phát huy truyền thống gia đình để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung. Trong thời gian tới, Ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ tiếp tục đồng hành chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên toàn công ty nói chung và cán bộ, công nhân viên là con liệt sỹ nói riêng. Và ông Trần Túc Mã đã quyết định tặng một chuyến tham quan, học tập tại Hồng Kông - Thẩm Quyến cho CBCNV là con liệt sỹ trong công ty.

Anh Đỗ Ngọc Ánh - Trình dược viên khu vực Hà Nội chia sẻ cảm tưởng trong buổi gặp mặt

Xúc động với sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, anh Đỗ Ngọc Ánh - Trình dược viên khu vực Hà Nội chia sẻ: Trong những năm vừa qua, cá nhân anh và các CBCNV con liệt sỹ trong công ty đã nhận được rất nhiều những sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và công đoàn công ty. Anh cũng gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty để mọi cán bộ có thể phát huy hết khả năng trong công việc. Anh cũng xin hứa sẽ phát huy truyền thống gia đình tiếp tục đóng góp, cống hiến cho công ty.

Bà Nguyễn Thị Lan - Phó Tổng giám đốc chúc đoàn có một chuyến tham quan học tập tại Hồng Kông - Thẩm Quyến gắn kết và đầy ý nghĩa

Hoạt động tri ân thường niên của công ty là sự động viên, khích lệ tinh thần đối với các cán bộ công nhân viên là con liệt sỹ, luôn phát huy truyền thống gia đình để hoàn thành tốt mọi công việc và nhiệm vụ công ty giao phó.